เขินขั้นสุด! “โอบ - ปราง” ควงกันออกงานคู่ครั้งแรก เปิดใจยังไม่รีบเลื่อนสถานะ

เขินขั้นสุด! “โอบ - ปราง” ควงกันออกงานคู่ครั้งแรก เปิดใจยังไม่รีบเลื่อนสถานะ

0

เขินขั้นสุด! “โอบ - ปราง” ควงกันออกงานคู่ครั้งแรก เปิดใจยังไม่รีบเลื่อนสถานะ

           ออกอาการเขินขั้นสุดเพราะควงคู่รับงานด้วยกันครั้งแรก คู่นักแสดงหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” และนักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” หลังทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ งานนี้มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยคว้ามาสัมภาษณ์กันสักหน่อย...

อ่านข่าวต่อ : “ปราง” เล่าทริปทะเลหวาน อนุญาตให้ “โอบ” จีบได้คนเดียว เตรียมมีซิงเกิลที่ 3

          “งานนี้เป็นงานคู่ครั้งแรกทำงานด้วยกันครั้งแรกและต้องมายืนคู่กันตรงนี้ครั้งแรก ปกติจะมีผลัดกันไป ผลัดกันมา มีการฝากไปถามคนโน้นบ้าง คนนี้บ้าง วันนี้ก็รวบมาเลย สถานะตอนนี้ชัดเจนมากๆ หมายถึงความสัมพันธ์ก็ยังมีสถานะเหมือนเดิม ในความรู้สึกของเราก็ยังจริงจัง และชัดเจนกับความสัมพันธ์ครั้งนี้อยู่นะ ทุกคนก็คงพอจะเห็นได้ เป็นแฟนกันอุ๊ยก็ยังไม่ได้รีบขนาดนั้น คือจะบอกว่าสุดท้ายมันก็ยังไม่มีกฎเกณฑ์อะไรตายตัว เรายังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต้องเรียนรู้กันอีกเยอะแยะมากมายเลย ทุกวันนี้เวลาที่จะเจอกันยังแทบจะไม่ค่อยมีเลย จะเจอกันตอนเย็นหรือว่าอะไรไม่ค่อยจะมีเลย ยุ่งกันมากๆ ปัจจุบันนี้เราก็มีโทรศัพท์มือถืออยู่ เราก็พยายามวิดีโอคอลหากันเท่าที่เราจะทำได้

          ด้าน “ปราง” มันก็เหมือนทุกๆ วันที่เจอกัน ตื่นมาคุยกัน มีความสุข จริงๆ แค่นี้ก็พอแล้ว เป็นเรื่องจริงนะที่ไม่เคยคุยกันว่าสถานะเราคืออะไร ปรางว่ามันไม่จำเป็นแล้ว แค่ทุกวันได้เรียนรู้กัน ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ มีความสุขก็คือโอเค จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย หนูก็ลงรูปบ้างอะไรบ้าง ก็ทำให้รู้อยู่ตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนอื่นหรือตัวเขาเอง ปรางก็รู้สึกว่าปรางก็ชัดเจนในส่วนของปราง โดยที่ปรางก็ไม่ได้อยากมานั่งประกาศอะไรอยู่แล้ว

          คำว่าแฟนมันเป็นการขีดข้อจำกัดมันไม่ได้มีกฎเกณฑ์ตายตัวหรอก ว่าสุดท้ายแล้วเราจะต้องเลื่อน หรือเขยิบสถานะมาเป็นอะไร เราแค่รู้สึกว่าทุกวันนี้ที่เราใช้ชีวิตอยู่มันมีความสุขมากๆ แล้ว วันนึงการตื่นมาแล้วได้โทรหากัน มีรอยยิ้มแค่นี้ก็จบแล้ว แต่ถ้าสมมติวันใดวันนึงที่เลื่อนสถานะ เดี๋ยวทุกคนก็จะรู้เอง  ยังไม่ได้นับวันครบรอบเลยครับ เราเรียกว่าทำทุกวันให้ดีที่สุดทุกวันนี้มีความสุขมากคงไม่ตอบว่าแค่ไหน เต็ม 10 หรืออะไร แต่ปรางว่าปรางมีความสุข แฮปปี้กับทุกๆ วันที่มีเขาในชีวิต

           “โอบ” กล่าวว่าผมก็คงตอบว่ามีความสุขแต่สุดท้ายที่สุดของพวกคุณอาจจะไม่เท่าที่สุดของผม ที่สุดของเรามันไม่เท่ากัน  อะไรมันเป็นการกลั่นกรองออกมาจากใจผมจริงๆ นะ ก็มีความสุขที่สุดนะ เวลาถามว่าคิดถึงยังไง ก็คิดถึงที่สุดอยู่แล้ว บอกรักกันเลยหรือ ยังไม่ถึงขั้นนั้น เป็นการกระทำมากกว่า ทุกๆ การกระทำที่เรามอบให้กันมันเป็นการแสดงออกความรู้สึกอยากหนึ่งแหละ เป็นการแสดงออกในความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้กัน ถามว่าใช้คำว่าคิดถึงจังบ่อยไหมถ้าเปิดในแชตไลน์ ถ้าเสิร์จคำว่าคิดถึง จะมีเรียงกันเป็นร้อยข้อความเลย งานคู่มีติดต่อมาบ้างก็ขอบคุณมากนะ ถ้าไม่มีพวกคุณ ก็ไม่มีผมกับเขาที่มายืนอยู่ตรงนี้

         ก็ดีใจขอบคุณ อย่างที่ปรางบอกตั้งแต่แรกว่าจะจิ้นอะไรกับใคร ถ้าทุกคนมีความสุขปรางก็แฮปปี้ ถ้ามันไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่ดี จนกระทั่งจากไม่มีอะไร มันก็มีอะไรจริงๆ หนูก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่ามันจะมีวันนี้ ไม่เคยโกหกสักครั้งเวลาหนูตอบว่าพี่มันไม่มีอะไรจริงๆ ก็คือไม่มีอะไรจริงๆ จนมันมีแล้วนี่แหละ ก็ให้มันมีต่อไป ก็ดีใจที่พอมันมีแล้วทุกคนก็ยิ่งมีความสุขไปอีก แฟนคลับที่เขาซัพพอร์ตเราเขาก็ตัดต่อรูปเรามานาน วันนี้ไม่ต้องตัดต่อแล้ว วันนี้ยืนด้วยกันแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ โอบนิธิ” วอนชาวเน็ตอย่าใจร้อน กับความสัมพันธ์ “ปราง” ขอเรื่อยๆ

เขินขั้นสุด! “โอบ - ปราง” ควงกันออกงานคู่ครั้งแรก เปิดใจยังไม่รีบเลื่อนสถานะ

“โอบ” รับไม่อยากให้กดดันสถานะ “เลดี้ปราง” ขอสร้างบ้านก่อนสร้างครอบครัว

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ โอบนิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments