เสียใจทั้งคู่ “ใบเฟิร์น” เปิดใจหลังลดสถานะ “นาย” ยันไม่เกี่ยวกับใคร ตัดสินใจกันสองคน

เสียใจทั้งคู่ “ใบเฟิร์น” เปิดใจหลังลดสถานะ “นาย” ยันไม่เกี่ยวกับใคร ตัดสินใจกันสองคน

0

เสียใจทั้งคู่ ใบเฟิร์นเปิดใจหลังลดสถานะ นายยันไม่เกี่ยวกับใคร ตัดสินใจกันสองคน

       ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังก่อนหน้านี้หนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาเปิดใจยอมรับว่าลดความสัมพันธ์ลงเหลือแค่เพียงเพื่อน ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร ทองประกายแสดใบเฟิร์นก็ได้ออกมาเปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ:" ใกล้แล้ว “ทองประกายแสด” ผลงานรสแซ่บ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นาย นภัทร

        ก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจมากแต่ก็เข้าใจ และมันเป็นการตัดสินใจร่วมกันที่เราตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาอยู่แล้ว เราก็คุยกันมาสักพัก เจออะไรมาด้วยกัน เข้าใจกันและตัดสินใจร่วมกัน มันยากมาก สุดท้ายก็เป็นเรื่องที่เราเห็นตรงกัน

       ส่วนเรื่องข่าวลือก่อนหน้านี้ไม่ได้ซีเรียสเลย อะไรที่ไม่จริงเราก็ไม่ได้กังวล เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย เฟิร์นอยากยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจของเราจริงๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

นาย นภัทร

นาย นภัทร

       กับที่ นายออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ก็ให้กำลังใจกัน เข้าใจว่าเจ็บปวด แต่เป็นทางที่ดีที่สุด ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก็ถามไถ่ เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ เพราะเฟิร์นเป็นห่วงเค้ามาตลอดอยู่แล้ว อนาคตเฟิร์นก็ไม่ทราบแต่วันนี้มันเป็นแบบนี้ เฟิร์นก็ยังมีรอยยิ้ม ก็ต้องให้เวลาเฟิร์นในการดูและตัวเอง ดูแลหัวใจตัวเอง ต้องขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ แฟนๆ ทุกกำลังใจมันมีความหมายกับเฟิร์นและกับเรามากจริงๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

       ตอนเลิกเราก็ได้แจ้งทั้งสองครอบครัว เขาก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจ พ่อแม่เฟิร์นก็เครียดบ้างกับข่าว เพราะท่านไม่ใช่คนในวงการ แต่สุดท้ายทั้งสองบ้านก็เข้าใจกันดี เลิกกันที่ยังรักก็เป็นการที่ได้เห็นตัวเองอีกเวอร์ชั่นนึง ที่ไม่ว่าอยู่ในสถานะไหนก็หวังดีเหมือนเดิม รักและหวังดีต่อกันได้ ก็ต้องให้เวลาตัวเอง มีทั้งวันที่ดี และวันที่แย่เป็นธรรมดา ข่าวไม่ใช่ปัญหาหลัก สุดท้ายกลับมาที่ความเข้าใจ ความรัก ความหวังดี

 

นาย นภัทร

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

       พร้อมขอบคุณทุกคนมากๆ ตั้งแต่วันแรก กำลังจากทุกคนมันมีค่ากับเรามากๆ (น้ำตาซึม) ก็ดีขึ้น โอเคขึ้นตามลำดับ ความรักที่เกิดขึ้นแล้ว มันมีความสุขนะ มันเป็นช่วงเวลาที่ดี ก็มีแต่คำว่าขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ต้องมีคำบรรยาย!! “พ่อ-แม่ใบเฟิร์น” ส่งกำลังใจให้ “ใบเฟิร์น” หลังเปิดใจเรื่อง “นาย”

“ใบเฟิร์น” ฟาดความสวยโสดควง 9 พระเอกบวงสรวง “ทองประกายแสด”

เสียใจทั้งคู่ “ใบเฟิร์น” เปิดใจหลังลดสถานะ “นาย” ยันไม่เกี่ยวกับใคร ตัดสินใจกันสองคน

ส่องผลงานจอแก้วสุดปังนางเอกหัวใจโสด “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“ใบเฟิร์น” เคลื่อนไหว หลัง “นาย ณภัทร” ให้สัมภาษณ์ รู้เลยเข้มแข็งมาก

“หนุ่ม กรรชัย” พูดข้อคิดการเลี้ยงลูก “ชีวิตลูกไม่ใช่ชีวิตของเรา วันหนึ่งเขาต้องเติบโต”

“นาย ณภัทร” น้ำตาซึมเปิดใจถอยกลับมาเป็นเพื่อน “ใบเฟิร์น” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments