นักแสดงดัง ร่ำไห้ฟ้องคลินิกศัลยกรรม 50 ล้าน สาเหตุทำหน้าพัง

นักแสดงดัง ร่ำไห้ฟ้องคลินิกศัลยกรรม 50 ล้าน สาเหตุทำหน้าพัง

0

นักแสดงดัง ร่ำไห้ฟ้องคลินิกศัลยกรรม 50 ล้าน สาเหตุทำหน้าพัง

       ออกมาเปิดใจตั้งโต๊ะแถลง สำหรับนักแสดงสาว ต้อม รชนีกร พันธุ์มณีหลังก่อนหน้านี้ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้ากับสถาบันความงามแห่งหนึ่ง แต่กลายเป็นว่าเกิดกรณีพิพาทกันขึ้นจนนำไปสู่กระบวนการทางกฎหมาย

อ่านขา่วต่อ:“ต้อม รชนีกร” โอดเจอบูลลี่หนักสุด เหตุทำหน้าใหม่ พ้อโดนปลดพรีเซนเตอร์ สูญเงินล้าน

ต้อม รชนีกร

ต้อม รชนีกร​​​​​​

       ล่าสุด ต้อม รชนีกรพร้อมที่ปรึกษากฎหมาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวฟ้องสถาบันความงาม 50 ล้านบาท โดยชี้แจงว่าประเด็นที่ฟ้องร้อง คือ ความผิดพลาดจากการศัลยกรรม และละเมิดสิทธิในการใช้รูป ซึ่งที่ตกลงกันไว้คือรอให้ตนสวยก่อนแล้วค่อยโปรโมต แต่ประเด็นที่เป็นกระแสตอนนั้น คือ คลิปวันเกิดเบิร์ธเดย์ ซึ่งตนต้องถอดแมส แล้วมีคนทักว่าหน้าเหมือน แอนนา ทีวีพูล ตอนนั้นตนยอมให้ถ่าย เพราะคิดว่าคงเอาไปใช้รวมตอนที่เราสวยแล้ว แต่เขากลับลงคลิปหลังวันเกิดเลย ซึ่งการลงคลิปนั้นก็ไม่ใช่ข้อตกลงที่คุยกันไว้แต่แรก

ต้อม รชนีกร

ต้อม รชนีกร​​​​​​

       ในส่วนภาพที่ตนรับไม่ได้เลย คือ ตอนที่ตัวเองอยู่ในห้องผ่าตัด นอนสลบใส่ท่อช่วยหายใจ อันนี้คลินิกจะมาอ้างว่าเป็นสัญญารีวิว มันไม่ได้ เพราะภาพรีวิวมันต้องเป็นภาพก่อนทำ-หลังทำ แต่ภาพที่ต่อท่อมันคือผิดกฎหมาย PDPA ละเมิดสิทธิผู้ป่วย

ต้อม รชนีกร

ต้อม รชนีกร

       ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้ รพ. ไม่คิดจะเจรจา มีการโทร. คุยกันแค่ครั้งเดียว ไม่มีการไลน์ ถ้ามาเจรจากันโดยตรงเรื่องวันนี้คงไม่เกิดขึ้น ส่วนความผิดพลาดที่เกิดขึ้นหลังจากศัลยกรรม คือ ฟันเหยิน แล้วมีฟันคุดที่นอนอยู่ ซึ่งคุณหมอถามว่า ทำไมคลินิกไม่ถอนฟันคุดซีกนั้นก่อนทำ เพราะถ้าปล่อยไว้ มันจะเป็นมะเร็ง แล้วกรามที่ผ่านั้นเหลือน้อยมาก จนส่งผลให้หน้าไม่สมมาตรกัน ทุกวันนี้เวลาไปออกรายการ ต้องหาผมปิดหน้าไว้ตลอด

ต้อม รชนีกร

       ตอนนี้เราอยู่นิ่งไม่ได้ เพราะความพิการเกิดขึ้น ความบกพร่องเกิดขึ้น การงานมีปัญหาเกิดขึ้น เรามีงานเราก็ต้องออกงาน เราจะออกไปในหน้าพิการให้คนเขาเห็นเหรอคะ เราก็คงยังต้องทำธุรกิจอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments