“เจี๊ยบ พิจิตตรา” เปิดใจถึงกระแสฟีเวอร์ของละคร “รอยรักรอยบาป”

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” เปิดใจถึงกระแสฟีเวอร์ของละคร “รอยรักรอยบาป”

0

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” เปิดใจถึงกระแสฟีเวอร์ของ “รอยรักรอยบาป”

          ปังต่อไม่รอแล้วละคร “รอยรักรอยบาป” ผลงานคุณภาพจาก ค่ายดาราวิดีโอ ส่งให้ละครทำเรตติ้งนิวไฮ ทั่วประเทศ 15+NW ได้ 2.9 (ข้อมูลวันที่ 2 กรกฎาคม 67)

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “รอยรักรอยบาป”

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

           โดย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” รับบทสุดปัง “คุณระย้า” เปิดใจถึงกระแสฟีเวอร์ของละครที่เกิดขึ้นว่า “อยากขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ชอบและติดตามละคร รวมถึงเป็นกำลังใจให้คุณระย้า ฟีดแบ็กที่เจี๊ยบได้รับดีตั้งแต่ตอนแรกที่ละครออกอากาศเลยค่ะด้วยเป็นละครพีเรียดที่เจี๊ยบเชื่อว่า แฟน ๆ ละครช่อง 7HD แฟนๆ ค่าย ดาราวิดีโอ เฝ้ารอละครเรื่องนี้ออกอากาศอยู่แล้ว พอละครออกอากาศกระแสเลยดีมากๆ สังเกตจากการที่เจี๊ยบไปไหนมาไหน

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

          ล่าสุดไปทำงานต่างจังหวัด คนก็เรียกเจี๊ยบว่าคุณระย้าๆ ไม่ได้เรียกชื่อเจี๊ยบแล้ว เจี๊ยบเองก็แอบงงนิดหน่อยค่ะ ตอนแรกคิดว่าคนดูจะเกลียดคุณระย้าแน่ๆ เลย แต่กลับกลายเป็นว่าทุกคนเอาใจช่วย แบบฉันทีมเมียหลวง คุณระย้าร้ายได้อีก เลยงงว่ายังไง  เจี๊ยบเลยมองว่าความคิดคนดู น่าจะมองตัวละครนี้ลึกขึ้นกว่าที่เราคิด และเราอาจจะคิดไปเองว่าคุณระย้านั้นร้าย เพราะถ้าพูดกันตามจริง สารตั้งต้นที่ทำให้คุณระย้าเป็นแบบนี้ก็คือผัว เรารักผัวมากเราเลยยอมทำทุกอย่าง แต่เรากลับไม่เลือกจัดการกับเขา เรากลับเลือกที่จะจัดการคนที่เข้ามาแทน

 

          แล้วก็มีหลายประโยคในบทของคุณระย้า ที่เจี๊ยบเอาไปลง TikTok แล้วคนก็เอาไปเล่น หรืออย่างการ์ดสวัสดีทั้ง 7 วันที่ทุกคนเห็น เราคุยกันเล่น ๆ ตั้งแต่ตอนถ่ายละครค่ะว่า คุณระย้าเป็นคนแต่งตัวสีสันเยอะ เลยทำแล้วส่งเล่นกันในกอง พอละครออกเราก็เลยเอามาลงแล้วคนชอบ เลยมีการแชร์กันต่อไปในโซเชียลเยอะมาก ล่าสุดเจี๊ยบเจอผู้ชายคนหนึ่งในร้านกาแฟ เขาก็เข้ามาบอกกับเราว่า ผมเชียร์อยู่นะครับ จะเชียร์จนถึงรุ่นลูกเลย เราก็บอกว่าโอเคค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments