“อุ้ม” ภรรยา “บิ๊ก ศรุต” เดือด! ถูกบูลลี่เรื่องน้ำหนัก ล่าสุดตัดสินใจผ่าตัดเพราะปัญหาสุขภาพ

“อุ้ม” ภรรยา “บิ๊ก ศรุต” เดือด! ถูกบูลลี่เรื่องน้ำหนัก ล่าสุดตัดสินใจผ่าตัดเพราะปัญหาสุขภาพ

0

อุ้มภรรยา บิ๊ก ศรุตเดือด! ถูกบูลลี่เรื่องน้ำหนัก ล่าสุดตัดสินใจผ่าตัดเพราะปัญหาสุขภาพ

       ตกเป็นเหยื่อคำบูลลี่จากชาวเน็ต สำหรับ อุ้ม ชณัญพัชร์ ภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ศรุตที่คบหาดูใจกันมานา โดยก่อนหน้านี้ บิ๊ก เคยออกมาเปิดใจว่าภรรยาของตัวเองไม่อยากออกสื่อ เพราะเป็นโรคไทรอยด์ แต่ก่อนหนักประมาณ 50 กก. พุ่งมาเป็น 100 กก. รูปร่างของอุ้มเลยเปลี่ยนไป

อ่านข่าวต่อ:“บิ๊ก ศรุต” เผยภาพฟิล์มเอ็กซ์เรย์ แชร์ประสบการณ์ผ่าตัดขาฉิ่ง

บิ๊ก ศรุต

บิ๊ก ศรุต

       ซึ่งบางครั้ง อุ้มก็จะตกเป็นเหยื่อจากคนมาบูลลี่ เรื่องน้ำหนัก และจะถูกเปรียบเทียบเพราะมีสามีเป็นถึงดาราหน้าตาดี ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า

       “ทุกวันนี้ก็ยังมีคนพยายามถามว่า อุ้มน้ำหนักเท่าไร ส่วนสูงเท่าไร และส่วนใหญ่ที่ถามก็จะเป็นแอคหลุม และเอาจริง ๆ เราก็เข้าใจว่าเขาห่วงเราหรือเขาสงสัยจริง ๆ เพราะหลังจากแต่งงาน อุ้มก็อ้วนขึ้นมา 15 กก. คนเห็นรูปแล้วอาจจะคิดว่าทำไมในรูปผอมกว่า

       ซึ่งตอนที่อ้วนขนาดนี้ ก็ไม่ได้อวดใครว่าอ้วนขึ้น รูปก็มีแต่งบ้าง ประเด็นคือ ขอบคุณที่เป็นห่วงอุ้มนะคะ แต่เลิกสงสัยจนต้องมาถามเหอะ อุ้มรู้จุดของอุ้มดี นี่ก็พยายามลดแบบใจเย็นๆ คุณก็ใจเย็นๆ บ้างนะคะ เลิกสงสัยอุ้มแล้วดูแลตัวเองกันเยอะๆ นะคะ อุ้มก็เป็นห่วงนะ จากใจทำให้มีคนเข้ามาให้กำลังใจเธอกันอย่างมากมาย

บิ๊ก ศรุต

บิ๊ก ศรุต

       ล่าสุดในอินสตาแกรมของ อุ้มเธอก็ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ที่โรงพยาบาลพร้อมกับแคปชั่นร่ายยาวเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ นั่นคือการตัดกระเพาะ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ โดยเล่าว่า..

       “สิ่งที่อยากนำเสนอที่สุดตอนนี้เรียกว่าอยากอวดมากจะดีกว่า คืออุ้มได้ไปผ่าตัดกระเพาะมาค่ะ เนื่องจากปัญหาสุขภาพนี่แหละ อุ้มเลยศึกษาข้อมูลอย่างหนักว่าจะทำยังไงดีเพราะได้ทำหลายวิธีมาแล้วแต่ไม่สามารถจริงๆ น้ำหนักยิ่งขึ้นอย่างหนักจนเครียด ยิ่งเครียดสุขภาพยิ่งแย่

       กังวลหนักเลยทีนี้จนไปเจอข้อมูลการผ่าตัดกระเพาะมา อุ้มอ่านรีวิวหนักมากจริงๆค่ะ ศึกษาอย่างละเอียดทั้งเรื่องความปลอดภัย ทั้งเรื่องคุมน้ำหนักระยะยาว เจอบางคนผ่ามาแล้วต้องผ่าอีก บางคนกระเพาะรั่ว ยิ่งกลัวหนักเลย จนมาอ่านเจอคุณหมอโยโกะโรงพยาบาลจุฬารัตน์3 (คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผ่าตัดส่องกล้อง ผ่ากระเพาะดยเฉพาะ)

       คุณหมอมีเครื่องมือตัดและเย็บกระเพาะที่ทันสมัยที่สุด อุปกรณ์ที่ใช้ตัดและเย็บได้แบบ3ตะเข็บและมีแผลแค่3แผลเล็กที่ไม่กระจายเต็มท้องทำให้มั่นใจมากว่าผ่าแล้วเย็บกระเพาะได้อย่างแน่นหนามั่นคงสุด อุ้มอ่านจากผู้ผ่าตัดจริงก็สบายใจและพอได้มาคุยกับคุณหมอเท่านั้นแหละก็ตัดสินใจทันที เพราะคุณหมอให้ข้อมูลเกี่ยวกับการลดน้ำหนักมามากมาย และคุณหมอก็ผ่ามาไม่ต่ำกว่า3,000เคสแล้ว

      มั่นใจในความเชี่ยวชาญด้านผ่ากระเพาะเพื่อลดน้ำหนักของคุณหมอและความใส่ใจที่สัมผัสได้รวมถึงทีมงานที่น่ารักที่สามารถตอบได้ทุกคำถามอย่างผู้เชี่ยวชาญ ไม่มีอะไรจะมั่นใจไปกว่านี้แล้ว หลังจากผ่ามาก็สบายใจหนักกว่าเดิมไม่ใช่แค่น้ำหนักที่ลดลงแต่สุขภาพดีขึ้นมากๆ แบบสัมผัสได้เลย

บิ๊ก ศรุต

      สำหรับอุ้มหุ่นสวยเป็นเรื่องรอง มันอยู่ที่คนมองไม่ใช่ปัญหาของอุ้มเพราะอุ้มคิดว่าอุ้มจะรูปร่างเป็นยังไงอุ้มก็มีความสุขแต่ตอนนี้ความสุขมันเพิ่มขึ้นเพราะการมีชีวิตที่ดีขึ้นคือการมีสุขภาพกายที่ดีและสุขภาพจิตที่ดีนี่แหละเป็นความสุขสิ่งที่ต้องการที่สุดในชีวิตแล้ว ขอบคุณคุณหมอโยโกะมากๆนะคะ สำหรับชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น ขอบคุณน้อง @bellgium_pavii และทีมงาน นะคะ ที่แนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้

บิ๊ก ศรุต

       ขณะที่ บิ๊ก ศรุตเองก็ได้โพสต์เช่นเดียวกันว่าสาเหตุที่ให้ภรรยาผ่าตัดเนื่องจากตนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ เพราะช่วงหลังๆ น้ำหนักส่งผลต่อการใช้ชีวิต ซึ่งยังย้ำอีกว่าภรรยาจะอ้วนหรือผอมไม่ใช่ปัญหาเพราะยังไงตนก็ยังรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม” ภรรยา “บิ๊ก ศรุต” เดือด! ถูกบูลลี่เรื่องน้ำหนัก ล่าสุดตัดสินใจผ่าตัดเพราะปัญหาสุขภาพ

“บิ๊ก ศรุต” เผยภาพฟิล์มเอ็กซ์เรย์ แชร์ประสบการณ์ผ่าตัดขาฉิ่ง

ดาราดังหลังผ่าตัดเข่าต้องใส่เหล็กทั้งสองข้าง ออกมาเฉลยว่าเกิดอะไรขึ้น

เลิกถามเถอะ! “อุ้ม” ภรรยา “บิ๊ก ศรุต” ฝากถึงคนที่ชอบถามเรื่องน้ำหนักตัว...

เปิดใจพิเศษ “บิ๊ก ศรุต” แต่งงานมา 4 ปีตัดสินใจไม่มีลูกแล้ว

เกิดอะไรขึ้น! “บิ๊ก ศรุต” โพสต์แคปชั่นนี้ “หนิง” รีบถามใครทำไรพี่ตรูวะ?!

“บิ๊ก ศรุต” ผ่อนต่อไม่ไหว ยอมตัดใจขายรถคู่ใจทิ้ง!

Comments