“เจฟ-อิงฟ้า” พาปัง! ตัวอย่างหนัง “วิมานหนาม” มาแรงขึ้นเทรนด์ X ติดต่อกันทั้งในไทย และต่างประเทศ

“เจฟ-อิงฟ้า” พาปัง! ตัวอย่างหนัง “วิมานหนาม” มาแรงขึ้นเทรนด์ X ติดต่อกันทั้งในไทย และต่างประเทศ

0

เจฟ-อิงฟ้าพาปัง! ตัวอย่างหนัง วิมานหนามมาแรงขึ้นเทรนด์ X ติดต่อกันทั้งในไทย และต่างประเทศ

       เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ วิมานหนามภาพยนตร์แนวดราม่า เชือดเฉือน ที่ GDH ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ผลงานการกำกับของ บอส นฤเบศ กูโน ผู้กำกับแปลรักฉันด้วยใจเธอ โปรดิวซ์โดย วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ นำแสดงโดย เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย, สีดา พัวพิมล ก็สามารถขึ้นเทรนด์ X ติดต่อกันอย่างยาวนาน ทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์ ฯลฯ อีกทั้งยังติดอันดับ เทรนด์โลกได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

อ่านข่าวต่อ:ประกาศแต่งตั้ง “เจฟ ซาเตอร์” ขึ้นแท่น Cartier Ambassador คนล่าสุดจากประเทศไทย

วิมานหนาม

วิมานหนาม

      “เจฟ ซาเตอร์เผยความรู้สึกว่า ผมขอขอบคุณมากครับ สำหรับกระแสตอบรับของ Trailer ที่ดีมากๆ ผมได้ติดตามดู reaction ของทุกๆ คน จากทุกๆ ช่องทาง ผมมีความสุขมากๆ ไม่ว่าจะไปในเพจต่างๆ หรือใน X ผมตามดูตลอด มันทำให้ผมรู้สึกหายเหนื่อยเลย ที่หลายๆ คนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเรื่องความไม่เท่าเทียม หรือประเด็นต่างๆ ที่หนังอยากจะเล่า อยากจะบอก นี่เป็นเพียงแค่ 2 % จากเนื้อเรื่องทั้งหมด แล้วในเรื่องจริงๆ มันจะ extrem ขนาดไหน ไปสุดขนาดไหน อยากให้ไปชมกัน 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ แล้วเจอกันนะครับ

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

       “อิงฟ้า วราหะกล่าวปิดท้ายว่า รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างหนังไปแค่ไม่กี่วัน แต่กระแสตอบรับดีมากอย่างต่อเนื่อง ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบหนังเรา และชอบที่สุดคือมีคนมาเดาเรื่องกันสนุกสนาน สรุปว่าใครเป็นใคร ใครร้ายกว่ากัน เป็นอะไรที่เรียกได้ว่าถล่มทลายมาก โดยเฉพาะในทวิตเตอร์(X) หรือใน Tiktok ใน Application ต่างๆ หรือใน โซเชียลที่คนดูติดแฮชแท็ก ตัวอย่างหนัง วิมานหนาม รวมถึงแฮชแท็กต่างๆ ในงาน Lineup ที่จัดขึ้นกันอย่างท่วมท้น
 

อิงฟ้า

อิงฟ้า

       ขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะสำหรับฟีตแบ็คที่ดี ทั้งแฟนคลับของเราเอง และผู้ชมทุกท่านที่ให้ความสนใจ จนทำให้แฮชแท็กทะลุ 1ล้านครั้งในเวลาเพียงแค่วันเดียว ฝากเป็นกำลังใจให้ฟ้าแลาทีมนักแสดง รวมถึงทีมงานเบื้องหลังทุกคนด้วยนะคะ เรื่องนี้พวกเราตั้งใจกันมากๆ ไปดูกันให้ได้นะคะ วิมานหนาม 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจฟ-อิงฟ้า” พาปัง! ตัวอย่างหนัง “วิมานหนาม” มาแรงขึ้นเทรนด์ X ติดต่อกันทั้งในไทย และต่างประเทศ

“เจฟ ซาเตอร์” แจงเรื่องรักยังไร้สถานะ ถ้าชัดเจนพร้อมบอก รับสงสารฝ่ายหญิงโดนถล่ม

เปิดแล้วชื่อตัวละคร “VAMP The Series” การันตีคุณภาพและฝีมือของ 6 นักแสดงนำ “ไมค์, เจฟ, เบ็คกี้, ลุค, นิ้ง, เฟริสท์”

กรี๊ดแบบสุดเสียงอีกหนึ่งผลงาน “เจฟ ซาเตอร์”

“เจฟ ซาเตอร์” ชีวิตติ่งคอมพลีทขึ้นคอนเสิร์ต “พี่ตูน” ขอบคุณ “คุณวันเสาร์” คอยซัพพอร์ต

ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน! “เจฟ ซาเตอร์” เป่าเค้กฉลองวันเกิดให้ “คุณวันเสาร์” 4 ขวบแล้ว

สเน่ห์สาธารณะ! “เจฟ ซาเตอร์” ขำหลังถูกจับจิ้น “ไมค์ พิรัชต์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments