“พี่จอง-คัลแลน” ยันยังทำยูทูบต่อเรื่อยๆ ไม่ลำบากไปไหนมีคนรู้จัก

“พี่จอง-คัลแลน” ยันยังทำยูทูบต่อเรื่อยๆ ไม่ลำบากไปไหนมีคนรู้จัก

0

“พี่จอง-คัลแลน” ยันยังทำยูทูบต่อเรื่อยๆ ไม่ลำบากไปไหนมีคนรู้จัก

        นาทีนี้ต้องยกนิ้วให้กับคู่หูยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีอย่าง “พี่จอง” และ “คัลแลน” แห่งช่อง Cullen Hateberry ที่พาแฟนๆ ตะลุยเที่ยวทั่วไทยจนกลายเป็นขวัญใจแฟนๆ กับความธรรมชาติของทั้งคู่ แถมงานนี้ทั้งคู่ยังได้เป็นพรีเซนเตอร์ค่ายดังยักษ์ใหญ่สีเขียวอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่เล่าประสบการณ์ในการเที่ยวแต่ละที่ให้ฟังว่า...

อ่านข่าวต่อ : ใจฟูฟีเวอร์! “คัลแลน” IG ล้านแตก “พี่จอง” ตามติด 9.8 แสน

         “ช่วงนี้เข้าสู่หน้าฝนแล้ว เลือกสถานที่ท่องเที่ยว ปกติเวลาฤดูฝนเพิ่งเริ่มใช่มั้ย แต่ก่อนผมไม่ค่อยเที่ยวตอนที่ฝนตกแบบนี้ แต่ตอนนี้ถ้าอยากไปก็ไป แล้วถ้าฝนตกก็เย็นสบายดี ฝนตกเจอทากตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว ผึ้งนี่ก็เป็นเพื่อนกันได้ ตอนโดนทากกัดไม่เจ็บ แต่รู้สึกแปลกมาก เวลาทากกัดและกินเลือดเยอะ ถ้าไม่ก้มดูก็ไม่เจ็บมาก แต่เวลามองแล้วจะรู้สึกแปลกและคิดไปเอง เลยรู้สึกว่าเวลาเดินป่าให้มองตรงๆ ไม่มองทากดีกว่า

          ทุกวันนี้เลือกจังหวัดและสถานที่ท่องเที่ยว เลือกจังหวัดที่ไม่เคยไปเลย หรือถ้าไปภูเขาเยอะๆ ก็จะคิดถึงทะเล แล้วพอไปทะเลก็จะคิดถึงเรื่องอะไรแบบนี้ ทุกวันนี้ไม่ค่อยมีแพลน ไม่คิดเยอะ อยากไปทะเล อยากไปที่ไหนก็ไป พอถึงสถานที่นั้นก่อนค่อยคิดว่ากินข้าวที่ ไหนอะไรแบบนั้น ทุกวันนี้คนรู้จักเยอะขึ้น เวลาไปเที่ยวที่ไหนไม่ลำ บาก ขอบคุณทุกคนที่ยินดีต้อนรับเราทั่วไทย ยังไม่เคยมีความคิดที่จะหยุดทำยูทูบ ไม่ได้ตั้งว่าจะทำจนถึงกี่อีพี แต่จะทำไปเรื่อยๆ ทำไปนานๆ ขอบคุณทุกคนที่ดูคลิปเรากันเยอะ เราจะสู้ๆ อีก และจะเอาความสนุกมาให้ดู

        กลับไปเกาหลีล่าสุดที่กลับไปคือ 6 เดือนที่แล้ว คัลแลนบอกประ มาณ 2 ปีครึ่ง ไม่ค่อยได้กลับ ส่วนครอบครัวพี่จองบอกว่าปีนี้อยากมาอยู่เชียงใหม่ 1 เดือน ซึ่งถ้ามีโอกาสก็จะดูแลครอบครัว คัลแลนกล่าวเสริมก็จะช่วยดูด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments