สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัวร้านน้ำชา CHUPA TEA ชาพรีเมี่ยมที่หอมจริง

สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัวร้านน้ำชา CHUPA TEA ชาพรีเมี่ยมที่หอมจริง

0

สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัวร้านน้ำชา CHUPA TEA ชาพรีเมี่ยมที่หอมจริง

        CHUPA TEA ชาพรีเมี่ยมที่หอมจริง หลังเปิดจำหน่ายแบบ Soft Opening ไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวอโศกที่เข้ามาสั่งซื้อหน้าร้าน

CHUPA TEA

        และเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมานี้ได้จัดงานเปิดร้าน GRAND OPENING เป็นที่เรียบร้อย บรรยากาศในงานเป็นไปแบบเรียบง่าย มีนางงาม ศิลปิน นักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย อาทิเช่น ดุล ดุล ร่มจำปา นักแสดง, ชมพู อทิตา พยัคฆ์ นักแสดง่อง8 , มอส น้ำอ้อย ชนะพาล Miss Grand Thailand 2018 , ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล นักแสดงช่อง8 , บิว ลลิฉัตร์ วราวิโรจน์พล นางงาม/นักแสดง , หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ นางงาม/นักแสดง ,โอมม่อน ภพภัทร เลิศประดิษฐ์ นักแสดง มาร่วมในงานมากมาย

CHUPA TEA

CHUPA TEA

        CHUPA TEA ร้านชาจีนพรีเมี่ยมน้องใหม่ ที่คิดคัดสรรใบชาพรีเมี่ยมจากจีนและคิดค้นสูตรโดยคนไทย โดยอาจารย์ทองหยิบ Tiktoker สายมู ที่นอกจากมีความสามารถในการดูดวงและทำนายตัวเลขแล้ว ยังชื่นชอบการทำอาหารและเครื่องดื่มมากๆอีกด้วย ร่วมกับ อิ๊ง อิงชนก ประสาตร์ รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

CHUPA TEA

CHUPA TEA

        จุดเด่นของร้าน CHUPA TEA นอกจากจะมีสีสันร้านที่ฉูดฉาดสะดุดตาในย่านอโศกแล้ว วัตถุดิบที่ใช้ยังเป็นชาระดับพรีเมี่ยมAAA++ ที่มีความหอมจากใบชาแท้ๆไม่ผ่านการดัดแปลง หรือแต่งกลิ่นสังเคราะห์ใด ใช้ผลไม้สดคัดเกรดอย่างดี ชาชงสดใหม่ทุกแก้ว

CHUPA TEA

        ทุกเมนู ทุกสูตรของทางร้าน ผ่านกระบวนการคิดค้น ทดลองเองทั้งหมดโดยอาจารย์ทองหยิบ เพราะฉะนั้น CHUPA TEA จึงเป็นร้านชาที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนแน่นอน เมนูซิกเนเจอร์ของร้านได้แก่ CHUPATEA SIGNATURE ชานมหอมกลิ่นของดอกไม้นานาพรรณ เจือกลิ่นน้ำผึ้งป่าเล็กน้อย และ AROMATIC COCONUT ชามะพร้าวน้ำหอม ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ มีเจลลี่มะลิ เนื้อมะพร้าว และวิปชีสที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้าน ทั้ง 2 เมนูนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ขึ้นลิสต์เป็น2เมนูขายดีประจำร้านเลยทีเดียว

CHUPA TEA

        ร้านตั้งอยู่ที่ถ.อโศกมนตรี ติดกับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เปิดตั้งแต่ 10.00 ถึง 20.00 น. สีร้านชมพูเด่นสะดุดตา สามารถสั่งซื้อหน้าร้าน หรือสั่งผ่าน Delivery ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

CHUPA TEA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments