“แต้ว” ดีใจหวนทำงาน “มาริโอ้” แย้มรอกลับมาเจอบนหน้าจอ!

“แต้ว” ดีใจหวนทำงาน “มาริโอ้” แย้มรอกลับมาเจอบนหน้าจอ!

0

“แต้ว” ดีใจหวนทำงาน “มาริโอ้” แย้มรอกลับมาเจอทุกคนบนหน้าจอ!

           ลาจอไปแล้วสำหรับละครน้ำดีทางวิกสาม “ในวันที่ฝนพร่างพราย” นำแสดงโดยนางเอกมากฝีมือ “แต้ว ณฐพร” โคจรมาพบกับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” อีคครั้งเรียกว่าสมใจคนดู

แต้ว ณัฐพร

แต้ว ณัฐพร

            ด้านนางเอกสาวรับบทโดย “พี่ฝน” ก็ได้เปิดใจเผยความรู้สึกที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ว่า “ในวันที่ฝนพร่างพราย ละครที่แต้วตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำนานๆทีจะมีละครสะท้อนชีวิตจริง ปัญหาสังคม ในขณะเดียวกันก็นำเสนอทางออกปัญหาที่จะถูกโอบอุ้มและเยียวยาจากความรัก

แต้ว ณัฐพร

แต้ว ณัฐพร

แต้ว ณัฐพร

            ส่วนในแง่ของการทำงาน ดีใจมากๆที่ได้กลับมาทำงานกับโอ้ เพื่อนร่วมงานที่น่ารักและเป็นมืออาชีพสุดๆ ทีมนักแสดง พี่เฟรช พี่เอ็ม พี่เอ๋ แพรว ป็อบ แก๊บ วิป หลิงหลิง ที่ช่วยทำให้พี่ฝนได้เป็น พี่ฝน ยิ่งไปกว่านั้น การได้ทำงานกับทีมงานที่คุ้นเคย และเต็มไปด้วย positive energy พี่ชุ พี่ก้อง พี่แก้ม พี่ตาล พี่หญิง พี่พอลลี่ ทีมกล้องไฟ ทีมหน้าผม ทีมสวัสดิการที่คอยดูแล เติมพลัง เติมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กันตลอดเวลา ขอบคุณมากๆนะคะที่ให้โอกาสแต้วได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้นะคะ และขอบคุณแฟนละครทุกคนที่รอคอย ติดตาม และเป็นกำลังใจให้พวกเราตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ รอคอยที่จะได้กลับมาเจอทุกคนบนหน้าจออีกเร็วๆ นี้นะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments