เรื่องย่อ “ดุจอัปสร”

เรื่องย่อ “ดุจอัปสร”

0

เรื่องย่อ “ดุจอัปสร”

มิ้นท์ กองทัพ พีค

            “ดุจอัปสร” (มิ้นท์ รัญชน์รวี) แปลว่านางฟ้า แต่ความลับในอดีต ทำให้นางฟ้าต้องกลายเป็นนางมารเธอได้รับมอบหมายจาก “วิไลรัมภา” (แอน สิเรียม) ให้ไปแก้แค้นตระกูลจุฑาเทพที่ผิดสัญญาในอดีต โดยเป้าหมายของการแก้แค้นครั้งนี้คือ “ม.ล.รณจักร” (เทศน์ ไมรอน) และ “ม.ล.รณภูมิ จุฑาเทพ” (เซ้นต์ ศุภพงษ์) ลูกชายของ “ม.ร.ว.รณพีร์ จุฑาเทพ” ทำให้ “ดุจอัปสร” ต้องมาสมัครงานที่บริษัท เจที พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด หนึ่งในธุรกิจของจุฑาเทพ

มิ้นท์ กองทัพ พีค

มิ้นท์ กองทัพ พีค

           แต่ “ดุจอัปสร” กลับได้พบ “พันตรี ม.ล.อศิร จุฑาเทพ” (กองทัพ พีค) ลูกชายคนเดียวของ “ม.ร.ว.ธราธร จุฑาเทพ” (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ทหารหนุ่มที่เคยช่วยชีวิตเธอเมื่อสองปีก่อน ความประทับใจเกิดขึ้นในคืนนั้นจนกระทั่งวันนี้ที่ได้พบกันอีกครั้ง “อศิร”ไม่ใช่ทหารแต่เป็นประธานบริษัทที่กำลังสัมภาษณ์พนักงานใหม่ “ดุจอัปสร” ได้เริ่มงานตำแหน่งประชาสัมพันธ์ทันที พร้อมกับภารกิจแก้แค้นแทนแม่ โดยพุ่งเป้าไปที่สองพี่น้อง “รณจักร” และ “รณภูมิ” แต่เมื่อรู้ว่า “รณจักร” มี “ใจพิสุทธิ์” เป็นคู่หมายอยู่แล้ว “รณภูมิ” ที่ออกตัวชัดเจนว่าสนใจ “ดุจอัปสร” จึงกลายเป็นเป้าหมายหลัก ในขณะที่ “ดุจอัปสร” กลับมี “อศิร” อยู่เต็มหัวใจ

มิ้นท์ กองทัพ พีค

มิ้นท์ กองทัพ พีค

             ทางด้าน “อศิร” รับปากกับ “ธราธร” ว่าจะตามหา “วิไลรัมภา” เพื่อจบปัญหาระหว่างจุฑาเทพและเทวพรหมตามความต้องการของ “ทวดอ่อน” แต่ยิ่งเข้าใกล้ “ดุจอัปสร”มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสงสัยในตัวเธอ “ดุจอัปสร” เองก็ไม่ต่างกัน หลังจากได้รู้จักกับจุฑาเทพ ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้เลวร้ายอย่างที่แม่พูดให้ฟังตั้งแต่เด็ก ทำให้ “ดุจอัปสร” ตัดสินใจค้นหาความจริง ความแค้นของแม่กับความรักของลูก ความกตัญญูจะปิดตายรักแท้ได้หรือไม่? จุดจบความแค้นของสองตระกูลจะจบลงอย่างไร? ติดตามชมความสนุกกันต่อได้ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments