“ญดา” โสดไร้หนุ่มคุย เปิดสเป็คขอพรพระแม่ลักษมี

“ญดา” โสดไร้หนุ่มคุย เปิดสเป็คขอพรพระแม่ลักษมี

0

“ญดา” โสดไร้หนุ่มคุย เปิดสเป็คขอพรพระแม่ลักษมี

          ถ้าเป็นเรื่องงานบอกเลยว่ารุ่งสุดๆ แต่ถ้าพูดเรื่องความรัก นาง เอกสาว “ญดา นริลญา” ถึงกับห่อเหี่ยวตัดพ้อน้อยใจ อยากมีแฟนแต่ไม่มีสักทีจนต้องขอพึ่งพระแม่ลักษมีกับใครบ้าง

อ่านข่าวต่อ : "ญดา นริลญา" โสดสนิทไม่มีคนคุย สเปคชอบคนน่ารัก ประชุมโชว์ "ดวงใจเทวาพรหม" แล้ว ไม่หลุดสปอยล์

          “พระแม่ลักษมีเหรอ ไม่เคยไปขอเรื่องความรัก ของานขอเงิน รู้จุดแล้วล็อกเป้าเล็งเป้าหมาย คือยังไม่มีเป้าหมาย เคยประกาศทำแล้วก็ไม่มี กลัวอะไรคะ หนูเหมือนอีมิ้งเหรอ กล้าทักลองดูลองดู สเป็กชอบคนน่ารัก ชอบคนที่เวลาอยู่ด้วยแล้วหนูเป็นคนน่ารักไปด้วย กวนๆ ไทป์หมาเด็ก คือมันเป็นไทป์สากล  คนคุยก็ไม่มี ไม่ได้ดูไดเร็กเลย

          มีดวงใจเทวพรหมคอนเสิร์ตอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 25 สิงหาคมนี้ เป็นงานที่พวกเราทุกคน ในชุดดวงใจเทวาพรหม ทั้งหมด 5 คู่ 10 คนจะมาขอบคุณแฟนคลับ เพราะก็จะร่ำลาตัวละครกันแล้ว เหมือนมันครบแล้วซีรีส์ชุดนี้ ก็เลยจะจัดงานปาร์ตี้สนุกๆ ให้แฟนคลับทุกคนได้มาร่วมสนุกด้วย แล้วก็เป็นแฟนมีตไปในตัวด้วย เพราะมันจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่ทำร่วมกัน คือทีเซอร์จะบอกว่าเบื้องหลังหนูกับไมกี้เต้นเพลงยายแล่มนะคะ แต่โดนบรีฟว่าขอยายแล่มแบบติดแกรม เราก็เลยต้องติดแกรมกันนิดนึง ส่วนคู่หนูกับไมกี้จะมีความฟินไหม ต้องรอดู ต้องซูมนิดนึง เพราะว่าคู่เราจะเป็นคู่หยุม รักแบบหยุมหยุม”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments