“ณเดชน์” เผยสาเหตุเลื่อนรอบการแสดง “ฟ้าจรดทราย” เพราะประสบอุบัติเหตุ

“ณเดชน์” เผยสาเหตุเลื่อนรอบการแสดง “ฟ้าจรดทราย” เพราะประสบอุบัติเหตุ

0

“ณเดชน์” เผยสาเหตุเลื่อนรอบการแสดง “ฟ้าจรดทราย” เพราะประสบอุบัติเหตุ

          เรียกว่ากระแสแรงเกินต้าน สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ที่นำแสดงโดยซุปตาร์ขวัญใจชาวไทย “ณเดชน์  คูกิมิยะ” ผู้มารับบท “ชาริฟ” ก็ได้กวางเสียงชมจากแฟนๆ ตั้งแต่รอบแรก จนต้องเปิดเพิ่มรอบการแสดง

ณเดชน์  คูกิมิยะ

          ล่าสุด “บอย ถกลเกียรติ” บิ๊กบอสแห่งซีเนริโอ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวประกาศเลื่อนรอบการแสดง เนื่องจากนักแสดงนำของเรื่องอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เกิดอุบัติเหตุ โดยระบุข้อความในประกาศว่า

ณเดชน์  คูกิมิยะ

 

           “ประกาศเลื่อนรอบการแสดง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เนื่องจากคุณณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ไม่สามารถทำการแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ใน วันพุธที่ 10 - วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ได้ทางบริษัท ซีเนริโอ จำกัด จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนรอบการแสดงออกไป

 

          สำหรับผู้ที่มีบัตรชมการแสดงในรอบดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียดเรื่องการเปลี่ยนบัตรสำหรับรอบการแสดงใหม่ภายในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม นี้ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านผู้ชมทุกท่านจะเข้าใจและสนับสนุน “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” และผลงานของบริษัทฯ ต่อไป บริษัท ซีเนริโอ จำกัด”

 

          ต่อมา “ณเดชน์” ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “สวัสดีครับผม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจ้งเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย เป็นเหตุทำให้ กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที และผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไร ต้องกังวลเลยครับ หลังการรักษามีการใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้เนื่องจากในละครเวทีจะมีฉากแอ๊คชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อน และจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับ 

 

          ผมขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดีจนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่นๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเผือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้นรอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ยิ้ม “ญาญ่า” อุ้มเด็กเผยอยากมีลูก ชมต้องเป็นแม่ที่ดี ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา

“ณเดชน์” ขอโทษแฟนละครเวที อัปเดตหลังผ่าตัด รับ “ญาญ่า” ดูแลดี

“บอย ถกลเกียรติ” ประกาศเลื่อนรอบการแสดง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” พร้อมกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้ง 26 ต.ค. นี้

“แม่แก้ว” เล่าวีรกรรมนิ้วก้อยหักตอนม.1 ของพระเอกซุปตาร์

“ณเดชน์” เผยสาเหตุเลื่อนรอบการแสดง “ฟ้าจรดทราย” เพราะประสบอุบัติเหตุ

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ บัตร SOLD OUT ทุกรอบการแสดง!!

สองนักร้องอาชีพวิจารณ์ “ชารีฟ” ฉบับใหม่แบบนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments