“ปู พงษ์สิทธิ์” กลัวตายงดดื่มค่าตับสูง รับโกรธลูกสาว ยันหลานคลอดดูแลเต็มที่

“ปู พงษ์สิทธิ์” กลัวตายงดดื่มค่าตับสูง รับโกรธลูกสาว ยันหลานคลอดดูแลเต็มที่

0

“ปู พงษ์สิทธิ์” กลัวตายงดดื่มค่าตับสูง รับโกรธลูกสาว ยันหลานคลอดดูแลเต็มที่

         ก็ตั้งแต่ “เมรี คัมภีร์” ลูกสาวของนักร้องเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ออกมาประกาศชัดว่าพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวและนับวันรอคอยลูกสาว “น้องโนราห์” ลืมตาดูโลก ด้าน “ปู พงษ์สิทธิ์” ซึ่งมีศักดิ์เป็นคุณตาไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย ล่าสุดนักร้องรุ่นใหญ่ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : ทำความรู้จัก “เมรี คัมภีร์” ลูกสาวคนเก่ง “ปู พงษ์สิทธิ์” บอกเลยว่าครบเครื่อง!

          “รออุ้มหลานเห็นว่าจะคลอดแล้ว เตรียมรับขวัญหลานไม่เป็นไร เด็กเกิดมาแล้ว ถ้าไม่มีใครดูแลมัน เราก็ดูแล มันก็เป็นหลาน ไม่เป็นไรดูแลได้ พอมีเด็กน้อยๆ เข้ามา จะทำให้เรามีกำลังใจไม่รู้สิต้องดูก่อน ไม่เคยมี คนนี้เป็นหลานคนแรก ลูกผม ผมยังไม่เคยอุ้มเลย กลัวเด็กเล็ก เวลาอุ้มเขา ต้องได้เห็นก่อน

          กับลูกไม่ได้คุยมานานแล้ว คุยกับคุณแม่เขาเป็นหลัก แต่ไม่ได้มีอะไร ยังไงก็เป็นลูก ไม่ได้เกลียดชัง เดี๋ยวนี้สมัยใหม่แล้ว แม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งเยอะ สมัยนี้ผู้หญิงออกมาทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเยอะกว่าเมื่อก่อน จะเยอะกว่าผู้ชายอีก ไม่มีอะไรแปลก อย่าไปตื่นเต้นเลย หมาก็มีลูก ลูกสาวบอกว่าพ่อยังโกรธอยู่มันก็น่าโกรธไหมล่ะ ก็ยังพอได้ แต่ยังไงก็ดูแลเด็กน้อย ออกมาก็ดูแลเต็มที่

          ช่วงนี้งดดื่มก็ลองดูจะทำได้ไหม ตอนนี้เพิ่งทำได้มา 2 อาทิตย์กว่า ก็เลี่ยงๆ ยังไม่แตะเลย แต่ก็ไม่กล้าบอกว่าจะเลิกนะ ตอนนี้หยุดมาได้ 2 อาทิตย์ หมอบอกว่าหลักๆ เป็นเรื่องของตับอ่อน มันเคยเป็นมาแล้ว ตอนนั้นก็หนัก พอมันฟื้นตัวผมก็กลับมาดื่มใหม่ พอไปตรวจใหม่มันก็เหมือนตุ่ยๆ ดูไม่ค่อยดี เอาจริงๆ ไม่มีใครอยากตาย ผมยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อ แต่ให้เลิกเหล้าเลยผมก็ไม่กล้าบอกว่าผมจะทำได้ อาจจะลดลงไปเรื่อยๆ หรือบางช่วงไม่ต้องดื่ม อย่างช่วงนี้ไม่ดื่มก็ไม่เป็นไร

         ก่อนไปตรวจหนักถึงค่าตับสูงมาก ตับอ่อนเหมือนจะสะบัก สะบอม แต่ยังไม่ได้ล้มหมอนนอนเสื่อ ถ้าไม่ไปตรวจก็ไม่รู้หรอก เราหวังดีกับตัวเองก็ไปตรวจร่างกาย ก็เลยต้องซัพพอร์ตตัวเองเพราะก็กลัวตายเหมือนกัน ปัญหาผมคือผมเป็นคนไม่ออกกำลังกาย ไม่ออกมาหลายปีแล้ว ทำไมก็ไม่รู้ ผมติดเตียง ชอบอยู่บนเตียงดูหนังดูอะไรไปเรื่อยเปื่อย ก่อนหน้านี้ผมก็เตะฟุตบอลนะ แล้วหยุด ไม่รู้หยุดทำไมเหมือนกัน ครอบครัวเขาก็เป็นห่วง ลูกเต้าก็กลัวพ่อตาย เวลาหมออธิบายมันน่ากลัว หมอพูดอะไรออกมาน่ากลัวไปหมด

         ลูกเมียเอาเหล้าไปเก็บหมด ยังอยู่ที่เดิม แอลกอฮอล์สำหรับผมเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แตะต้องไม่ได้ ก็ยังไม่ดื้อกับหมอนะ ตอนนี้ยังไม่ดื่ม ถ้าดื่มแล้วจะบอก เราก็กลัวไง กลัวจะตายไปโรงพยาบาลที เขาแหย่อะไรเข้าไป นอนก็นอนดูตับไตไส้พุงตัวเอง นอนในอุโมงค์ ก็ปลงอนิจจัง แต่ว่าตับผมหล่อมากครับ ตับสวย น่ากิน”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความในใจ! “เมรี” เอ่ยถึง “ปู พงษ์สิทธิ์” หลังสัมฯ รอวันขอโทษกับพ่อโดยตรง

“ปู พงษ์สิทธิ์” กลัวตายงดดื่มค่าตับสูง รับโกรธลูกสาว ยันหลานคลอดดูแลเต็มที่

“ปู พงษ์สิทธิ์” บรรจงคัดสรร 10 เพลงลูกกรุงอันทรงคุณค่าในโปรเจกต์ “คำภีร์ลูกกรุง”

“คำสั้นสั้น” ซิงเกิลสุดพิเศษจาก “ปู พงษ์สิทธิ์” เผยอีกมุมของชีวิตด่านหน้า ซึ้งกินใจชาวโซเชียล

“ปู พงษ์สิทธิ์” ส่งเพลง “คำสั้นสั้น” แทนความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า

“ปู พงษ์สิทธิ์” โอดงานหดหวิดเป็นโรคซึมเศร้า เผยมีภาวะเสี่ยงไขมันพอกตับ

"ปู พงษ์สิทธิ์" ระเบิดความมันส์จัดคอนเสิร์ตใหญ่สองอารมณ์ ร็อกสุดขั้ว รักสุดใจ

Comments