“นาย ณภัทร” น้ำตาซึมเปิดใจถอยกลับมาเป็นเพื่อน “ใบเฟิร์น” 

“นาย ณภัทร” น้ำตาซึมเปิดใจถอยกลับมาเป็นเพื่อน “ใบเฟิร์น” 

0

“นาย ณภัทร” น้ำตาซึมเปิดใจถอยกลับมาเป็นเพื่อน “ใบเฟิร์น” 

       ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” หลังถูกแฟนๆ จับตาความสัมพันธ์กับแฟนสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว ล่าสุด “นาย ณภัทร” ก็ได้ออกมาแถลงเปิดใจครั้งแรก ณ.ห้อง Grand Ballroom โรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok โดยยอมรับว่าตอนนี้ลดสถานะลงมาเหลือแค่เพื่อน

อานข่าวต่อ: ใกล้แล้ว “ทองประกายแสด” ผลงานรสแซ่บ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

       ผมอยากให้ทุกคนได้ฟังจากปากผมเองเพราะกระแสที่ผ่านมามันกระทบจิตใจของทุกฝ่ายทั้งสองครอบครัว อย่างที่แจ้งไปก่อนหน้านี้ผมก็พยายามบริหารจัดการทุกสิ่งที่เกิดขึ้น จากที่เป็นข่าวออกไป ก็ต้องพูดตรงๆ ว่าเราสองคนทำความเข้าใจและ “ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน” แต่มันเป็นอะไรที่น่ารักนะ เราไม่ได้โกรธเกลียดกัน มันน่ารักและมีแต่สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่หน้าที่สำคัญต้องมาก่อนเสมอ

      สิ่งที่เกิดขึ้นหลายคนพุ่งไปที่แม่ผม ผมก็รู้สึกว่าที่ผ่านมามันเป็นการจัดการของผมเอง ถ้าจะโทษใครต้องโทษผมเอง เพราะผมบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง มันบอกไม่ได้ว่าตอนไหน แต่ที่มันเกิดขึ้นทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความรักและความหวังดีที่มีให้กัน บางเรื่องมันไม่ใช่เรื่องของเหตุผลแล้ว แต่ถ้าอยู่บนความรัก ความหวังดี มันน่าจะเป็นเรื่องของเวลา

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

      ครอบครัวผมก็อยู่กันมา 2 คนตั้งแต่เด็ก แม่ผมก็เลี้ยงผมมาเองตั้งแต่เด็ก ก็มีปัญหาเหมือนทุกครอบครัว แก้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ขอไม่ลงรายละเอียด เพื่อที่จะไม่กระทบต่อครอบครัวและสภาพจิตใจ เฟิร์นเป็นคนที่น่ารักมากๆ กตัญญู เอาความรู้สึกคนอื่นมาก่อนเสมอ เขาเป็นคนเก่ง มีแต่ความจริงใจที่มอบให้ทุกคน ผมโชคดีนะที่ได้รู้จัก ได้เป็นเพื่อน และได้คบกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ จนวันนี้เราก็คุยกันอย่างจริงใจและซื่อสัตย์ต่อกัน มีแต่ความหวังดีจริงๆ ก็กลับมาเป็นเพื่อนกัน แต่ก็ยังคุยกันอยู่

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

       เรื่องก็เกิดขึ้นหลังจากทริปสวิตเซอร์แลนด์ ขอไม่ลงดีเทล ไม่มีอะไรเปราะบาง อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจกัน บางอย่างมันไม่มีเหตุผล แต่เราอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุขและมีแต่รอยยิ้ม เพราะชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเสมอ จิตใจตอนนี้เชื่อว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครโอเคหรอก ผมโชคดีที่คนรอบข้างน่ารักทั้งฝั่งผมและเฟิร์นที่คอยส่งกำลังใจให้เราทั้งคู่ ให้เวลาช่วยฮีลใจ ก็คุยกับทั้งแม่และเฟิร์นแล้วก็เข้าใจกันดี ไม่ได้จบความสัมพันธ์ แต่คุยกันแล้วและถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม วันนี้มาแถลงเฟิร์นเขาก็รู้และส่งกำลังใจให้กัน

นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

       ในอนาคตเป็นอะไรที่ตอบไม่ได้ แต่วันนี้เราหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ก็ให้สเปซกันและกัน ส่วนกระแสข่าวไม่ได้มีมือที่สามแน่นอน ตลอดเวลาที่เราคบกันเราอบอุ่นตลอด ไม่อยากเอาเรื่องนี้ไปวิจารณ์กันต่อ ที่ผ่านมาไม่เคยรู้สึกเสียดายเลย เราใช้เวลาอย่างคุ้มค่าและมีความสุข เราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว เราก็เรียนรู้และโตขึ้น “เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผมเลย” ร่วมงานกันได้ปกติแต่ตอนนี้ให้พื้นที่กันและกัน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ติดตามเราทั้งส่วนตัวและงาน เราแฮปปี้มากๆเลย ขอบคุณพ่อกับแม่เฟิร์นที่เอ็นดูผมมาตลอด (น้ำตาซึม) ทุกอย่างถ้ามันใช่เหตุผลไม่ได้ก็ต้องให้เป็นเรื่องของเวลาครับ 

       ส่วนเรื่องขายรถ ผมก็อยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันเรื่องขายรถเป็นเรื่องปกติ แต่ที่บอกว่าผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิง ผมก็โดนสอนมาตั้งแต่เด็กให้เป็นสุภาพบุรุษ เฟินก็ทำงานมาตลอด 20 ปี เรื่องการดูแลผู้หญิงก็เป็นปกติของผม แต่เฟิร์นเป็นคนที่ที่แฟร์มาก ไม่อยากให้เข้าใจผิดกัน ขอให้เป็นกำลังใจให้กันและกัน ให้ทั้งผมและเฟิร์น ก็รอเฟิร์นออกมาพูด อยากให้ทุกคนมีทัศนคติที่ดีและเป็นกำลังใจให้กันและกันครับ

Comments