“มาริโอ้” ให้กำลังใจ “จันจิ” หลังเจอดราม่า

“มาริโอ้” ให้กำลังใจ “จันจิ” หลังเจอดราม่า

0

มาริโอ้ให้กำลังใจ จันจิหลังเจอดราม่า

         กลายเป็นดราม่าอีกจนได้ สำหรับสาว จันจิ จันจิราที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวทำคอนเทนต์เต้นกลางทางม้าลายทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างหนัก รวมไปถึงถูกคอมเมนต์แซะเรื่องการแต่งตัว ล่าสุดตัวหวานใจอย่างหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่องานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ: รวมมิตรผลงานสุดปังจอเงิน “มาริโอ้ เมาเร่อ”

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

       ผมก็เป็นกำลังใจให้น้องนะ บางทีคอมเมนต์ไม่ดีเราก็ต้องทิ้งไปบ้าง ถ้าเราเก็บมาคิดบางทีก็ทำให้เราเครียดเปล่าๆ ผมว่าเดี๋ยวนี้เรื่องของการคอมเมนต์บางที เราก็ต้องคิดถึงจิตใจคนด้วย บางทีเราจะไปพิมพ์อย่างที่เรารู้สึกอย่างเดียวมันไม่ได้ ก็ต้องใจเขาใจเรา ก็ขอให้เบาลง

มาริโอ้ เมาเร่อ

จันจิ

      น้องเขาไม่มีมาบ่น แต่ก็รู้ว่าเขาก็ก็มีเครียด บางทีเขาตั้งใจทำงาน ทำคอนเทนท์ออกมา คนก็ไปคอมเมนต์ไม่ดี มันก็แล้วแต่มุมมองคนเนอะ แต่ถ้าเราไปคอมเมนต์แล้วมันไปกระทบความรู้สึกของคนอื่น ทำให้คนอื่นเขาไม่มีความสุข ผมว่ามันก็ไม่ใช่สิ่งดีหรอก ถามว่าเขามีภูมิต้านทานกับเรื่องนี้แค่ไหน

จันจิ

มาริโอ้ เมาเร่อ

       ที่จริงเขาก็เป็นคนที่เครียดง่ายเหมือนกัน ถ้ามีอะไรมากระทบ ภายนอกเขาอาจจะเป็นคนสนุกสนาน แต่คนเราก็จะมีจุดที่ไม่ได้แข็งแกร่งไปหมดทุกอย่าง ผมก็พยายามให้กำลังใจ เป็นกำลังใจและพยายามบอกให้เขาอย่าไปซีเรียสมาก คนพวกนั้นเขาอาจจะคอมเมนต์ด้วยอารมณ์ ทำให้เรารู้สึกไม่ดี ถ้ามันเป็นเรื่องจริงเอามาแก้มันก็ดี แต่ถ้ามันเป็นเป็นอะไรที่ไม่ได้เกี่ยวเลย หรือเป็นด้านลบเราก็อย่าไปรับมันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments