“โอม ภวัต” รับเป็นพ่อลูกอ่อน 2 ตัว สปอยล์แฟนมีตเดี่ยวที่จีน

“โอม ภวัต” รับเป็นพ่อลูกอ่อน 2 ตัว สปอยล์แฟนมีตเดี่ยวที่จีน

0

“โอม ภวัต” รับเป็นพ่อลูกอ่อน 2 ตัว สปอยล์แฟนมีตเดี่ยวที่จีน

        เพิ่งจะจัดแฟนมีตติ้งที่เวียดนามไป นักแสดงหนุ่ม “โอม ภวัต” แถมเร็วๆ นี้ กำลังจะไปจัดแฟนมีตติ้งต่อที่เมืองจีน แต่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกอ่อนที่กำลังมีลูกถึง 2 ตัว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "โอม ภวัต" อบอุ่นได้เจอแฟนคลับต่างประเทศ สปอยล์โชว์แฟนมีตเดี่ยวจีน ซีรีส์ถ่ายทำไป 50% แล้ว

         “เพิ่งกลับมาจากแฟนมีตติ้งที่เวียดนามสนุกมาก แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างดีเหมือนเดิม น่ารักเหมือนเดิม มีแฟนๆ มารอรับที่สนามบินด้วยเป็นบรรยากาศที่เราดีใจ เราอบอุ่นมากๆ การที่เราเดินทางไปทำงานต่างประเทศ พอไปถึงแล้วมีแฟนๆ รอรับ เขาอยากเจอเรา เราได้เจอเขา อย่างน้อยๆ เราได้ทักทายกันก่อนขึ้นรถ เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เหมือนเรากลับมาจากต่างประ เทศแล้วมีพ่อแม่มารอรับ มันเป็นอย่างนั้นเลย แฟนมีตติ้งต่อไปที่เมืองจีนมีตีกลองด้วย ก็เตรียมตัวซ้อมทุกอย่างให้เต็มที่ เตรียมตัวไปดีเราก็จะรู้สึกมั่นใจว่ามันจะออกมาดี มีโชว์หุ่นแซ่บเดือนที่แล้วโชว์ไปเยอะแล้ว เก็บไว้บ้าง แต่ยังมีอีกแน่นอน รอชมในซีรี่ส์เรื่องใหม่ได้

          เป็นคุณพ่อลูกอ่อน มีลูก 2 ตัวยิ่งโตยิ่งต้องให้เวลาเขาเยอะขึ้น เพราะว่าเขาจะมีความเข้าใจ รู้อะไรหลายๆ อย่างเยอะขึ้นเราปล่อยเบลอเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว แต่ก่อนอาจจะปล่อยไว้ 2 ชั่วโมง ไปนั่งดูหนัง เดี๋ยวนี้ไม่ได้แล้วคือทุก 15 นาทีต้องไปอยู่กับเขา อย่างตอนดึกๆ ผมนั่งดูบอลเขาก็นั่งดูด้วย ซักพักเขาจะหันมามองหน้า เราก็งงมองหน้าทำไม อ๋อ… ปวดฉี่ ต้องพาไปฉี่ อ๋อ…อยากเล่นด้วย เลยมาอ้อน ถ้าเป็นตอนเด็กๆ จะไม่มีอะไรแบบนี้เท่าไหร่

         เราก็ศึกษาจากการที่ผมอยู่กับเขา 24 ชั่วโมง ผมไม่เคยเลี้ยงสุนัขหรือเลี้ยงสัตว์เลย ผมไม่รู้ว่านิสัยเขาเป็นยังไง กลายเป็นเวลาผมทำอะไร จะกลายเป็นว่าอีตาผมมองหมาตลอดว่าน้องทำอะไร ไม่งั้นจะได้ผลตอบรับว่าฉี่ในบ้าน เสร็จงานก็อยากจะรีบกลับบ้านไปหาเขา ส่องกล้องวงจรปิดแทบจะตลอดเวลา ส่องบ่อยมาก เพื่อนมาบ้านบ่อยขึ้นแต่ไม่ได้มาหาผม มาหาน้องๆ แบบวันนี้อยู่บ้านไหมเดี๋ยวแวะเข้ามาหา มาช่วยเลี้ยงน้อง เป็นพ่อลูกอ่อนจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้ส่งเขาไปโรงเรียน คิดว่าคงไม่ส่งไปด้วย ผมอยากเลี้ยงเองมากกว่า ผมอยากเรียนรู้ชีวิตเขาจากศูนย์จนเขาโตเลย”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments