ทำความรู้จัก “โอปอล สุชาตา” Miss Universe Thailand 2024

ทำความรู้จัก “โอปอล สุชาตา” Miss Universe Thailand 2024

0

ทำความรู้จัก โอปอล สุชาตา” Miss Universe Thailand 2024

       เรียกว่าไม่พลิกโผ สำหรับ โอปอล สุชาตา ช่วงศรี สาวงามจากกรุงเทพฯ ที่คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ วันนี้ ดาราเดลี่เลยไม่พลาดที่จะพามาทำความรู้จักสาวคนนี้กัน

อ่านข่าวต่อ:“โอปอล สุชาตา” ตัวเต็งสูงสุดของMUT อาจถึงจับมือ “ซูริ”หรือ “นาตาเลีย” บนเวที

โอปอล สุชาตา

โอปอล สุชาตา

         โอปอล สุชาตา ช่วงศรีหรือ โอปอลเกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2546 อายุ 20 ปี เติบโตที่ จ.ภูเก็ต จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และกำลังศึกษาต่อที่คณะรัฐศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 3 จากการประกวด Miss Universe Thailand 2022 ในขณะที่เธออายุได้เพียง 18 ปี เท่านั้น

     โอปอล สุชาตา

โอปอล สุชาตา

       ส่วนคุณพ่อคุณแม่ทำอาชีพธุรกิจส่วนตัว เป็นธุรกิจโรงแรมชื่อโฮมเพลส โฮเตล อยู่ใจกลางเมืองเก่า จ.ภูเก็ต

       สำหรับ โอปอลก่อนหน้านี้ เธอเคยประสบปัญหาสุขภาพ โดยตรวจพบก้อนเนื้อที่บริเวณหน้าอก แต่เคราะห์ดีที่สามารถผ่าตัดออกได้ทัน และชิ้นเนื้อยังไม่พัฒนาถึงขั้นมะเร็ง ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เธอตระหนักถึงภัยอันน่ากลัวของโรคมะเร็งเต้านม และเริ่มเข้าสู่วงการนางงาม เพื่อสร้างความตระหรักแก่ผู้หญิงถึงความน่ากลัวของโรคมะเร็งเต้านม

โอปอล สุชาตา

โอปอล สุชาตา

       “โอปอลเคยเข้าประกวดเวที Miss Universe Thailand 2022 คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ก่อนจะขึ้นมาคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2022 แทน เนื่องจากผู้เข้าประกวดรองอันดับ 1 ได้สละตำแหน่ง ในตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น

 

ล่าสุดปีนี้ 2024 โอปอล กลับมาประกวดอีกครั้ง เป็นตัวแทน MUT BANGKOK 2024 และเป็นผู้เข้าประกวดตัวเต็ง Miss Universe Thailand 2024 และในที่สุดเธอก็สามารถคว้าตำแหน่ง “Miss Universe Thailand 2024มาครองได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments