LoveSick 2024 ฉลองครบรอบ 10 ปี ซีรีส์วายในความทรงจำ

LoveSick 2024 ฉลองครบรอบ 10 ปี ซีรีส์วายในความทรงจำ

0

LoveSick 2024 ฉลองครบรอบ 10 ปี ซีรีส์วายในความทรงจำ 

          เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของแฟนๆ ซีรีส์ “LoveSick The Series” ในวันที่ 6 กรกฎาคม ของทุกๆปี ที่แฟนซีรีส์มักจะรวมตัวกันเพิ่งทำคอนเทนต์ รวมถึงการจัดโปรเจคเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบซีรีส์ที่พวกเขาคิดถึง 

LoveSick

LoveSick

           ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา “LoveSick 2024” ขนทัพนักแสดงหลักของซีรีส์ทั้ง 27 คน นำโดย “แอลม่อน ภูมิสุวรรณ สุวรรณสถิตย์, โปรเกรส ภาสวิชญ์ ธรรมสังคีติ, กฤษฎิ์ กฤษฎิ์ งามธนกิจจา, ภพ ปองภพ สำราญชัยกร, เชน-ธณัชพงศ์ ทวีทรัพย์มณี, สกาย พสิษฐ์ อรุณรัตนากุล, เอ็นเจ ดีพร้อม สุนทรสิทธิโสภา, โตโต้ ทยวัตน์ เสรีวิริยะกูล, โฟล์ค วชิรวิทย์ อุ้ยตยะกุล” และอีกมากมาย ร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี LoveSick The Series 

LoveSick

LoveSick

           โดยการร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ทุกคนคิดถึง อย่าง เพลงสั่น, เพลงผ่าน และ เพลงสายตายาว เพื่อย้อนรำลึกถึงซีรีส์วายในตำนาน กลางสยามสแควร์ ซ.2 และเซอร์ไพร์สเค้กจาก LoveSick 2024 ที่มอบเป็นของขวัญครบรอบ 10 ปีให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ท่ามกลางความคิดถึงของเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมจับมือกันร้องเพลงกันอย่างคับคั่ง

LoveSick

LoveSick

           โดย “ปุณณ์-โน่“ เวอร์ชั่น 2024 อย่าง แอลม่อน และ โปรเกรส เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า “พวกผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ สำหรับการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ ตอนแรกพวกผมไม่คิดว่าแฟนๆจะมาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่มาให้กำลังใจพวกผมร้องเพลง มันทำให้พวกผมรู้ว่าพี่ๆรักซีรีส์ LoveSick มากขนาดไหน ปีนี้เป็นปีที่ 10 ของ LoveSick แล้ว ผมขอฝากพวกเราทุกคนไว้กับพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ หวังว่าพี่ๆจะชอบ ปุณณ์โน่ในเวอร์ชั่น 2024 นะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments