เพื่อนบ้านตลกดังเข้ารับการบำบัดทางจิตเวชแล้ว

เพื่อนบ้านตลกดังเข้ารับการบำบัดทางจิตเวชแล้ว

0

เพื่อนบ้านตลกดังเข้ารับการบำบัดทางจิตเวชแล้ว

       เรียกว่าจบด้วยดีสำหรับ นุ้ย เชิญยิ้มหลังมีปัญหากับเพื่อนบ้านโวยวายสร้างความเดือดร้อนในหมู่บ้านเผยตอนนี้ครอบครัวเพื่อนบ้านได้พาเข้ารักษาจิตเวชแล้ว

อ่านข่าวต่อ: ย้อนความทรงจำหนังฮาไม่มีกั๊ก “นุ้ย เชิญยิ้ม” เล่นเองกำกับด้วย

นุ้ย เชิญยิ้ม

นุ้ย เชิญยิ้ม

       “นุ้ย เชิญยิ้มเผยถึงหนังเรื่องมานะแมนว่า กับหนังอยากเต็มที่นะ ผมเล่นกันตั๊ก ภรรยาด้วย แต่เราก็เล่นในแบบเรา แต่ตั๊กเขาเต็มที่ เราชอบทำงานด้วยกัน กลัวไม่ถูกใจเขาบ้าง เขาก็จะวีน ดูซิสมองเป็นอะไร พี่ตั๊กคือเป๊ะมากๆ ไม่มีกระซิบ มีอะไรก็บอกตรงๆ เลย ได้บทมาก็ไปอ่าน ของใครของมัน เขาจะอยู่อีกบ้าน ได้แล้วก็ต่อบทหน้ากอง

       เขาบอกว่า ทำงานกับภรรยาก็ได้เหงื่อ เงินเหรอ ก็เราเป็นพ่อบ้านที่ดี กดดันไหมทำงานกับภรรยา ให้มันเป็นธรรมชาติมากที่สุด เป็นคู่ขวัญได้ก็ดี เมื่อก่อนก็เล่นก่อนบ่ายด้วยกันก่อนที่จะคบกัน ทุกวันนี้ก็เขินอายกันนะ เป็นผัวเมียกันในเรื่อง เอ้าว เป็นข้างนอกไม่พอเหรอ ทำงานสบาย แต่เขินๆ บ้างๆ

 

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร

      “ฉากที่เขามาแอบชอบเรา ในเรื่องเราเป็นดาราเก่า หล่อๆ เขาก็มาปลื้ม เขามาเจอเราก็แบบว่ากรี๊ดเรา ชีวิตจริงมึงกลับบ้านกี่โมง ตรงข้ามกัน มีภาคสองก็เล่นได้ เล่นกับเมียไม่มีปัญหา ตอนนี้อายุมากขึ้น มีงานอะไรก็พอทำได้ก็เชิญเลย

       กับกรณีที่เพื่อนบ้านป่วนในหมู่บ้าน เขาบอกว่า ป่วยก็รักษาไป ทราบว่าไปรักษาที่จิตเวช พี่น้องขอเขาก็มาขอบคุณเรา พี่น้องเขาก็ทำงานกันหมด เราก็ขอบคุณครอบครัวเขา ตอนนี้ทางสน.มีนบุรีส่งไปรักษา เราสงสารเขานะ ไม่น่าเลย เหตุการณ์ที่เจอก็โวยวาย โรคแบบนี้ขาดยาก็จะอันตรายในหมู่บ้าน

นุ้ย เชิญยิ้ม

นุ้ย เชิญยิ้ม

       สำหรับเรื่องขายบ้านก็ยากนะเพราะเรา อยู่มานาน ก็ขายยาก เราก็บอกให้เขาทานยาปกติ พี่น้องเขาน่ารัก เรื่องเพื่อนบ้าน บางเคสส่งไปรพ. พอดีหน่อยก็กลับบ้าน คนในครอบครัวต้องดูแลให้ยาตามหมอสั่ง คนในครอบครัวต้องดูแล

ป้องกันตอนนี้คือพี่จะปิดบ้านเลย ป้องกันตัวเอง คนในครอบครัวต้องปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments