ใครอีก! คู่รักสายหวาน คบหลายปียังไร้แวววิวาห์ ฝ่ายหญิงเริ่มท้อ

ใครอีก! คู่รักสายหวาน คบหลายปียังไร้แวววิวาห์ ฝ่ายหญิงเริ่มท้อ

0

ใครอีก! คู่รักสายหวาน คบหลายปียังไร้แวววิวาห์ ฝ่ายหญิงเริ่มท้อ

         มีเรื่องมาให้ต่อมเผือกทำงานหนักวันหยุดกันอีกแล้ว เมื่อสัปดาห์นี้ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ได้ออกมาเผยเรื่องแซ่บกับประเด็นคู่รักสายหวาน เป็นคู่เหมาะสมกันมาก คบหาดูใจกันมานานพอสมควร ซึ่งเป็นไปด้วยดี รักกัน และไม่ได้มีการเลิกรากัน เรียกว่าเป็นคู่ที่หลายคนยิ้มตามและรอแค่ข่าวแต่งงานเท่านั้น คู่นี้เป็นคู่แบบหลายคนรักมาก เพราะดีต่อใจและละมุนละไมไปหมด แต่จนแล้วจนรอด นาทีนี้ก็ยังไม่มีการขอแต่งเกิดขึ้น ซึ่งหลายคนก็แอบลุ้น แอบเชียร์ตลอด แต่ก็เงียบ 

คู่รัก

คู่รัก

         คู่นี้เป็นคู่ที่สนิทสนมกับครอบครัวสองฝ่ายมีการไปมาหาสู่และกินข้าวกันบ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งไม่ได้มีการคุยเรื่องอนาคตกันเลย หลังๆ นักข่าวเปิดปมคบแล้วแต่เมื่อไหร่แต่งกันออกมา และมีการขยี้โดยชาวเน็ตว่าไม่เริ่ดเลยที่คบไปวันๆ ไร้อนาคต ทำไมไม่แต่ง ทีนี้วงการบันเทิงคู่รักคบนานเลย เครียดหนัก เพราะคนก็มาวนถามเรื่องแต่งงานนี้อยู่ตลอด

คู่รัก

        จนมาถึงคู่นี้ เจอถามจากแฟนๆ และชาวเน็ตจนได้ ฝ่ายชีดาราสาวก็ยิ้มแห้งเลย และบอกยังไม่รีบ ฝ่ายฮีก็เมินเลย เดินยิ้มหวานออกไป ต่อมาพอได้ที่นั่งอยู่กันสองคน ฝ่ายชีก็เริ่มประโยคแบบเห็นอกเห็นใจพร้อมถามว่า "ทำไมเจออะไรแบบนี้ก็ไม่รู้เนอะ"  ฝ่ายฮีก็บอกว่าอืม และจบบทสนทนา ก่อนที่ฝ่ายชีจะไประบายกับคนใกล้ตัว

คู่รัก

        ชีดาราสาวสงสัยเหมือนกัน ว่าทำไมไม่ขอแต่ง มีคนอื่นไหม และสินสอดไม่มีหรือเปล่า ลดให้ได้นะ แค่มาขอแต่งงานก็พอ ซึ่งเรื่องพวกนี้ก็มีการยกมาพูด แต่ถามไปถามมา ฝ่ายชีเหมือนฟันธงเบาๆ ในใจคนเดียวมาก่อนแล้วว่า รู้สึกเหมือนฝ่ายฮีก็พยายามไปถามที่บ้านอยู่ว่ายังไง จะเซอร์ไพรส์ได้เมื่อไหร่ สรุปที่บ้านฝ่ายฮีเงียบ

ที่เขาเงียบ ดาราสาวก็ไม่โอเค ทำหน้าเศร้าแบบเบาๆว่า "ไม่โอเคนะ บอกตามตรงว่าเปย์แม่ฮีแล้วด้วย หลายต่อหลายรอบ ด้วยกระเป๋าหรู ด้วยของและอื่นๆ แต่แม่ก็เฉยมาก ในใจก็คิดนะว่าเราไม่ดีตรงไหน แต่ฝั่งฮีก็บอกว่าใจร่มๆ เดี๋ยวจัดการคุยกับแม่ก่อน แต่ก็เงียบหายไป จนนักข่าวและคนอื่นๆมาถาม มาเขียนข่าวถึง มาแซะผ่านสื่อว่าทำไมไม่แต่งสักที จึงต้องมาแอบถามฝ่ายฮี"

คู่รัก

         จากนั้นเพื่อนเดี๊ยนก็ถามต่อว่า “เปย์แล้วแม่ยังไม่อนุมัติอีกเหรอ ทำไมอ่ะ แล้วทำยังไงต่อไป” โดยชีก็หัวเราะแบบขมขื่นเบาๆ ก่อนจะบอกว่า "ทำยังไงได้ล่ะ รักฮีไปแล้ว ก็ต้องทน หวังว่าแม่จะเห็นแก่ที่คบลูกเขานานนะ เพราะชีก็ไม่อยากไปเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว หรือถ้าจะให้ดี คิดถึงของที่ชีเปย์หน่อย เซย์เยสให้มาคุกเข่าสักที" ก่อนที่ชีจะลุกกลับไป ก็บอกอีกว่า บอกคนอื่นได้นะ อยากให้มีข่าวจะได้จบๆไวๆ ไม่ต้องยืดเยื้อว่าไปต่อหรือไม่ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครอีก! คู่รักสายหวาน คบหลายปียังไร้แวววิวาห์ ฝ่ายหญิงเริ่มท้อ

เพจดังใบ้คู่รักรอวันเลิก ด้านชาวเน็ตพุ่งเป้าคู่นี้

วงในเมาส์! คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ฝ่ายหญิงควงหนุ่มคนใหม่เที่ยวตปท.

รายการดังบอกใบ้ใครกันหนอ? นักร้องบอยแบนด์ติดสาวในเกม จนหวิดเลิกแฟน?!

แรงอีก แรงอีกกกกก!! “เต๋อ-ใหม่” สาดหวานกลางไอจี ชอบทำงานกับพี่หรือชอบพี่?!

ช่อดอกไม้นี้สีชมพู? “อาเล็ก-โบว์” แท็กกันขนาดนี้ก็เอ่ยชื่อไปเลยสิคร้าบบบบ

จีบกันตลอด “คิมเบอร์ลี่” โพสต์หวานฝากบอก “หมาก” อ่านแล้วใครจะไหว!!

Comments