“ครูไพบูลย์” เปิดความรู้สึก หลังได้ฉายา กงยูเมืองไทย

“ครูไพบูลย์” เปิดความรู้สึก หลังได้ฉายา กงยูเมืองไทย

0

“ครูไพบูลย์” เปิดความรู้สึก หลังได้ฉายา กงยูเมืองไทย 

          “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เจ้าของฉายา กงยูเมืองไทย ขอเปิดใจแบบหมดเปลือกหลังลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ฟิตหุ่นล่ำมัดใจสาวๆ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 โดยเผยว่า

ครูไพบูลย์

ครูไพบูลย์

อยากบอกอะไรกับชาวเน็ตที่ให้เกียรติเราเป็นกงยูเมืองไทย?

ครูไพบูลย์ : ตอนแรกเรายังไม่ได้รู้สึกว่าเราจะไปเหมือนใคร แต่พอน้องส่งมาให้ดู เนี่ยเขาเอาไปเปรียบเทียบกับดาราเกาหลี อ่อ..เราเคยดูหนังเขานิ แต่เราไม่เหมือนนะ เขาหล่อ เท่ หุ่นดีมากเลย แต่เรายังย้วยอยู่เลย แต่ก็ไม่เป็นไร ก็ต้องขอบคุณที่ทำให้เราได้ไปเหมือนคนที่เป็นซุปเปอร์สตาร์

 

ตอนที่เห็นครั้งแรกรู้สึกยังไง?

ครูไพบูลย์ : ผมเฉยๆ เราไม่รู้ไงว่าเราไปเหมือนตรงไหน ใครเป็นใคร เอาตรงๆ ในเรื่องของดารา ผมไม่ค่อยเป็นติ่งของดาราเกาหลี ส่วนใหญ่เราจะทำงานของเรา อาจจะเป็นการแซวๆ แบบขำๆ ของเขา

ครูไพบูลย์

ครูไพบูลย์

หรือเป็นเพราะว่าการเปลี่ยนลุคของครูไพบูลย์หรือเปล่า?

ครูไพบูลย์ : ก็อาจจะมีส่วน แต่ถ้าในมุมผมมอง น่าจะหยอกล้อ เล่นแกล้งๆ ขำๆ บูลลี่บ้าง ถามว่าเราช็อกหรือรับได้ไหม มันมีทั้งสองมุม รับได้ ในส่วนที่รับไม่ได้ก็มี

 

ตอนนี้ดูดีขึ้น เปลี่ยนไปเยอะมาก รูปร่างหน้าตา รวมถึงหุ่นด้วย หรืออกหักครั้งล่าสุด?

ครูไพบูลย์ : เอาเรื่องอกหักก่อนแล้วกัน ก็ไม่เชิงว่าจะดาวน์ 100% มันประมาณ 60-70% มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันมานานแล้วแหละ คุยกันมาจนนาทีสุดท้ายของการสิ้นสุดทางรัก ทุกคนต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน เราเลิกรากันไม่ได้มีปัญหาที่เคืองใจกัน แต่ด้วยความที่เรารัก ไม่ว่าจะเกิดขึ้นยังไง จะเลิกรายังไงมันต้องเสียใจทั้งสองฝ่าย แต่เราเสียใจ เพราะเราไม่ได้เตรียมใจ

ครูไพบูลย์

ครูไพบูลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments