“อาเล็ก” เริ่มติดใจการเที่ยวคนเดียว เล่าโมเมนต์น้ำตาซึม “โบว์” มารอรับที่สนามบิน

“อาเล็ก” เริ่มติดใจการเที่ยวคนเดียว เล่าโมเมนต์น้ำตาซึม “โบว์” มารอรับที่สนามบิน

0

“อาเล็ก” เริ่มติดใจการเที่ยวคนเดียว เล่าโมเมนต์น้ำตาซึม “โบว์” มารอรับที่สนามบิน

         เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการไปเที่ยวคนเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ล่าสุดได้เผยโมเมนต์เที่ยวลาวคนเดียว แต่งานนี้แอบมีโมเมนต์น้ำตาซึมเพราะหวานใจ “โบว์ เมลดา” แอบมาเซอร์ไพรส์ตอนกลับถึงสนามบิน โดยงานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวทิศทางธุรกิจปี 67 บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด (เอสบีโอ) เจ้าตัวก็เผยว่า

อาเล็ก ธีรเดช

อาเล็ก ธีรเดช

         จริงๆ เป็นทริปที่เล็กปิดกล้องละครพอดี และละครยังเปิดไม่เยอะ เราก็เลยยังไม่ได้มีอะไรที่รอเปิดต่อ เราก็เลยอยากหาอะไรทำ คือเล็กอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ก็เลยคิดขึ้นมาว่าอยากไปลาว อยากไปเที่ยวคนเดียว เราจะได้ลองอยู่คนเดียวบ้าง ไม่ได้หมายความว่าจะอยู่คนเดียวนะ หมายถึงไปเที่ยวคนเดียว ทำประสบการณ์อะไรใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำ แล้วก็จะได้ทำคอนเทนต์ลงช่องตัวเองด้วย

อาเล็ก ธีรเดช

อาเล็ก ธีรเดช

         ด้านโบว์น้องไม่ว่าเลย และไม่ว่างอยู่แล้วด้วย แต่พอดีเราว่างก็เลยลองดูครับ แต่ที่พูดไปในคลิป พ่อแม่ยังงงเลยว่าคิดยังไง คิดว่าชีวิตมีปัญหาหรือเปล่าอยู่ๆ หนีไปเที่ยวคนเดียว ตอนที่ไปบอกน้อง น้องก็บอกว่าลองดู เพราะช่องยูทิวบ์มันก็เป็นส่วนนึงในงานของเราแล้วตอนนี้ ก็ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ทำงานด้านใหม่ๆ ของเราด้วย แต่ตอนเขาไปส่งนี่ดีใจมากนะ เพราะเราต้องไปสถานีรถไฟคนเดียว ก็จะเหงาๆ แต่ก็โชคดีที่น้องบอกว่าเสร็จงานเร็ว เดี๋ยวไปส่งได้ ก็มีน้องมานั่งรอรถไฟด้วย ที่เขาทักว่าคนโสดนี่ก็ตลกดี แต่ไป 4 วันเอง  คือน้องเขามีงานทุกวัน ถ้าเกิดน้องว่างเราก็ไม่อยากไป เพราะเราก็จะไปหาน้อง จริงๆ ตอนนี้คิดแพลนว่าจะไปที่อื่นต่อ เหมือนว่าทำออกมาแล้วคนดูเยอะ เราเองก็สนุกด้วย และคนดูก็ชอบด้วย แต่ครั้งต่อๆ ไปเราต้องดูวันที่น้องไม่ว่าง น้องจะได้ไม่ต้องไป ไม่ใช่ คือถ้าน้องไม่ว่างคือเราไม่อยากให้น้องอยู่กรุงเทพฯ แล้วเราเองก็ไม่อยู่ ก็อยากให้เป็นวันที่น้องทำงานและต่างคนก็ต่างไปทำงาน

อาเล็ก ธีรเดช

อาเล็ก

          ยอมรับเริ่มติดใจการไปเที่ยวคนเดียว เพราะว่ามันสนุกอีกแบบ เราได้ไปเจออะไรที่เราไม่เคยเจอ  ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ทุกคนสามารถดูแลตามไปกับเราได้ แต่ถามว่าติดใจไหม คือก่อนไปทริปลาวเราก็ไม่แน่ใจว่าเราสามารถทำได้หรือเปล่า เพราะว่าที่ผ่านมาทั้งชีวิตเราก็ไม่เคยเที่ยวคนเดียว แต่พอไปแล้วเรารู้ว่าทำได้ เพราะการไปเที่ยวครั้งนึงไม่ใช่ว่าอยู่ๆ ก็ไปได้ บางทีไปกับพ่อแม่ ก็ต้องดูว่าพ่อแม่มีนัดหมอไหม น้องสาวต้องทำงานหรือเปล่า ต้องลางานกี่วัน พี่ชายว่างหรือเปล่า โบว์ว่างไหม ต้องจัดคิว ยอมรับเซอร์ไพรส์น้ำตาซึมตอนที่ “โบว์” มารับ เพราะไม่คิดว่าจะมาน้องค่อนข้างยุ่ง มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้น เราไปอยู่คนเดียวมา 3-4 วัน พอกลับมากรุงเทพ ก็ดีใจว่าจะได้เจอคนไทยแล้ว ฟังดูมันอาจจะเหมือนเวอร์นะ แต่เรากลับมาแล้วมีคนที่เรารักมารอรับ เซอร์ไพรส์ แล้วเราไม่รู้ด้วย ก็เลยมีอารมณ์นิดนึง ถามว่าเที่ยวคนเดียวดีมั้ย คือมีโบว์ก็มีความสุขกว่า

อาเล็ก ธีรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “อาเล็ก” ชม “บอย-เจมส์จิ“ ฟิตหนักซิกแพ็คแน่น โอดขอมาสายเจ้าเนื้อ

อวยไม่หยุด! “อาเล็ก” ชม “โบว์” เล่นละครน่ารัก เคมีดีป้ายยาให้แฟนๆ ดู

“อาเล็ก” เริ่มติดใจการเที่ยวคนเดียว เล่าโมเมนต์น้ำตาซึม “โบว์” มารอรับที่สนามบิน

เจ้าพ่อนักวางแผน! “อาเล็ก” ปิดตา “โบว์” เซอร์ไพรส์วันเกิด มีน้ำตาแบบไม่รู้ตัว

คลั่งรักที่ 1 “อาเล็ก” จัดคลิปโมเมนต์น่ารักๆ อวยพรวันเกิด “โบว์”

“อาเล็ก” แจงแล้วคลิปชาวเน็ตดราม่า “โบว์” ตบหัว ลั่นเป็นแค่คอนเทนต์

“นก จริยา” ร่ายยาวออสการ์โกทู “อาเล็ก ธีรเดช” ตีบทแตกคนดูอยากหยุมหัวมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments