แช่งมาแช่งกลับ! “ต้นหอม” โต้สร้างคอนเทนต์ ถูกคนทำของใส่จริง

แช่งมาแช่งกลับ! “ต้นหอม” โต้สร้างคอนเทนต์ ถูกคนทำของใส่จริง

0

แช่งมาแช่งกลับ! “ต้นหอม” โต้สร้างคอนเทนต์ ถูกคนทำของใส่จริง

         ทำเอาแฟนๆ ช็อกเมื่อสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดหลอนว่าถูกผู้ไม่หวังดีทำของใส่ หลังเจอกล่องที่ใส่เส้นผมปริศนาใต้โซฟาในร้านบาร์โฮสต์ของตัวเอง ล่าสุดเจอตัว “ต้นหอม” ในงานบวงสรวงละคร ทองประกายแสด เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

ต้นหอม

ต้นหอม

         จริงๆ เกิดที่สาขาเชียงใหม่ ความที่เป็นร้านที่โด่งดังมากในเชียงใหม่ แต่เราก็มาสังเกตว่ายอดมันติดตัวแดงทั้งที่ไม่เคยมียอดตัวแดงต่ำว่าเป้าที่เราต้องการ แล้วก็เป็นมาหลายวันแล้ว จนถึงวันที่พนักงานทำความสะอาดร้าน เราก็ไม่รู้ว่าสิ่งนี้มันมาติดตั้งตั้งแต่วันไหน แต่เป็นวันที่พนักงานยกโซฟาทำความสะอาดแล้วเขาก็เจอ เขาเลยแคปรูปมาและถามในไลน์กรุ๊ปว่าอันนี้คืออะไร แต่เราคิดว่าทางภาคเหนือเขาก็มองเป็นอย่างเดียวแหละ ว่าเป็นเรื่องของการทำของคุณไสย แต่ถ้าฝั่งกรุงเทพฯ ก็จะบอกว่าแฮร์พีซที่แขกทำตกหรือเปล่า มันก็เป็นความเชื่อแต่ละภูมิภาคกันไป

ต้นหอม

ต้นหอม

         ถามว่าเชื่อไหมเราเชื่อว่าวิธีการทำไสยศาสตร์มันมีมานานแล้ว แต่เราไม่เชื่อว่าทำอะไรได้ หรือมีอิทธิฤทธิ์อะไรขนาดนั้น อันนี้เป็นความเชื่อส่วนตัว แต่ถามว่ากลัวมั้ย กลัวมากเพราะเป็นคนกลัวผีอยู่แล้ว พอเจอก็มีฝั่งอาจารย์ทางเชียงใหม่ แล้วก็มีอาจารย์เรา เราก็ถามอาจารย์ว่าสิ่งเหล่านี้คืออะไร ถ้ามันเป็นเรื่องของมนต์ดำจริงๆ ทางตำราเขาก็จะบอกว่าเป็นผมของผีตายโหง เทียนที่หักก็จะหักเพื่อให้เป็นรูปทรงอวัยวะเพศหญิง เพราะว่ามันไม่ควรเข้าไปอยู่ในนี้ สถานที่แบบนี้ต้องเป็นอวัยวะเพศชาย แต่ว่าไม่มีผลกับคนที่เที่ยว แต่จะมีผลกับธุรกิจที่ทำให้ยอดตก พอพูดคำนี้ขึ้นมามันดันตกจริงๆ เราก็เลยทำบุญตามที่เขาบอก แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ดีขึ้น เพราะฉะนั้นพูดในเชิงวิทยาศาสตร์เรามองว่าเป็นเรื่องเศรษฐกิจที่เชียงใหม่

ต้นหอม

         ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าสร้างคอนเทนต์ คือไม่มีกระแสข่าวนี้ ถ้าเห็นที่ไหนแปลว่าตาเราไม่ดี ถ้าเจอจริงแล้วมีคนมากล่าวหานั้น ขอให้ตลับนั้นไปอยู่กับคนคนนั้นด้วยเทอญ สาธุ แช่งมาก็แช่งกลับ

ต้นหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” ไม่รู้จะขอบคุณ “ต้นหอม” ยังไง โอดเงินช่วยเหลือเคส “องค์กรทำดี”

แช่งมาแช่งกลับ! “ต้นหอม” โต้สร้างคอนเทนต์ ถูกคนทำของใส่จริง

ขนลุก! “ต้นหอม” โดนทำของใส่ ฝากถึงคนทำ!!!!

“ต้นหอม” เปิดตัว “ซี ศิวัฒน์” รับบทหนุ่มบาร์โฮส งานนี้ประมูลดริงก์กันดุเดือด

กดไลก์รัวๆ “ต้นหอม ศกุนตลา” แนะ “อย่ามีลูก” ถ้ายังทำตัวและมีความคิดแบบนี้!

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

Comments