“บอสณวัฒน์” ตัดหน้า “พชร์ อานนท์” เพราะนางแบบคนนี้

“บอสณวัฒน์” ตัดหน้า “พชร์ อานนท์” เพราะนางแบบคนนี้

0

บอสณวัฒน์ตัดหน้า พชร์ อานนท์เพราะนางแบบคนนี้

        เรียกว่าทันกระแสมากๆสำหรับ บอสณวัฒน์ ล่าสุดคว้าตัว ลิลลี่ เหงียน มาลงซีรีส์ หยดฝน กลิ่นสนิมโดยเผยว่าชอบความตรงของนางแบบเวียดนามคนนี้และเคยตกเป็นเจ้าหนี้เหมือนกัน ซึ่งถือว่าเข้ามาตัดหน้า พชร์ อานนท์ที่เคยประกาศว่าจะชวนลิลลี่ ลงเล่นหนังก่อนหน้านี้

อ่านข่าวต่อ: ฝันเป็นจริง! “พชร์ อานนท์” ประกาศจองตัว “ลิลลี่ เหงียน” เล่นหนังเรื่องโคกะโหลก

ลิลลี่ เหงียน

ลิลลี่ เหงียน

       “ก่อนอื่นอยากพูดถึงเรื่องการประกวดแดนเซอร์ GD คือเป็นส่วนที่เรานำมาเอนเตอร์เทนอาจจะไม่ใช่ไอดอล คนอาจจะไม่รู้จัก น้องๆ ที่มาอยากเป็นส่วนหนึ่งของ MGI อาจจะไม่มีด้อม ก็ฝากหน่อย อย่างน้อยให้น้องมีอาชีพที่มั่นคง แต่รางวัลเป็นแสนและขึ้นคอนเสิร์ตและงานจ้างอื่นๆ ที่เราจะใช้จริงๆ

      น้องๆ จะได้เข้าคลาสจริงจัง มีครูมาสอนพัฒนาการเต้น งานแรกคือคอนเสิร์ตชาล็อต จริงๆ รวมถึงทุกคอนเสิร์ตด้วย ชนะเลิศได้ 5 แสนเลยนะ รองๆ ก็ได้เงินแสน น้อยสุดคนละ 5 หมื่น ที่สำคัญคือได้อาชีพ ใครโชคดีก็อาจจจะเป็นสตาร์ ทำงานบันเทิงต่อไป

อิงฟ้า วราหะ

ชาล็อต ออสติน

        เขาเผยถึงกรณีให้ ลิลลี่ เหงียนมาเล่นซีรีส์ หยดฝน กลิ่นสนิม ว่าคือผมเป็นทีมเจ้าหนี้ อดีตผมเคยถูกโกง 17 ล้าน เช็คก็ยังอยู่ ลูกหนี้ไปตายที่พิษณุโลก อีกสามล้านก็โดนโกงไป คุณหมอยืมไป ผมฟ้องได้กลับมาแสนกว่าเอง

     ผมก็รู้สึกว่าเข้าใจหัวอกเจ้าหนี้ คนที่เป็นลูกหนี้เขามีวิธีหว่านล้อมนะ จนเจ้านี้ตกหลุมเสมอ ผมก็อิน ลิลลี่ เหงียน ก็เลยติดต่อให้เขามาเล่นซีรีส์ หยดฝน กลิ่นสนิม มีเลิฟซีน มีการฆาตกรรม มี อิงฟ้ามาเล่นเป็นตำรวจและ ชาล็อตมาเล่นเป็นหมอนิติเวช เล่นในระดับหนึ่ง อาจจะสองตอน ถ้าเขาอยากเล่นก็จัดให้

 

ลิลลี่ เหงียน

ลิลลี่ เหงียน

      “ลิลลี่เขาดีใจ ส่วนตัวเขาชอบอิงฟ้าได้ ก็แปลกคนนะ เขาเป็นคนที่เล่าเรื่องสนุก ให้ลงเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ลงสนามกับคนที่เขาชอบ ไม่ได้เอามาแทนใคร คือไม่ใช่บทที่ ยุวเฟิร์นถอนตัวไปนะ เป็นอีกบทหนึ่ง ลิลลี่ เป็นบทที่กำลังหาคนเล่นหนึ่ง เป็นบทสมทบ สำหรับลิลลี่ น้องเป็นคนพูดตรงแล้วก็อินไปเรื่อยๆ เมื่อคืน น้องก็พูดถึงคนที่ยืมเขาไป50 ล้าน เขาก็ขึ้นเลย อยากให้กลับมาสู้คดีในไทย เขาบอกนะ น้องมีคลาส ผิวดี มีคนขับรถนะ​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลิลลี่ เหงียน” เคลียร์ชัดไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ “ทักษิณ” หลังถูกโยง

ปาร์ตี้เปิดตัว “ลิลลี่” คบหนุ่มโลโซนอกวงการ…ซะเมื่อไหร่!!

นางแบบดังประกาศขาย “น้องหงส์ฟ้า” พลอย 39 กะรัตราคาประเมินเกือบ 60 ล้าน

“บอสณวัฒน์” ตัดหน้า “พชร์ อานนท์” เพราะนางแบบคนนี้

โผล่อีกราย! ลูกหนี้ “ปู มัณฑนา” รวมต้วซัดแรงทำไมไม่จ่ายหนี้

“ลิลลี่สไตล์” ฟาดกลับ “ปู” จะไม่ยอมจ่ายสักบาท

ทำความรู้จัก “ลิลลี่ เหงียน” ดาราเวียดนาม คู่กรณี “ปู มัณฑนา” ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวดังมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments