“ลิลลี่สไตล์” ฟาดกลับ “ปู” จะไม่ยอมจ่ายสักบาท

“ลิลลี่สไตล์” ฟาดกลับ “ปู” จะไม่ยอมจ่ายสักบาท

0

ลิลลี่สไตล์ฟาดกลับ ปู จะไม่ยอมจ่ายสักบาท

       จากกรณี ปู มัณฑนา ยืมเงินแล้วมีการทวงถามจาก ลูกหมี รัศมี และลิลลี่ เหงียน รวมถึงเจ้าหนี้อีก 5-6 ราย ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อ กระทั่งฝ่ายลูกหนี้ได้ออกรายการดังชี้แจงเหตุยังไม่พร้อมชำระ ล่าสุดลิลลี่สไตล์ โพสต์ฟาดกลับว่าพูดโกหกหลายประเด็น

อ่านข่าวต่อ:“ลูกหมี” โพสต์แบบนี้หลังดารา ป. จ่อฟ้องกลับ

ลิลลี่สไตล์

ลิลลี่สไตล์

        เธอบอกว่า หนูได้ดูคนดังนั่งเคลียร์แล้ว พี่ปูไปเคลียร์ ว่าพี่ปูจะพูดความจริงไหม เฮ้อ ดูพี่ในใจก็คิดที่ผ่านมา ก็มองแต่เรื่องดีๆ ของพี่ เรื่องไม่ดีไม่เคยสนใจเลย ก็หวังว่าพี่จะคิดได้ แต่ก็ไม่พูดความจริง ถ้าพี่พูดความจริงหนูอยากเป็นอีกเสียงที่จะให้กำลังใจแต่พี่ปู แต่พี่ปูกลับเล่นละครในรายการพูดไม่จริง ประเด็นที่พี่เสนอเงิน1.7 แสน เรื่องจริงแล้วหนูปฏิเสธ แล้วก็วางสายไป จริงๆต้นเหตุคือเรื่องที่พี่เอาเงินไป 7หมื่นแล้วไม่คืน ตรงนี้คือจุดที่ทำหนูรู้สึกแย่

ปู มัณฑนา

ปู มัณฑนา

        “ จากนี้ไปหนูแชทที่เราคุยกัน หนูจะลงทุกอย่างที่คุยกัน ในไอจีในเฟซลงให้หมด พี่ปูไปบอกว่าหนูคุยกับพี่ลูกหมี ไม่เลย หนูเข้าข้างความถูกต้อง หนูปฎิเสธ 1.7 แสน คำนี้พี่ไม่พูด พี่พูดแต่น้องลี่ปฏิเสธ แล้วไปคุยกับลูกหมี

       “ ระหว่างที่พี่ปูพูดในรายการ หนูขอโทรเข้ารายการเพื่อแจ้งความชัดเจน แต่อาจารย์ยิ่งศักดิ์ไม่อนุญาต พี่หาญไม่กล้าคุย ลี่สงสารพี่ปู สงสารมากๆ เลย หนูไม่รู้จะทำยังไง พี่ทำตัวของพี่เลย

      “โอเคใช่ที่พี่เป็นคนทำให้หนูดัง จริงๆ ถ้าไม่เสียเงิน 8 แสนให้พี่ ก็คงไม่ดัง ยอมรับในจุดนี้ ที่หนูดังเพราะพี่ปู ขอบคุณคะ แต่การกระทำ ความถูกต้องถ้าเราทำผิดต้องแก้ไข พี่ปู ถ้าพี่ปูทำแบบนี้ แย่ไปหมด

ปู มัณฑนา

ลิลลี่ เหงียน

     “พี่ปูอัดเสียงหนูไว้ตอนหนูปฎิเสธเงิน พี่รู้ว่าหนูมีทรัพย์สิน มีพลอยราคาหลายสิบล้านที่จะขาย ถ้าจะฟ้อง ก็ฟ้องได้ หนูจะไม่ให้พี่สักบาท หนูเคยขอโทษพี่หาญ อยากให้ตรงนี้มีดวงตาเห็นธรรมปล่อยผ่านลี่ไป แต่ถ้าจะฟ้องหนูจะยอมติดคุก แต่หนูจะไม่ยอมจ่ายสักบาท

เอาละเจอลิลลี่สไตล์ตัวเป็นๆแล้ว เรายึดหลักความดี เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลิลลี่ เหงียน” เคลียร์ชัดไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ “ทักษิณ” หลังถูกโยง

ปาร์ตี้เปิดตัว “ลิลลี่” คบหนุ่มโลโซนอกวงการ…ซะเมื่อไหร่!!

นางแบบดังประกาศขาย “น้องหงส์ฟ้า” พลอย 39 กะรัตราคาประเมินเกือบ 60 ล้าน

“บอสณวัฒน์” ตัดหน้า “พชร์ อานนท์” เพราะนางแบบคนนี้

โผล่อีกราย! ลูกหนี้ “ปู มัณฑนา” รวมต้วซัดแรงทำไมไม่จ่ายหนี้

“ลิลลี่สไตล์” ฟาดกลับ “ปู” จะไม่ยอมจ่ายสักบาท

ทำความรู้จัก “ลิลลี่ เหงียน” ดาราเวียดนาม คู่กรณี “ปู มัณฑนา” ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวดังมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments