สุดปัง! “DREAMGALS” ปล่อยเอ็มวีเพลงเร่าร้อน

สุดปัง! “DREAMGALS” ปล่อยเอ็มวีเพลงเร่าร้อน

0

สุดปัง! “DREAMGALS” ปล่อยเอ็มวีเพลงเร่าร้อน

         หลังสร้างปรากฏการณ์สุดจึ้งในทุกแพลตฟอร์ม 3 สาวตัวมัม DREAMGALS (ดรีมแกลส์) อย่าง “MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี)” ก็ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มของเพลง “SORRY” ผลงานแทนความในใจของสาวแซ่บ ที่อยู่ดีๆ ก็มีคนไม่โสดมา DM หา จนเกิดคำครหาและโมเมนต์ที่ต้องอุทานว่า “งงมากแม่!”

DREAMGALS

DREAMGALS

DREAMGALS

          “SORRY” เป็นเพลงที่มาพร้อมดนตรีแอฟโฟรบีทชวนเลื้อย และเสียงที่เย้ายวนของ GALCHANIE, MILLI, และ Flower.far ที่รวมตัวทีไรก็ทำคนฟังหูเคลือบทองมันทุกรอบ แถมยังเสริมเติมความสวยสับด้วยท่อนแร็ปแบบแซ่บลืม! โดย 3 สาว DREAMGALS ได้แรงบันดาลใจเพลงจากวลี “สวยสร้างเรื่อง” ของเหล่าตัวแม่สุดครบเครื่อง ที่ปล่อยจอยอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร ก็เจอหนุ่มไม่โสด DM มาจีบยกหัวใจให้เต็มๆ และตกเป็นจำเลยแบบงงๆ เมื่อแฟนสาวของหนุ่มเหล่านั้นกลับจองล้างจองผลาญ โทษว่าเราเป็นมือที่ 3 ซะอย่างงั้น! ซึ่งนั่นคือสารตั้งต้นของเพลง “SORRY” ที่เหมือนประโยคเด็ดชวนมงลง ตอกกลับคนที่กล่าวหาเรื่องมือที่สามว่า “โทษนะ เขามาเอง!”

DREAMGALS

DREAMGALS

           และความทำถึงของเพลง “SORRY” ก็ลุกลามมาถึงมิวสิกวิดีโอที่เริ่มเรื่องราวจากมื้ออาหารที่อิ่มอร่อย ก่อนหลายสิ่งหลายอย่างจะบานปลายเป็นความวุ่นวายเพราะดาเมจเกินต้านของเหล่า DREAMGALS และงานนี้ทั้ง 3 สาวยังมีแก๊งเพื่อนสาวตัวตึง ซึ่งทุกคนมาเสริมทัพกับความเริ่ดในแบบของตัวเอง แถมในเรื่องราว ก็มีการใช้ซิมโบลิกเป็นทรงผมเขาแพะที่สื่อถึงการเป็นแพะรับบาปของสาวๆ ที่ต้องซวยเพราะความสวยแบบเต็มสิบไม่หักสำหรับทุกความสวยสร้างเรื่องของแก๊งสาว ๆ ในเพลง ได้แล้ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments