เซอร์ไพรส์! หนังโรแมนติกคว้าหนุ่มหล่อขวัญใจสายวายถ่ายทอดความรัก

เซอร์ไพรส์! หนังโรแมนติกคว้าหนุ่มหล่อขวัญใจสายวายถ่ายทอดความรัก

0

เซอร์ไพรส์! หนังโรแมนติกคว้าหนุ่มโลกขวัญใจสายวายถ่ายทอดความรัก

          ถือฤกษ์ดีเปิดกล้องถ่ายทำคิวแรกกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง “ENDPREESO หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก” โดยได้ผู้กำกับฯ มากฝีมือ “เสนาเพชร พุฒิพงศ์” นั่งเก้าอี้กำกับการแสดง ผู้สร้างหนัง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่กลายเป็นตำนานหนังรักของคนไทยที่ยังตราตรึงอยู่ในใจคอหนังรักไปตลอด

อ่านข่าวต่อ : คู่นี้ใช่เลย! เปิดผลงานใหม่ “บัว นลินทิพย์-นิว ฐิติภูมิ”

นิว ฐิติภูมิ

นิว ฐิติภูมิ

นิว ฐิติภูมิ

            โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ร่วมมือกับผู้จัดฯ รุ่นใหม่ ผู้จัดซีรีส์ “นาคาซาลอน” ทางช่อง 3HD ผนึกกำลังร่วมกันสร้างสรรค์หนังเรื่องนี้ เล่าง่าย เข้าใจง่าย แปลกใหม่และน่าสนใจ พร้อมทั้งปลุกกระแสหนังรักและสร้างปรากฏการณ์หนังรักของไทยครั้งใหม่

นิว ฐิติภูมิ

นิว ฐิติภูมิ

            “ENDPREESO หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก” เดินกล้องถ่ายทำคิวแรกกันแล้ว โดยเปิดฉากแรกที่ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ หรือ สถานีกลางบางซื่อ นำแสดงนักแสดงโดย “นิว ฐิติภูมิ, เมเบิ้ล สิริวลี” ซึ่งแค่เปิดกล้องถ่ายทำวันแรกก็ติดแท็ก #ENDPREESO เทรน X อันดับ 12 In Thailand สุดปังไปเลย และนับถอยหลัง หนังรักโรแมนติกไม่เหมือนใคร รับชมได้ทุกเพศ ทุกวัย เข้าถึงได้ง่าย พร้อมกับสอดแทรกโลเคชั่นของสถานที่ถ่ายทำที่สวยงาม ผลักดันการท่องเที่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองไทยให้เป็น Soft Power ส่งเสริมท่องเที่ยวไทย เร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments