“โบว์” ในชุดราตรีเป็นสัญลักษณ์ของโรคมะเร็งเต้านม

“โบว์” ในชุดราตรีเป็นสัญลักษณ์ของโรคมะเร็งเต้านม

0

โบว์ ในชุดราตรีเป็นสัญลักษณ์ของโรคมะเร็งเต้านม

        เรียกว่าเป็นชุดราตรีที่ทำให้ โอปอล สุชาตามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2024 ดูโดดเด่นออกมาจากทุกคนในท๊อป 5 ล่าสุดโซเชียล missthailandupdates เปิดความหมายของ โบว์ ในชุดราตรีดังกล่าวว่าเป็นสัญลักษณ์ของโรคมะเร็งเต้านม

อ่านข่าวต่อ: “โอปอล สุชาตา” ตัวเต็งสูงสุดของMUT อาจถึงจับมือ “ซูริ”หรือ “นาตาเลีย” บนเวที

โอปอล สุชาตา

โอปอล สุชาตา

       เพจข่าวสารของมิสยูนิเวิร์ส อธิบายว่า ชุดราตรีของ โอปอล สุชาตานั้นเป็นงานดีไซน์ของ เรน เฟอร์นานเดซ” Rain Fernandez ดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ เธอออกแบบมาให้มีลักษณ์เป็นโบว์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรคมะเร็งเต้านมที่โอปอลกำลังทำโครงการนี้อยู่

โอปอล สุชาตา

โอปอล สุชาตา

       สำหรับ สีทองหมายถึง กรุงเทพมหานครอมรรัตนโกสินทร์ เมืองที่เต็มไปด้วยศิลปะเรืองรองผ่องอำไพ โทนสีเงินและสีทอง ทำให้ โอปอล ส่องประกายระยิบระยับดุจดวงดาวที่สว่างและเจิดจ้าแห่งค้ำคืน Star Light

เพจยังอธิบายอีกว่าสำหรับ Rian Fernandez ดีไซเนอร์ฟิลิปปินส์กล่าวว่าทุกอย่างคือแรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่เกี่ยวเนื่องกับโอปอล

โอปอล สุชาตา

โอปอล สุชาตา

       “เรน เฟอร์นานเดซ” Rain Fernandez ดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ โพสต์เบื้องหลังชุดราตรีของโอปอลว่า การสร้างสรรค์วิสัยทัศน์ของ MUT Opal Suchata แรงบันดาลใจจากศิลปะอันอุดมสมบูรณ์ของกรุงเทพ ทุกตะเข็บบอกเรื่องราวของความยืดหยุ่นและความหวัง ประดับด้วยคริสตัลแก้วปักด้วยมือล้วนๆ rhinestones และคริสตัล Swarovski ชุดของ Opal เป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะเหนือความทุกข์ยาก

       “รายละเอียดริบบิ้นให้เกียรติแก่ผู้ที่สัมผัสจากมะเร็งเต้านม สะท้อนถึงการเดินทางส่วนตัวของโอปอลและจิตวิญญาณที่ไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยโทนสีทองและสีเงินที่เปล่งปลั่ง ชุดนี้มอบความกล้าหาญของโอปอล ทําให้เธอเป็นแสงสว่างแห่งความสง่างามและการเพิ่มพลังที่แท้จริง

นักออกแบบ | Rian Fernandez Atelier

Fashion & Account Executive | Enchiong Cambay

 Rain Fernandez ​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments