“เข้ม – มุกดา” ควงคู่หวาน หลุดโป๊ะ “หนิง ปณิตา” สวยขึ้นมีความรัก?!

“เข้ม – มุกดา” ควงคู่หวาน หลุดโป๊ะ “หนิง ปณิตา” สวยขึ้นมีความรัก?!

0

“เข้ม – มุกดา” ควงคู่หวาน หลุดโป๊ะ “หนิง ปณิตา” สวยขึ้นมีความรัก?!

         นานๆ จะมีงานคู่กันสักทีพระเอก นางเอกคู่จิ้นในตำนาน “มุกดา นรินทร์รักษ์” และ “เข้ม หัสวีร์”  ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นเมื่อทั้งคู่เสิร์ฟความหวานให้ได้ฟินกัน ล่าสุดทั้งคู่กลับมาทวงบัลลังก์คู่จิ้น พร้อมเผยถึงพี่สาวคนสนิทอย่าง “หนิง ปณิตา” ที่พักหลังมานี้ดูสวยขึ้นไม่รู้ว่ามีความรักหรือเปล่า
อ่านข่าวต่อ : 
“เข้ม-มุกดา” ซัพพอร์ตกันเสมอ ดีใจแฟนคลับคู่เรายังอยู่ “เข้ม” เล่าไปดูการแสดง “น้องณิริน” ตามสัญญา

          “จริงๆ ทุกงาน ถ้าเกิดมีสิ่งที่เราสามารถแสดงความยินดีหรือซัพพอร์ตได้ เราก็พร้อมไปทุกที่ ไม่ใช่แค่มุกดา แต่ทุกคนในกลุ่มเลย ฟื้นตำนานคู่จิ้นไหม บ้านคู่เราก็มาให้กำลังใจกันตลอดอยู่ ไม่ว่าจะที่ ไหน เวลามีโมเมนต์หรืออะไร  ทุกคนก็เอาลงโซเชียล เราก็เข้าไปดูก็สนุกดี ดีใจที่แฟนๆ ทุกคนยังรักเราอย่างเหนียวแน่น เราเป็นแบบนี้ก็แฮปปี้ดี ด้วยความสนิท เราเจอกันบ่อย กินข้าวด้วยกันบ่อย ตั้งแต่ซื้อหนูให้เลี้ยง ก็รู้สึกว่าไม่มีกำแพงอะไรที่เราจะคุยกันไม่ได้แล้ว ตอนนี้หนูตัวใหญ่มากคุ้นชินมากขึ้น ตอนนี้คิดอยากจะอัพเลเวลอยากจะเลี้ยงน้องหมา น้องแมวแล้ว   

        งานน้องณิรินน้องบอกกับผมมาตั้งนาน เขาบอกว่าต้องไปดูหนูนะ ผมก็รับปากเอาไว้ก็ไปให้กำลังใจ น้องทำออกมาได้ดีมาก มันมีหลายกิจกรรมที่เราได้เจอกัน เรารักแล้ว ไม่ว่าจะโมเมนต์ไหนไม่ว่าจะทุกข์ หรือสุข เราก็จะอยู่ในโมเมนต์นั้นเสมอๆ

          ที่เห็นแม่หนิงก็กำลังใจดี ทุกวันนี้ยิ่งมีออร่า มีความรักหรือเปล่าก็ไม่รู้ ช่วงหลังเขาสวยนะ ดูแลตัวเอง ราศีเวลาออกงานเขาสวยมากนะ เขามีคู่จิ้นหรือคู่จริงก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าทำไมช่วงหลังแม่ดูสวย มีออร่า มีน้ำมีนวล เขาก็ยิ้มๆ เขินๆ ถ้ามีคนเข้ามาต้องสแกน หลังๆ เป็นของพวกผมแล้ว จริงๆ แค่รักแม่ จริงใจ ดูแลแม่ได้ในช่วงที่แม่เหนื่อย ในช่วงที่ต้องการอ้อมกอดจากใครสักคน หรือกำลังใจจากใครสักคนก็พอแล้ว แต่เขาบอกว่ามีคนเข้ามาจีบแม่เยอะนะ แม่ฮอตมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments