“BeOnCloud” เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่ เซอร์ไพรส์ “น้องเนย” 3 ขวบร่วมด้วย

“BeOnCloud” เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่ เซอร์ไพรส์ “น้องเนย” 3 ขวบร่วมด้วย

0

“BeOnCloud” เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่ เซอร์ไพรส์ น้องเนย” 3 ขวบร่วมด้วย

       “BeOnCloud” จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ พร้อมเซอร์ไพรส์แบบที่คาดไม่ถึงอีกเพียบ !

อ่านข่าวต่อ:ทำถึงเกิน! “อาโป ณัฐวิญญ์” ทรงพลังดั่ง Ferrari ที่ไม่เคยเบรก มิลานแฟชั่นวีคสะเทือน

BeOnCloud เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่

BeOnCloud เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่

       เริ่มด้วยเซอร์ไพรส์แรกของงานกับการเปิดตัวซีนบู๊สุดมันส์แบบไม่ได้ให้คนดูตั้งตัวกันเลยทีเดียว เจ็บจริง จุกจริง ! จาก 3 สาว Ladies Of BeOnCloud อย่าง KT Kratae ที่ต้อนรับอีก 2 สาวสมาชิกใหม่ด้วยแอคชั่นซีนสมกับที่เป็นนักมวยอาชีพเก่า อย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, สีน้ำ รักษ์ภู สาวน้อยวัยย่างเข้า 18 ปีที่หน้าหวานชนิดที่คาดไม่ถึงว่าจะบู๊ ตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลังได้ทรงพลังขนาดนี้ และแน่นอนกับโยเกิร์ต สาวสุดฮอตในกระแสตอนนี้ที่มาพร้อมความท้าทายใหม่ในชีวิตกับการร่วมงานอย่างเป็นทางการกับ BeOnCloud

BeOnCloud เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่

BeOnCloud เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่​​​​​​

       ต่อเนื่องแบบไม่ให้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียวกับการประกาศโปรเจ็กท์ Girl’s Love เรื่องแรกของค่ายโดยคุณปอนด์ กฤษดาในแนว Action Comedy และดราม่าครบรสแบบสมฐานะผู้ผลิต KinnPorsche The Series ที่เคยสร้างปรากฏการณ์การถูกพูดถึงในระดับโลกมาแล้วมากกว่า 2 ปี ซึ่งสามารถการันตีคุณภาพของของโปรดักชันที่จะเกิดขึ้นได้แน่นอน

BeOnCloud เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่

       และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือการดึงตัว ฝน monsterfon ตัวแม่รันวงการโซเชียลอยู่ตอนนี้มาทำงานร่วมกันในฐานะ Creative Director ของ Sitcom เรื่องแรก ! ของ BeOnCloud ที่มีแอบหลอกคนดูด้วยภาพโปสเตอร์สุดเท่ของนักแสดงที่มาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส, KT Kratae, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, มิกซ์ เฉลิมศรี และโอปป้าฮง พร้อมด้วยนักแสดงปริศนาที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยได้ว่าจะเป็นใคร มาจากสาขาไหนไหนวงการบันเทิง สมกับที่เป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้เขาจริงๆ มีเรื่องให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา

BeOnCloud เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่

BeOnCloud เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่​​​​​​

       และแน่นอนความ Sitcom ตลก โปกฮา กับเรื่องราวของแก๊งเพื่อนสนิทสจ๊วตและแอร์โฮสเตสจากสายการบินหนึ่งที่พร้อมมาเปิดเผยเรื่องราวสุดแซ่บแบบหมดเปลือกทั้ง Sex ความรัก ดราม่า ตลก ความแปลกประหลาดที่ตัวละครต่าง ๆได้พบ ให้พวกเราได้รอลุ้นขำกับความแสบสุดวุ่นวายได้เร็ว ๆ นี้

 

บทบาทของฝน monsterfon ตัวแม่ของเรายังไม่จบแค่นี้ เพราะนอกจาก Sitcom ที่ได้เล่าไปแล้วยังมีการร่วมผลิตรายการใหม่ของทางค่ายในฐานะ Creative พร้อมกับการปรับ Youtube โฉมใหม่ให้มีความ สนุกแสบซ่า เข้าถึงง่าย แหวกแนวและไม่ซ้ำใครเลยจริง ๆ กับรายการ ก็มาดิสัตว์ที่ได้ เจษ เจษพิพัฒพาไปเจอกับแขกรับเชิญต่าง ๆ ที่สนใจเรื่องสัตว์ พร้อมทำกิจกรรมที่จะได้เห็นถีงความอบอุ่น น่ารัก ขี้เล่น และแน่นอนภารกิจล้วงความลับของแขกรับเชิญให้เราได้ลุ้นและรู้ไปร่วมกัน อีกรายการคือ พินัยขรรมที่จะนำเรื่องความตายที่หลายคนกลัวมาคุยกันในอีกแง่มุม ในมู้ดสนุกสนานเพราะวันนี้ก็สำคัญไม่แพ้วันไหน ๆ พร้อมการเผยความลับของแขกรับเชิญในหลากหลายแง่มุมให้ติดตามกันแบบเกาะขอบจอกันแน่นอน

 

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 รายการที่เล่าผ่านคุณปอนด์ CEO อย่างรายการ มิตรNight” ที่ตอบสนองความเป็นค่ายแบบสุด ๆ กับหนุ่มๆ แก๊งชอบปาร์ตี้ที่บอกเลยว่าที่ไหนก็ดื่มได้ไม่ต้องรอผับ บาร์ รายการนี้เราคงได้เห็นนักแสดงค่ายออกมาทำไรแบบสุดเหวี่ยงกัน แบบที่ตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ตัวว่าต้องไปไหน ทำอะไรบ้าง ! ปิดท้ายด้วยการเพิ่มความจริงจังขึ้นมาเล็กน้อยกับรายการ คุย On Cloud” ที่จะเชิญแขกรับเชิญที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายด้านมาร่วมพูดคุยแนวคิด พร้อมเคล็ดลับในการทำงานแบบล้วงลึก ด้วยความสนุกสนานแบบฟังเพลิน ไม่ยัดเยียดและน่าเบื่อ ตามสไตล์ของ BeOnCloud รอชมกันได้เลย !

 

และกับอีกเซอร์ไพรส์แบบสุด Cute ! ที่ไม่มีใครคาดคิด แต่เรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นฮออล์คือการ Collaboration ระหว่างน้อล อาโป ณัฐวิญญ์และน้องเนยไอดอลสาวฉามขวบสุดน่ารักของโซเชียลที่โด่งดังไปไกลระดับอินเตอร์กันทั้งคู่ พร้อมกับการใช้คำว่า คู่จิ้นวัยใสครั้งแรกของค่ายและการทำงานร่วมกันในหลากหลายโปรเจ็กท์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ประเดิมกันด้วยงานแรกเลยกับกิจกรรมสุด Exclusive ช่วงเดือนเกิดของ King Power ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ รับรองว่าจะเป็นการเปิดตัวแบบปังสุด ๆ รายละเอียดเพิ่มเติมต้องรอติดตามเร็ว ๆ นี้

 

ปิดท้ายด้วย Highlight ที่สุดของวันนี้กับการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญระดับ Top ของประเทศอย่างคุณบอย ถกลเกียรติจาก One31 และ BeOnCloud ด้วยการนำละครชั้นนำกลับมา Remake ใหม่ผ่านมุมมองของสอง content creator ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลที่เน้นในเรื่องของการผลิตผลงานคุณภาพและให้ค่ากับทุกรายละเอียดของโปรดักชันแบบที่สุด พร้อมการประกาศข่าวดีในการเฟ้นหานักแสดงและทีมงานที่จะมาร่วมกันครีเอตไอเดียต่างๆ ในโปรเจกต์เพื่อความสดใหม่ของคอนเทนต์ โดยเริ่มติดตามความเคลื่อนไหวกันได้จากนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BeOnCloud” เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่ เซอร์ไพรส์ “น้องเนย” 3 ขวบร่วมด้วย

“อาโป” แจงดราม่าที่สนามบิน ลั่นไม่สามารถควบคุมได้ อยากขอให้ทุกคนอยู่ในกฎระเบียบ

บาดเจ็บแต่พี่ยังเท่! “อาโป” หล่อทะลุวีลแชร์เหมือนมาเฟียออกงานสังคม

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อาโป ณัฐวิญญ์” ประสบอุบัติเหตุตกบันไดเอ็นข้อเท้าฉีกขาด!

เตรียมโกอินเตอร์รัวๆ “อาโป ณัฐวิญญ์” จ่อร่วมงานใหญ่ของ “Piaget” ที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments