“นุสบา” ขอบคุณสะใภ้มโนชมลูกชายหล่อ ทำใจสวดมนต์ขอให้เจอแฟนที่ดี

“นุสบา” ขอบคุณสะใภ้มโนชมลูกชายหล่อ ทำใจสวดมนต์ขอให้เจอแฟนที่ดี

0

“นุสบา” ขอบคุณสะใภ้มโนชมลูกชายหล่อ ทำใจสวดมนต์ขอให้เจอแฟนที่ดี

           มีลูกชายหล่อและเก่งทั้ง 2 คน  ลูกชายของนักแสดงมากฝีมือ “นุสบา ปุณณกันต์” และสามี “บี พุทธิพงษ์” ด้านพี่ชายคนโต “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ตอนนี้เป็นนักเรียนแพทย์ปี 6 อยู่ที่โรงพยาบาลต่างจัง หวัด ใกล้จะได้เป็นคุณหมอเต็มตัวแล้ว ส่วนคนเล็ก “น้องกันต์ ปุณณกันต์“ ก็โตเป็นหนุ่มแถมหล่อด้วย งานนี้ทำให้ “คุณแม่นุส” ถึงกับสวดมนต์กันเลยทีเดียว

อ่านข่าวต่อ :  "นุสบา ปุณณกันต์" เผยลูกชายฮอตสะใภ้อออนไลน์เยอะ เพิ่มโหมดขอพรขอให้ได้ลูกสะใภ้ที่น่ารัก

          “อย่านะ นี่เครียดจนหัวขาวแล้ว ตอนนี้ปี 6 แล้ว เขาเรียนหนักมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ไม่มีเวลาส่วนตัวเราก็ได้แต่ซัพพอร์ตให้กำลังใจ ตอนนี้ผอมและโทรมมาก แม่โทรไปหาก็ไม่ค่อยว่างคุย ตอนนี้เขาก็ไปฝึกอยู่ที่สุพรรณบุรี แล้วก็ย้ายไปเรื่อยๆ ทุก 3 เดือน เขาก็ได้ลงมือทำ ผ่าตัด เย็บแผล ทำคลอด เจาะไขสันหลัง ทำทุกอย่าง ก็จะบอกเขาทำเถอะลูก ทำเท่าที่ทำได้ ช่วยชีวิตคนอื่นก็เป็นการสะสมบุญเราด้วย ได้เอาวิชาที่เรียนเอามาใช้จริง เราก็ได้แต่บอกว่านอนเยอะๆ นะ  ต่างจังหวัดปริมาณคนไข้เยอะ แพทย์น้อย เขาต้องสแตนด์บายทำตลอด เขาก็มีบ่น แต่เขาทำด้วยใจรัก เขามีแพชชั่นที่จะทำ เขาอยากฝึกอยากเป็นหมอที่เก่ง เขาก็เต็มที่ เราก็ได้แต่ซัพพอร์ตให้กำลังใจ แม่ถอดใจนะ เราก็เครียดตามเขา อยากให้เขาได้พัก หมอเป็นอาชีพที่ต้องอุทิศทั้งชีวิตให้อาชีพรักษาคนไข้ไปตลอดชีวิต ต้องเสียสละเวลาส่วนตัวมากๆ เขาบอกว่าเขาโอเค เขาชิล เราก็เป็นห่วงในฐานะแม่ ก็จะบอกกับคนรอบๆ ข้างเขาให้พาเขาไปกินอะไรบ้าง จะได้มีเรี่ยวแรง แต่ก่อนเขาจะเข้าฟิตเนส ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว ขาเล็กมากกว่าแม่อีก  แม่ไปหาบ่อยเขาบอกมาก็ไม่เจอเขาเพราะเขายุ่งอยู่โรงพยาบาล

          ถามว่าเขารู้ไหมว่าในโซเชียลเขาฮอตไม่รู้ขนาดไลน์ไปเขายังไม่ตอบเลย บางทีก็งอน มีน้อยใจลูกเหมือนกันนะ นี่ยุ่งจริงรึเปล่า ก็แอบเช็คๆ แต่รู้สึกว่าจะยุ่งจริงๆ เขาก็ทำงานหนักจริงๆ ใจเราก็ไม่อยากให้เขาเหงา เขาต้องอยู่คนเดียว ก็ต้องมีคนดูแล คอยให้กำลังใจ คนที่ดูแลตนก็เป็นห่วงว่าต้องเข้าใจในอาชีพว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่จะมาหึงหวงไม่ได้ ต้องเข้าใจว่าเขาทำอะไร ที่ไหน อย่างไร บางทีการเป็นนักเรียนแพทย์ต้องทำงานเป็นทีม คนที่จะเป็นกำลังใจ เป็นแฟนคอยซัพพอร์ตต้องเข้าใจว่าจะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ก็จะมีไหมคนที่จะเข้าใจตรงนี้ ก็เป็นข้อแนะนำนะคะว่าต้องทำใจนิดนึง ก็มีแอบสืบบ้าง ก็มีสายอยู่เยอะ ทั้งของคนโต คนเล็ก แต่ก็ได้แค่แอบเช็คกับคนรอบข้าง บางทีก็โทรไปถามแต่ไม่ค่อยได้คำตอบที่จริงเท่า ไหร่ ทุกคนก็จะกล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าบอก เขาก็เกรงใจ เราก็ต้องใช้ความสามารถส่องเอาเอง ใครเจอก็จะให้ช่วยฝากส่องให้ด้วย สะใภ้ออนไลน์เยอะก็ขอบคุณ ถือเป็นกำลังใจทำให้ครอบครัวเรามีสีสัน มีชีวิตชีวา น้องๆ ทุกวันนี้ไปไหนก็มีคนเข้ามาทัก ที่โรงพยาบาลก็คอยมีคนดูแล

           คุณแม่อนุญาตให้น้องมีแฟนนี่ผมหงอกขึ้นมาเยอะเลยช่วงนี้ เพราะว่าไม่ได้กลัวว่าลูกจะมีแฟน รู้แหละซักวันหนึ่งก็ต้องมี แต่เราห่วงเรื่องการเรียนก่อน คนโตก็จะแบบ อีกนิดนึงนะ ให้จบปี 6 ก็โอเค เป็นผู้ใหญ่แล้ว คือมีแม่ไม่ว่า แต่มีแล้วต้องประคับประคองกันไปให้ดี ช่วยสนับสนุนกัน ไม่ทิ้งเวลาเรียนก็ดี แต่ถ้ามีแล้วถูลู่ถูถัง เดี๋ยวทะเลาะกัน เดี๋ยวมีดราม่า เดี๋ยวงอน เดี๋ยวหึงหวง จนทำให้ตกจากแทร็ก เราในฐานะแม่เราก็เป็นห่วง คืออะไรก็ได้ แต่ขอให้ช่วยกันไปให้ตลอดรอดฝั่งตอนนี้ก็มีแฟนได้ เพราะแม่ทำใจแล้ว สวดมนต์ทุกวัน เดี๋ยวนี้ไปวัด สวดมนต์ เมื่อก่อนขอให้ตัวเอง ขอให้สามี ให้ครอบครัว ให้ลูกเรียนหนังสือเก่งๆ แต่เดี๋ยวนี้ต้องขอเพิ่มหมวดสะใภ้แล้วนะ ขอให้ได้ลูกสะใภ้ที่น่ารัก คือมีเพิ่มขึ้นมาแล้ว ขอให้มีคนดูแลลูกเราทั้งสองคนที่ดีๆ และจริงใจ ไม่ทิ้งลูกเรา ทั้งสองคนเขาก็เอาตัวรอดได้ดี เขาสองคนก็เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว เขาเคยพูดว่าแม่ควรจะภูมิใจนะที่ปุณณ์เหมือนพ่อ ที่รักเดียวใจเดียว แม่นี่ก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ก็สวดมนต์ไปก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอลูกดาราคนนี้หล่อมากๆ เป็นหมอเก่งเป็นที่ประทับใจของคนไข้

“นุสบา” ขอบคุณสะใภ้มโนชมลูกชายหล่อ ทำใจสวดมนต์ขอให้เจอแฟนที่ดี

“นุสบา” ควงลูกชายคนเล็กเปิดตัวครั้งแรก บอกเลยหล่อพรีเมียม

สวนกลับทันที! “นุสบา” ส่งลูกชายเรียนซัมเมอร์ที่อเมริกา เจอคอมเมนต์ใช้เงินเยอะ ก็ได้โอกาสมาก

สาวๆ อกหัก “ปุณณ์” ลูกชาย “นุสบา” เปิดตัวแฟนสาว

ตื้นตัน! “นุสบา” ภูมิใจ “น้องปุณณ์” เห็นนาทีสำคัญในชีวิตลูกพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น55สู่ชั้นคลินิค

มองแล้วยิ้มตาม! “นุสบา” เก็บอาการไม่อยู่เมื่อ “น้องปุณณ์” ลงมือตรวจน้องชายที่ไม่สบายด้วยตัวเอง

Comments