ใครอีก? เพจดังแฉ เมียนักร้องดัง เอาลูกทุ่งสาวไปนินทา

ใครอีก? เพจดังแฉ เมียนักร้องดัง เอาลูกทุ่งสาวไปนินทา

0

ใครอีก? เพจดังแฉ เมียนักร้องดัง เอาลูกทุ่งสาวไปนินทา

         กลายเป็นประเด็นร้อนให้ต่อมเผือกแฟนคลับทำงานกันหนักอีกแล้ว เมื่อเพจดังเม้าท์ดาราอย่างเจ๊มอย108 ได้ออกมาพูดถึงวงการบันเทิงอีกรอบ โดยรอบนี้ออกมาเล่าเป็นนิทานถึงนักร้องลูกทุ่งสาวที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ แต่กลับมารู้ว่าตัวเองถูกเมียนักร้องลูกทุ่งอีกรายเอาไปนินทา และห้ามคนขายงานให้ตัวเอง เพราะไม่พอใจที่เธอไปทวงเงินปันผลจากหลาน หลังหลานของเมียนักร้องลูกทุ่งชวนเธอไปลงทุนทำคลื่นวิทยุ

แฉ

แฉ

        โดยระบุว่า “พวกเมิงงงงงง .. กูมีนิทานมาเล่าให้ฟัง ! กาลครั้งหนึ่ง นักร้องลูกทุ่งสาวอักษรย่อ “จ.” ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ นางมารู้ว่า เมียนักร้องลูกทุ่งคนนึง ไปบอกโบรกเกอร์ต่างๆ ว่า.. อย่าขายงานจ้างให้ จ. คือกะจะดับเส้นทางทำมาหากินในวงการ เหตุเกิดเพราะหลานสาวเมียของนักร้อง ยังไม่จ่ายเงินปันผลที่ชวน จ. ไปลงทุนทำคลื่นวิทยุ จน จ. ต้องทวงเงินคืน อ้างสารพัด ผัดแล้วผัดอีก  

แฉ

         สุดท้ายเหมือนน้าจะแค้นแทนหลาน จากเคยดี กลับกลายเป็นร้ายใส่ เอา จ. ไปนินทา ต่อมาเจอกันก็เชิดใส่ แม่ของ จ. ไม่ไหว้ จนลามมาเรื่องห้ามคนขายงานให้ จ. นี่แหละ ทั้งๆ ที่เมียนักร้องกับหลานเป็นคนมือถือสาก ปากถือศีล แต่ตระเวนหลอกยืมเงินคนเป็นล้านไปทั่ว ถึงแม้จะชอบลับหลัง แต่ จ. นางก็ไม่ได้สน เพราะคิดว่าแค่ขี้ปากคน จริตเสียคนนึง แต่เรื่องงานมันระรานกันเกินเบอร์ ระวังนะแม่ความลับไม่มีในโลก แก่แล้วอย่าทำตัวกร่างให้เด็กมันถอนหงอกเลยค้าาาา กู : นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า......... (จงเติมคำในช่องว่าง)”

แฉ
 

          งานนี้หลังจากคำใบ้หลุดออกไปแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ทายกันสนั่น ว่าเมียนักร้องคนนี้เป็นใครกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments