“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวคนก่อกวน ลั่น! อยากให้มาตามหมายเรียก ยันคุยกันได้

“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวคนก่อกวน ลั่น! อยากให้มาตามหมายเรียก ยันคุยกันได้

0

“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวคนก่อกวน ลั่น! อยากให้มาตามหมายเรียก ยันคุยกันได้

            ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” เจอคนโทรก่อกวนเรียกทั้งรถตำรวจและรถพยาบาลรวมถึงร้านสะดวกซื้อให้มาที่บ้าน ทำให้เจ้าตัวเกิดความหวาดระแวงจนต้องเข้าแจ้งตำรวจ ตามที่มีข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าวต่อ : “ธัญญ่า อาร์สยาม” แอดมิทด่วน! มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

           ล่าสุดสาว “ธัญญ่า” พร้อมสามี “อาโล่” เดินทางมา สน.คันนา ยาว หลังทางตำรวจแจ้งว่ารู้ตัวคนที่โทร. ก่อกวนแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า... “วันนี้คู่กรณีไม่มาแต่รู้ตัวแล้ว โดยตรวจสอบจากเบอร์โทรศัพท์ รู้หมดทั้ง 3 เหตุการณ์เป็นคนคนเดียวกัน ตอนนี้รู้จากเจ้าของเบอร์ รู้ที่อยู่ แต่ว่าวันนี้เป็นหมายเรียกครั้งที่ 1 วันนี้ไม่มาก็จะเป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 ให้เวลา 14 วัน ถ้าครั้งที่ 2 ไม่มา ก็จะเป็นหมายจับ ถามว่ากลัวไหมว่าเจ้าของเบอร์กับคนโทรจะไม่ใช่คนเดียวกัน ตนยังไม่ได้คิด เบื้องต้นเห็นหน้าเจ้าของเบอร์ก่อน เพราะมันก็ขึ้นในทะเบียนราษฎร์ ก็เห็นหน้าอยู่ ซึ่งตนไม่รู้จัก เป็นผู้หญิงอายุ 50 กว่า หน้ามีอายุแล้ว แต่เสียงเขาตนเคยได้ยินตอนโทรไป เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโทรไปได้ยินเสียงเด็กแต่เหมือนดัดเสียงให้เป็นเสียงเด็ก พอถามชื่ออะไร เป็นใคร เขาบอกว่าไม่ได้โทรทั้งที่ยังไม่ได้ถามเลย และรีบตัดสายไป โดยตนให้เพื่อนและแม่บ้านโทรไป ซึ่งเขารับบ้างไม่รับบ้างแต่รับยาก

           วันนี้ตนตั้งใจมาเจอเขาโดยเฉพาะ จริงๆ สามารถถามได้ว่าทำทำไม มีเหตุผลอะไร ตนแค่อยากรู้ อยากให้มาขอโทษที่สร้างความตก ใจ แต่ถ้าไม่มาก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ถ้าเป็นหมายจับก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ที่อยากให้มาเพราะยังคุยกันได้ และตนเชื่อว่าเขาดูความเคลื่อนไหวของตนตลอด

          ในส่วนข้อกล่าวหาของเขาจะมีเรื่องก่อกวน ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ข้อที่ 2 ใช้เบอร์เจ้าหน้าที่ภาครัฐโทรก่อกวนเจ้าหน้าที่ โทษไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ไม่ควรไปอยู่ในคุกเพราะเรื่องแค่นี้ ซึ่งวันนี้จะรอให้เขาติดต่อร้อยเวร ถ้าเขามาเดี๋ยวร้อยเวรโทรหา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวคนก่อกวน ลั่น! อยากให้มาตามหมายเรียก ยันคุยกันได้

“ธัญญ่า อาร์สยาม” แอดมิทด่วน! มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

ช็อตเด็ดนักร้องดังในธีมผีเสื้อราตรีสวยฉ่ำมาก

“ธัญญ่า อาร์สยาม” อัปเดตรู้ตัวคนป่วน ลั่น! คนไม่ได้ทำอยู่เฉยๆ จะดีกับตัวเองที่สุด

“ธัญญ่า อาร์สยาม” อวดท้องโตใกล้คลอด อุ้ย!! แคปชั่นสะดุ้ง

นักร้องดังแจ้งความตอนดึก หลังเจอเหตุการณ์แปลกๆ จนไม่รู้สึกปลอดภัย

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

Comments