อะไรยังไง? ทนาย “ปู” วิเคราะห์ “ลูกหมี” ให้ข้อมูลไม่ตรงหลายจุด สรุปความจริงคืออะไร!?

อะไรยังไง? ทนาย “ปู” วิเคราะห์ “ลูกหมี” ให้ข้อมูลไม่ตรงหลายจุด สรุปความจริงคืออะไร!?

0

อะไรยังไง? ทนาย ปูวิเคราะห์ ลูกหมีให้ข้อมูลไม่ตรงหลายจุด สรุปความจริงคืออะไร!?

       จากกรณีของ ลูกหมีกับ ปู มัณฑนา เกี่ยวกับประเด็นการกู้ยืมเงิน โดยคุณลูกหมีได้ออกมาแถลงต่อสื่อวันแรกเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 67 ที่สำนักงานทนายเดชา กล่าวว่า พี่ป. กู้เงิน 2 ล้านบาทแล้วไม่คืน ให้เช็คเด้ง โดยมีหลักฐานเป็นสัญญาเงินกู้ลงวันที่ 2 มีนาคม 67 โดยคุณลูกหมียังได้อธิบายในรายการต่างๆว่า คุณปูขอยืมเงินมาเรื่อยๆ จนกระทั้งครั้งสุดท้ายมาขอยืมเงิน 2,000,000 จึงได้ให้ทำเป็นสัญญาเงินกู้ไว้เป็นหลักฐาน

อ่านข่าวต่อ: ดาราป. ตอบแล้ว ทำไมไม่ยอมคืนเงินให้ “ลูกหมี รัศมี” ทั้งที่ตัวเองก็มีเงิน

ลูกหมี รัศมี

ปู มัณฑนา

         โดยฝั่งคุณปูให้ข่าวในวันไกล่เกลี่ยว่าลูกหมีได้ส่งสัญญากู้เปล่าให้ลงนาม โดยแจ้งว่าลูกหมีจะเป็นผู้เขียนข้อความลงในสัญญากู้เองทีหลัง ในขณะที่ฝั่งของคุณลูกหมีออกมาแถลงพร้อมกับทนายเดชาหน้าสน.ทองหล่อ ในวันไกล่เกลี่ยว่า แท้จริงตนกรอกรายละเอียดในสัญญาให้แล้วทั้งหมด

        โดยคุณลูกหมีลงนามเป็นคนที่ 1 มีพยานลงนามเป็นคนที่ 2 แล้วจึงส่งให้พี่ปูลงนามเป็นคนที่ 3 แต่ภาพ สัญญากู้ ที่คุณลูกหมีได้ส่งให้กับช่องสามเพื่อลง ในข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 67 กลับไม่ตรงกัน เพราะปรากฏลายมือชื่อของคุณปูเท่านั้น โดยยังไม่มีลายมือชื่อของคุณลูกหมีและพยาน จนหลายหลายคนเริ่มงงว่าแท้จริงแล้วความจริงคืออะไร

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

      อีกประเด็น คือเรื่องยอดหนี้ที่ค้างชำระ คุณลูกหมีได้แถลงข่าวว่า คุณปูกู้ยืมเงิน 2,000,000 แล้วเช็คเด้ง แต่ต่อมากลับพูดในไลฟ์ ของเพจทนายคลายทุกข์ พร้อมกับทนายกุ้ง ในวันที่ 4 กรกฎาคม 67 หลังจากไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ ว่าได้กลับไปตรวจสอบบัญชีออมทรัพย์ของตนแล้วพบว่าในช่วงเดือนมีนาคม 67 คุณปูได้โอนเงินให้แก่ตนรวมประมาณ 220,000 บาท ทำให้ยอดหนี้แท้จริงน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1.8 ล้านบาท แต่ก็เริ่มมีคนถามว่าแล้วทำไมวันที่แถลงข่าวเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 67 ถึงไม่พูดข้อเท็จจริงตรงส่วนนี้แต่กลับพูดมาเสมอว่าพี่ป.เป็นหนี้ 2 ล้านบาท

        นอกจากนั้นยังมีในส่วนของ ดอกเบี้ยเรียกเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ที่ฝั่งทนายประมาณได้ เปิดเผยแชทระหว่างคุณลูกหมีและคุณปูแสดงให้เห็นว่ามีการเรียกดอกเบี้ย โดยมีข้อความของคุณลูกหมี อย่างเช่น วันนี้เค้าจะโอนมาช่วงไหน ต้อง +1000 นะ และข้อความที่เรียกให้โอนดอกเบี้ยให้แก่ตนเองด้วย ในขณะที่คุณลูกหมียังคงปฏิเสธว่าตนไม่เคยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรา

ปู มัณฑนา

ปู มัณฑนา

        ทำให้ประเด็นเรื่องระหว่างคุณลูกหมีและคุณปู ยังไม่จบ และเริ่มมีข้อสงสัยจากประชาชนในส่วนของข้อเท็จจริงที่ฝั่งคุณลูกหมีได้ออกมาชี้แจงตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่ออาจจะต้องรอติดตามต่อไป​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อะไรยังไง? ทนาย “ปู” วิเคราะห์ “ลูกหมี” ให้ข้อมูลไม่ตรงหลายจุด สรุปความจริงคืออะไร!?

ฟาดคนละหมัด! “ปู – ลูกหมี” ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ แม้ลดเงิน 1.4 ล้าน เผยสาเหตุไม่จ่ายเงิน

“ลูกหมี” โพสต์แบบนี้หลังดารา ป. จ่อฟ้องกลับ

“ลูกหมี รัศมี” พาผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มอีก 5 รายกรณี “นางงาม ป.” โกงเงิน

ดาราป. ตอบแล้ว ทำไมไม่ยอมคืนเงินให้ “ลูกหมี รัศมี” ทั้งที่ตัวเองก็มีเงิน

ทวงผ่านไลฟ์ ! อดีตนางเอกนางงาม พี่ ป.ยืมเงิน 2 ล้านจ่ายเช็คเด้ง

พริกยกสวน!  นางแบบระดับอินเตอร์อวดความเผ็ดจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments