“ขวัญ อุษามณี” ย้อนเล่าปมดราม่าในอดีตกับนักแสดงดัง

“ขวัญ อุษามณี” ย้อนเล่าปมดราม่าในอดีตกับนักแสดงดัง

0

“ขวัญ อุษามณี” ย้อนเล่าปมดราม่าในอดีตกับนักแสดงดัง

         ออกมาเปิดใจถึงปมในอดีตเมื่อ 16 ปีที่แล้ว สำหรับ นางเอกบาร์บี้อย่าง “ขวัญ อุษามณี” ที่ได้เล่าย้อนไปที่ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวเกาเหลากับดารารุ่นพี่นักแสดงหญิงในวงการบันเทิง และมีคลิปฉากดึงผมในตำนานออกมา

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

         ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวก็ถูกนำกลับมาพูดถึงอีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉ ว่า “มีพี่ที่ส่งคลิปมาให้แล้วบอกว่า ดีใจด้วยนะ ทุกคนเข้าใจขวัญแล้ว ที่ผ่านมาขวัญพูดอะไรไม่ได้ และเข้าใจเราผิดมาเป็นสิบๆ ปี ตอนนั้นคนเข้าใจขวัญผิด คิดว่าขวัญร้าย คนไม่ทราบว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้น ขวัญเป็นเด็ก เรื่องบางอย่างก็ไม่ควรพูดไปว่าโดนกระทำอะไร สมัยก่อนไม่มีคลิปอะไรออกมาเหมือนทุกวันนี้

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

         ส่วนตัวไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับใคร ตอนนั้นถ่ายละครและเรียนไปด้วย ขวัญเป็นคนชอบคุยกับคนในกองพอคนไหนที่เขาไม่คุยกับเรา เราก็ไปคุยกับคนอื่น ก็ไม่ได้รู้สึกว่าใครไม่ถูกกับเรา จนกระทั่งเป็นข่าว ก็รู้แล้วว่าจะอยู่กับใครที่เรารู้สึกปลอดภัย ตอนนั้นที่เป็นเรื่องSMS ขวัญ เป็นฝ่ายโดนกระทำเป็นฝั่งขวัญที่เสียหาย มีคนส่ง SMS มาป่วน มันเป็นเรื่องของแฟนขวัญ ไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเขาเลย ขวัญไม่เคยไปปั่นป่วนใคร ณ  เวลานี้ต้องขอบคุณทุกคนที่ขอโทษขวัญ ซึ่งเรารับรู้ที่ทุกคนขอโทษจริงๆ ที่ผ่านมาก็โดนเยอะขอบคุณพ่อกับแม่ ป้าแดง (คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์) และพี่ทีมงานที่อัดคลิปไว้ แล้วทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจ และทำให้ขวัญยังไม่ตกงาน ถ้าขวัญนิสัยแย่แบบในข่าว ไม่มีใครใช้งานขวัญหรอก  

ขวัญ อุษามณี

         ตอนนั้นเป็นเด็ก พอมีเรื่องอะไรก็ไม่อยากทำงาน อยากจะกลับบ้าน แต่พ่อก็จะบอกว่า ขวัญกลับไม่ได้ ขวัญจะสบายใจแค่คนเดียว แล้วให้ทีมงานคนอื่นเป็นสิบ ยี่สิบคน มาเดือดร้อนเพราะขวัญเหรอ ทุกวันนี้ที่อยู่ได้ เพราะผู้ใหญ่และพ่อกับแม่จริงๆ

ขวัญ อุษามณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments