เต็มสิบไม่หัก! “เตนล์” ชวนเลิฟลี่ ฟินหนักจนใจละลาย

เต็มสิบไม่หัก! “เตนล์” ชวนเลิฟลี่ ฟินหนักจนใจละลาย

0

เต็มสิบไม่หัก! “เตนล์” ชวนเลิฟลี่ ฟินหนักจนใจละลาย 

           จบลงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม Brand Meet ครั้งแรกของ BANOBAGI ที่จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย (Brand Ambassador of Asia) คนแรกอย่าง ไอดอลหนุ่มหน้าใส “เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” (เตนล์ NCT, WayV) ได้มาจอยความสนุกสุดฟินกับเหล่า 10vely (เลิฟลี่) 

เตนล์ ชิตพล

เตนล์ ชิตพล

          สำหรับกิจกรรม “BANOBAGI Glow With TEN MEET & GREET in Thailand” บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงกรี๊ด และเสียงหัวเราะไปกับกิจกรรมที่เตนล์เตรียมมาเพื่อแฟนๆ 

เตนล์ ชิตพล

เตนล์ ชิตพล

           เรียกว่าบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรัก ความคิดถึง และความอบอุ่นในทันทีที่ “เตนล์” แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดหล่อหน้าใส เปิดตัวด้วยเพลง ON TEN ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่พิธีกรดีเจนุ้ย จะชวนเตนล์ มาพูดคุยทักทายแฟนๆ เล่นเอาเลิฟลี่ใจละลายเมื่อกล้องซูมเข้าหาเตนล์ ให้เห็นหน้าที่เนียนใส และนุ่มเหมือนมาร์ชแมลโล่ สมมงแบรนด์แอมฯ บาโนบากิจริงๆ นอกจากนี้ยังมอบภารกิจสนุก น่าตื่นเต้นให้เตนล์ทำ เพื่อจับสลากมอบของรางวัลให้ Lucky Fan อีกด้วย ก่อนที่จะเริ่มช่วง DANCING TENCING ซึ่งเป็นช่วงโชว์เสน่ห์อันไร้ขีดจำกัด ด้วยการตอบคำถามทายเพลงพร้อมเต้นโชว์ ทำเอาแฟนๆ ลุ้นและส่งเสียงเชียร์ไม่ขาดสายเลย 

เตนล์ ชิตพล

เตนล์ ชิตพล

          อีกช่วงที่น่าประทับใจคือ TEN’s GLOW PRESENT! เป็นช่วงที่เตนล์จัดกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยบาโนบากิ เพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี ใครได้ไปรับรองหน้าใสไม่แพ้เตนล์! และปิดท้ายด้วยโชว์เท่ๆ ในเพลง Dangerous และ NightWalker เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่เตนล์ และเลิฟลี่ ร่วมสร้างด้วยกัน เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ พร้อมเซอร์ไพรส์แบบอัดแน่นกับเพลงไทยสุดฮิตที่เตนล์เคยร้องไว้ในรายการดัง ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นพร้อมร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ บอกได้คำเดียวงานนี้เต็มสิบไม่หัก!

เตนล์ ชิตพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มสิบไม่หัก! “เตนล์” ชวนเลิฟลี่ ฟินหนักจนใจละลาย

สั่นสะเทือนวงการบิวตี้ “เตนล์ ชิตพล” ขึ้นแท่น Brand Spokesperson ของแบรนด์ดัง!

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

พร้อมรับความปัง! “เตนล์ ชิตพล” เตรียมคัมแบ็ควง “WayV” เผยปีนี้เจอกันที่ไทยมากขึ้น

28 ปีมีแต่เรื่องปัง “เตนล์ ชิตพล” วันเกิดปีนี้ขอบคุณที่ทำให้ผมกลายเป็นคนที่แสนโชคดี

“เตนล์ ชิตพล” ปล่อยมิวสิควิดีโอ “Nightwalker” พิสูจน์ความสามารถแบบ All Rounder!

ขนลุกน่าค้นหา!! “เตนล์ ชิตพล” ปล่อยทีเซอร์โซโล่เดบิวต์ ทำชาว 10vely จะเครซี่!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments