“หนิง” ดีใจ “น้องณิริน” ปลดล็อกเอาชนะความกลัว เผยยินดีร่วมเฟรม “จิน”

“หนิง” ดีใจ “น้องณิริน” ปลดล็อกเอาชนะความกลัว เผยยินดีร่วมเฟรม “จิน”

0

“หนิง” ดีใจ “น้องณิริน” ปลดล็อกเอาชนะความกลัว เผยยินดีร่วมเฟรม “จิน”

          ทำเอาคุณแม่คนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา” ถึงกับน้ำตาซึม หลังเห็นลูกสาว “น้องณิริน” ได้ขึ้นไปโชว์ละครเวทีของโรงเรียน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวหนิงเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงร่วมเฟรมกับอดีตสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ด้วย

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

          อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปทุกครั้งว่าถ้าอะไรดีแล้วทำให้ลูกแฮปปี้หนิงยินดีที่จะทำทุกอย่าง น้องณิรินมีงาน 2 วัน วันนึงเป็นละครเวที อีกวันก็จะเป็นทำวง ละครเวทีเขาก็เดินเข้าไปออดิชั่นเอง คือตอนนี้ทุกอย่างมันผ่านไปได้ และหนิงรู้สึกว่าน้องกลับมามีความสุข และได้ทำสิ่งที่น้องอยากทำเหมือมเดิมและทำได้แล้ว แต่วันข้างหน้าก็ต้องพัฒนาไปอีกเยอะ แต่ตรงนี้รอยยิ้มของเขาคือมันคุ้มค่ากับทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำมาก ตอนเห็นลูกโชว์นี่น้ำตาไหลเลย เพราะวันนี้เรื่องราวทุกอย่างผ่านไปแล้ว หนิงเชื่อว่าน้องก็เข้าใจแล้วว่ามันผ่านไป มันก็พูดได้ว่าเป็นยังไง 

หนิง ปณิตา

           คือน้องจะโดนที่โรงเรียนว่าน้องเป็นลูกดารา น้องถึงมีโอกาสที่จะได้เต้น ได้ร้อง ถ้าไม่มีแม่เป็นดาราน้องก็ทำไม่ได้ แล้วพ่อกับแม่ก็เลิกกัน และกิจกรรมอะไรที่บางครั้งน้องอยากร่วมในเรื่องของดนตรีหรือเรื่องของศิลปะ ก็จะมีเพื่อนบางกลุ่มไม่ยอมให้เขาไปเล่นด้วย และสิ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่เขารัก พอเวลาอยู่ที่โรงเรียนเลยทำให้ความมั่นใจตรงนี้ของเขาหายไปหมด เขาก็จะทำได้ เพราะเขารู้สึกว่าเขาไม่มีสายตาใครจับจ้อง มันเลยบอกได้อย่างนึงว่าจริงๆ แล้วลูกเรา สังคมของเด็กสำคัญที่สุดคือสังคมในโรงเรียน ซึ่งคุณครูและบุคคลากรทุกคนในโรงเรียนเองก็ทราบเรื่องนี้พอสมควร ก็มีการช่วยกันในหลายๆ ทางเพื่อที่จะสร้างความมั่นใจให้กับเขา เราก็มีการปรึกษาคุณหมอนอกรอบ ทั้งครอบครัว ทั้งเพื่อนๆ มันยากมากนะกับเด็ก 11 ขวบ เขายังไม่ได้เป็นเด็กที่เก่ง แต่เขากล้าที่จะเอาชนะคำสบประมาทของคนหลายๆ คน หนิงเชื่อปลดล็อกตัวเองได้แล้ว 

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

          สำหรับจิน หนิงก็บอกว่าวันนี้ลูกมีการแสดงแบบนี้ และณิรินอยากให้ไปนะ เขาก็ยินดี คือถ้าสำหรับลูกและถ้าเราเอ่ยปาก เขาก็พร้อมที่จะทำค่ะ พอน้องเห็นพ่อก็อย่างที่เห็นเลยแหละ รอยยิ้มเขา โลกทั้งใบของเขา หนิงยังแอบพูดกับเขาขำๆ กับคนรอบๆ ข้างบอกว่าบางทีแม่ก็แอบน้อยใจเหมือนกันนะ ทำทุกเรื่องเลย แต่โลกทั้งใบจริงๆ ก็คือแค่เจอหน้าพ่อ แต่หนิงถึงบอกว่าโลกทั้งใบของเขาคือการเจอหน้าพ่อเนี่ย มันทำให้สำหรับหนิงอะไรก็ได้ถ้าทำให้ลูกหนิงยิ้มได้ วันนั้นเขาก็ดีใจค่ะ หนิงว่าเขาโตขึ้นเยอะมาก เวลาที่ใครชมเขา เขาก็จะบอกกับคนที่ชมเขาทุกคนว่าให้ชมแม่หนู คือจะตีกันยังไง จะทะเลาะกันยังไงก็แล้วแต่ ทุกวันนี้หนิงกับจินก็ยังมีทะเลาะกัน เรื่องราวส่วนตัวก็ยังเคลียร์กันไม่ลงตัว แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยถ้าเป็นเรื่องของลูก เราต้องละลายความโมโหของเรา เพราะเด็กคนนึงไม่สมควรที่เขาจะต้องได้รับอะไรมากไปกว่าที่เขารับแล้ว 

หนิง ปณิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนิง” ดีใจ “น้องณิริน” ปลดล็อกเอาชนะความกลัว เผยยินดีร่วมเฟรม “จิน”

ตัวแม่มาเอง! “หนิง ปณิตา” แชร์หลักสูตรเมียหลวง ทริควิธีเก็บหลักฐานฟ้องชู้

“หนิง ปณิตา” ฝากถึงลูกหนี้ หลังถูกยืมเงินเป็นล้าน ลั่นจะทวงแต่ละทีโคตรอาย

“หนิง ปณิตา” ชื่นชม “น้องเจ้าคุณ” ตั้งใจทำงานเพื่อเก็บเงินซื้อบ้านให้แม่

“หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้ไม่คืนแต่ทำตัวไฮโซ ด้าน “อั้ม พัชราภา” คอมเมนต์อย่างไว

“หนิง ปณิตา” เผย “พีเค” สำนึกผิดแต่แสดงออกไม่เป็น

วันเกิด “แม่เมย์ ปทิดา” ปีนี้คอนเซปต์เริ่ด รวมพลแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments