ขนลุก! “ต้นหอม” โดนทำของใส่ ฝากถึงคนทำ!!!!

ขนลุก! “ต้นหอม” โดนทำของใส่ ฝากถึงคนทำ!!!!

0

ขนลุก! “ต้นหอม” โดนทำของใส่ ฝากถึงคนทำ!!!!

           ขึ้นแท่นเจ้าของธุรกิจบาร์เอนเตอร์เทน พิธีกรสาวคนสวย “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่หลายคนต่างฮือฮากับธุรกิจนี้ของเธอ แถมเป็นไวรัลหนัก หลังดึงพระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” และเพื่อนในวงการ มาเรียกแขกช่วยโปรโมทร้าน สร้างเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล...

อ่านข่าวต่อ : “ต้นหอม” ลุยธุรกิจบาร์เอ็นเตอร์เทรน ลงทุนซื้อหุ้นทำงานที่มีความสุข เตรียมเปิดสาขาเพิ่มที่พัทยา

           ล่าสุดมีเรื่องให้ชวนขนลุกกับสาว “ต้นหอม” ที่เพิ่งเจอมาหมาดๆ โดยเจ้าตัวเปิดภาพเจอเส้นผมและสิ่งของที่คล้ายการทำของใส่ ถูกวางอยู่ใต้โซฟาที่ร้านธุรกิจบาร์โฮสต์ของเธอในสาขาหนึ่ง...

            โดยระบุข้อความว่า... “เกิดมาไม่เคยมีใครทำของใส่ 5555 เจออยู่ใต้โซฟาร้านบาร์โฮสต์เราเองที่สาขาหนึ่ง!!! เอาจริงๆ นะ หอมไม่มีความเชื่อเรื่องพวกนี้เลย เอางี้ืกุคิดว่าไม่มีทางมีจริง แต่อิเปรx! ยอดร้านดันตกจริงๆ 5555 ถาม อ.ที่เรานับถือ เค้าบอกอันนี้ไม่ได้มีผลกับคนเที่ยวแต่ทำให้ร้านยอดมันตก!!! อ่ะๆ! มีจริงรึป่าวไม่รู้ แต่ที่รู้คือไม่ได้กลัว เพราะกุด่าหมด ผีกุก็ด่านะ!

           แต่จะฝากถึงคนทำนะคะ ไม่มีธุรกิจใดไม่มีคู่แข่ง และหากธุรกิจไม่มีคู่แข่ง มันก็จะทำให้เราไม่พัฒนา หอมมาทำธุรกิจบาร์โฮส ก็ถือว่าหอมมาช่วยให้ธุรกิจนี้มันเฟื่องฟูไปด้วยกัน

             เราเป็นเพื่อน พูดคุยกันได้ ถือว่าในสายงานเดียวกัน หอมมาเพื่อทำให้พื้นที่ตรงนั้นเป็นที่ท่องเที่ยวร่วมกันดีกว่ามั้ยคะ!! สายดำขอให้ใช้กับยูโด เทควันโดพอนะคะ 5555#น้องใหม่ฝากเนื้อฝากตัวค่ะ !!!!!! #ทุกที่ที่ยอดตกลองเชคใต้โซฟาดูนะคะ 5555 แต่ร้านเราทำพิธีทำบุญร้านเรียบร้อยละค่ะ มีแต่ความมงคลสดใสละ เรียนเชิญ Hi sis bar เชียงใหม่นะคะ #แล้วเจอกันนะคะ”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” ไม่รู้จะขอบคุณ “ต้นหอม” ยังไง โอดเงินช่วยเหลือเคส “องค์กรทำดี”

แช่งมาแช่งกลับ! “ต้นหอม” โต้สร้างคอนเทนต์ ถูกคนทำของใส่จริง

ขนลุก! “ต้นหอม” โดนทำของใส่ ฝากถึงคนทำ!!!!

“ต้นหอม” เปิดตัว “ซี ศิวัฒน์” รับบทหนุ่มบาร์โฮส งานนี้ประมูลดริงก์กันดุเดือด

กดไลก์รัวๆ “ต้นหอม ศกุนตลา” แนะ “อย่ามีลูก” ถ้ายังทำตัวและมีความคิดแบบนี้!

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

Comments