หวานจากใจ! “ฌอห์ณ” เขียนข้อความสุดซึ้งถึงภรรยา “เพชร” ครบรอบวันขอเป็นแฟน

หวานจากใจ! “ฌอห์ณ” เขียนข้อความสุดซึ้งถึงภรรยา “เพชร” ครบรอบวันขอเป็นแฟน

0

หวานจากใจ! “ฌอห์ณ” เขียนข้อความสุดซึ้งถึงภรรยา “เพชร” ครบรอบวันขอเป็นแฟน

           ควงแขนแต่งงานและใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากันหวานชื่น คู่ของนักแสดงหนุ่มคลั่งรักอย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กับภรรยาสาว “เพชร ภิพัชรา” ต้องบอกเลยว่าหวานสุดๆ ถึงแม้จะยังไม่มีเบบี๋มาให้เชยชม ล่าสุดถึงวันครบรอบวันสำคัญในการขอเป็นแฟนหนุ่ม “ฌอห์ณ” เลยจัดข้อความที่มาจากใจเขียนถึงภรรยาสาวว่า...

อ่านข่าวต่อ : “ฌอห์ณ” เล่าชีวิตหลังแต่งงาน เปรียบเหมือน “ราชสีห์สองตัวมาอยู่ในถ้ำเดียวกัน”

         “*4 years later PIPAJINDA "5/7/2020" เป็นแฟนกับพี่ไหม? ขอขอบคุณนะที่ให้เกียรติ รับคำขอที่เป็นแฟน ในวันนั้นจนมาสู่การเป็นสามีในวันนี้ หากไม่มีวันนั้น วันนี้คงจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ขอบ คุณที่ที่เชื่อมั่นและให้เกียรติในความสัมพันธ์ของเราเสมอ เราต่างรู้ว่าการรักษาความสัมพันธ์ให้ดี มันไม่ง่ายและไม่มีสูตรสำเร็จที่ตายตัว แต่เราก็เข้าขากันได้ดี ปรับจูน และแก้ไขกันไปในทุกๆ วัน ขอขอบคุณจริงๆ ที่พยายามไปด้วยกัน ขอขอบคุณที่เป็นพลังงานบวก ที่สอนให้รู้ว่า จงมีหวัง แม้จะดูเหมือนหมดหวัง แต่ขอจงมีหวัง ขอขอบคุณที่ใส่ความขาวนวลเข้ามาในชีวิต ที่ทำให้รู้ว่า อ่อ ! ความสุขและความพอดี มันจะนวลๆ แบบนี้นี้เอง

            สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณที่รักในสิ่งที่พี่เป็น และเข้าใจในสิ่งที่พี่มีพร้อมยังบอกหนทางให้ไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น พี่ว่ามันน่ารักมากๆ เลยเรากำลังจะแก่ขึ้นไปในทุกๆ วันพร้อมกับความสัมพันธ์ที่เข้มข้นไปเรื่อยๆ เชื่ออย่างมากว่า มันจะดีและสุขอย่างพอดี ขอให้มีความสุขในชีวิตคู่ไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะพี่มีความสุขมากที่ได้เป็นสามีเรานะ คุณเพชร พี่จะอยู่ตรงนี้เสมอ

 

          ปล.พึงสังเกตว่า 4 ปีที่ผ่านมา รูปเพชรในมือถือตัวเองเยอะกว่ารูปตัวเองเสียอีก เลยอยากมาแชร์ ว่า 4 ปีที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมามากมายแค่ไหน และมีอีกหลายสิ่งที่เราต้องผ่านกันไปอีก อีกตั้งเยอะ ปล. ฝากสนับสนุน PIPATCHARA ด้วยนะครับ มันคือสิ่งที่เธอรักมากจริงๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจากใจ! “ฌอห์ณ” เขียนข้อความสุดซึ้งถึงภรรยา “เพชร” ครบรอบวันขอเป็นแฟน

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

เพื่อนดาราร่วมงานฉลองสมรส “ฌอห์น-เพชร” ชื่นมื่น

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” จูงมือ “เพชร” ทำบุญก่อนเริ่มใช้ชีวิตคู่

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เผยรูปคู่รูปแรก “เพชร ภิพัชรา” พร้อมความในใจสุดซึ้งครบรอบ 3 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments