สร้างชื่อให้คนไทย “แตงกวา กษมา” ผ่านเข้าสู่รอบ TOP 12 "Miss Supranational 2024" 

สร้างชื่อให้คนไทย “แตงกวา กษมา” ผ่านเข้าสู่รอบ TOP 12 "Miss Supranational 2024" 

0

สร้างชื่อให้คนไทย “แตงกวา กษมา” ผ่านเข้าสู่รอบ TOP 12 "Miss Supranational 2024" 

          งานนี้ชาวไทยและแฟนนางงามมีเฮ เมื่อ “แตงกวา กษมา ซื่อตรง” มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2024 (Miss Supra natio nal Thailand 2024) บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปสร้างชื่อเสียงให้คนไทยบนเวทีระดับโลกอย่าง “Miss Supranational 2024” ณ ประเทศโปแลนด์

อ่านข่าวต่อ : ไม่มงไม่ลงเวที! “แตงกวา กษมา” งามสง่าในรอบชุดประจำชาติ

         สำหรับการประกวด “Miss Supranational 2024” ในครั้งนี้ “แตงกวา กษมา” ทุ่มเททุกรอบแบบเกินร้อย จนมาถึงรอบที่หลายคนรอคอย โดยเจ้าตัวปรากฏตัวในชุดเดรสสั้น  บอกเลยว่าแม้จะประกวดกันยามดึก แต่แฟนชาวไทยก็พร้อมตั้งตารอและส่งเสียงเชียร์

          วินาทีที่น่าตื่นเต้นก็มาถึง เมื่อ “แตงกวา กษมา” ทำได้! เข้าไปยืนเป็นสาวงาม 12  คนสุดท้าย ก่อนจะตอบคำถามแบบที่ฟังแล้วหลายคนต้องปรบมือให้ เธอกล่าวไว้ว่า การที่เธอมายืนอยู่ ณ เวทีการประกวด Miss Supranational เพื่อเป็นตัวแทนของคนที่เคยผิดหวัง แต่ไม่ยอมแพ้  พร้อมลุกขึ้นเพื่อสู้เพื่อความฝันของเราได้เสมอ หากคืนนี้เธอชนะการประกวด Miss Supranational มันจะไม่ใช่ชัยชนะของเธอเพียงคนเดียว แต่เป็นชัยชนะของทุกคนที่ไม่ยอมแพ้และไม่เคยหยุดฝัน

         จากนั้น “แตงกวา กษมา” เดินอวดความสวยอีกครั้งในชุดราตรีสีทองที่สื่อความหมายถึง  “ดั่งชั่วโมงต้องมนต์” โดดเด่นด้วยสีทองอันเป็นมงคล แสดงให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ สติปัญญาอันเฉียบแหลม และหมายถึงอำนาจ ชัยชนะ พร้อมกับสีเงินที่สื่อถึงความหรู หรา เกียรติยศ และความสง่างาม ที่ล้วนทำให้เกิดสิ่งดีๆ มีชัยชนะอันงด งามเหนือคู่ต่อสู้ เพื่อนำพาความสำเร็จกลับมาให้ชาวไทยได้ชื่มชม ก่อนจะประกาศผลสำหรับสาวงามที่ได้ตำแหน่ง “Miss Supra national 2024” ได้แก่ "Harashta Haifa Zahra" สาวงามจากประ เทศอินโดนีเซีย

          ส่วนรางวัลของ “แตงกวา กษมา” ที่นำกลับมาเป็นของขวัญให้ชาวไทย ได้แก่รางวัล “Miss Supra Model Asia Of The Yearทั้งนี้ “โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ”  และ “แตงกวา กษมา ซื่อตรง” จะบินกลับประเทศไทยในช่วงสายของวันที่ 8 กรกฎาคม 2567

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments