แฉยับ! ชีวิตนางซิน ทุกข์หนัก เจ้าชายปันใจให้นางสนม ชาวเน็ตใบ้สุด

แฉยับ! ชีวิตนางซิน ทุกข์หนัก เจ้าชายปันใจให้นางสนม ชาวเน็ตใบ้สุด

0

แฉยับ! ชีวิตนางซิน ทุกข์หนัก เจ้าชายปันใจให้นางสนม ชาวเน็ตใบ้สุด

           วงการบันเทิงอย่าได้พักได้ผ่อน มีเรื่องให้ต้องทำการบ้านส่งกันอีกแล้ว เมื่อเพจจอมแฉได้ออกมาร่ายยาว ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตครอบครัวของซินเดอเรลล่า ที่ไม่ได้มีตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในนิทาน เพราะมีนางสนมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

อ่านข่าวต่อ : เพจดังแฉ! คู่รักดาราส่อแววเลิก จับพิรุธฝ่ายชายมีสาวอื่น?

          โดยเพจดังเผยว่า... “ว่าด้วยเรื่องของซินเดอเรลล่า ไม่ได้มีตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในนิทาน หลังจากที่ซินเดอเรลล่าแต่ง งานกับเจ้าชาย ภาพต่อหน้าประชาชี ดูหวีดหวาน เป็นครอบครัวที่อบอุ่นเพราะรอยยิ้มของซินเดอเรลล่ายังมีเสมอ แม้จะมีเรื่องทุกข์ใจรายวัน

          แต่วันนี้สิ่งที่ซินเดอเรลล่าต้องเจอคือ ความรักไม่ได้มีแค่ 2 คน แต่มันมีมือที่สามเข้ามาพัวพันไม่หยุดหย่อน ที่ผ่านมา ซินเดอเรลล่า ก็ใช้ความสวย ความเป็นลูกพระยานาหมื่น ความมีหน้ามีตาในสังคม มาคอยข่ม และเอาอยู่เสมอ

          เจ้าชายเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะซินเดอเรลล่า แต่หน้าที่การงานกลับซบเซา ไม่ได้มีหน้ามีตา หรือไม่ได้พัฒนาไปในทางที่วาดไว้นักวันนี้เจ้าชายได้มารู้จักสนมนางใน ภายในวัง ได้ทำตัวสนิทชิดเชื้อกัน จนเลยเถิดดดด เพียงเพราะว่า.. สนมนางนี้ทำให้เจริญในหน้าที่การงานที่มั่นคง และต่อยอดใดใดไปเรื่อยๆ ได้

           สุดท้ายเจ้าชายเลือกความก้าวหน้า มากกว่าครอบครัวที่อบอุ่น.. ไม่รู้ว่าสิ่งพยายามทำให้ตัวเองมีหน้ามีตา อาจเพราะอยากเอาเงินมาจุนเจือครอบครัว หรือเป็นแค่ข้ออ้างที่ไม่ควรให้อภัย เพราะเหตุผลจริงๆ ก็แค่เบื่อ แล้วอยากมีคนใหม่กันแน่

          ก็ได้แต่หวังว่า.. นิทานเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี แม้มันจะไม่เหมือนเดิมเหมือนตอนนั่งรถฟักทองใหม่ๆ แต่หวังว่าซินเดอเรลล่าจะจัดการทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองผ่านไปได้..แค่นั้น #อิพิมเมียเจ้าชายท่านนึง”

          แน่นอนว่านักสืบโคนันต่างทำการบ้านกันหนักเพื่อส่งรายชื่อคอมเมนต์เข้ามากันมากมาย ว่าแต่จะเป็นคู่ไหน คอมเมนต์กันระวังเด้อ ถือว่าเตือนแล้วนะ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉยับ! ชีวิตนางซิน ทุกข์หนัก เจ้าชายปันใจให้นางสนม ชาวเน็ตใบ้สุด

เดาไม่ยาก! นางเอกช่องดัง เรื่องเยอะ แม่ก็สุด ทำกองเอือม

คำใบ้นี้สอบผ่าน! เพจดังปล่อย คู่รักยังไม่ปลดบล็อก เจอกันแถมไม่รู้จักกัน

เป็นเรื่อง! จับตานางเอกหน้าหวาน จ่อฟ้องดารารุ่นใหญ่ เบี้ยวหนี้หลักแสน ไม่ยอมจ่าย

คำใบ้ชัด! เพจดังเปิดเพิ่ม ดารา ป. ดีกรีนางงาม เบี้ยวหนี้ จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้าน คือใคร?

ใครอีก? เพจดังแฉ เอาเงินค่าเทอมลูกไปเปย์สาวใหม่ สาดโคลนใส่เมีย!

เพจดังเปิดสาเหตุคู่รักไปต่อหรือพอแค่นี้ หลังฟอลโลว์กัน

Comments