“พีท-แก้มบุ๋ม” เล็งมีลูกปลายปี ยิ้มติดภรรยาหนัก เผยเรื่องเดียวที่ทะเลาะกัน

“พีท-แก้มบุ๋ม” เล็งมีลูกปลายปี ยิ้มติดภรรยาหนัก เผยเรื่องเดียวที่ทะเลาะกัน

0

“พีท-แก้มบุ๋ม” เล็งมีลูกปลายปี ยิ้มติดภรรยาหนัก เผยเรื่องเดียวที่ทะเลาะกัน

           แต่งงานเป็นสามีภรรยา คู่รักคู่หวาน “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และ “พีท กันตพร” ก็ขยันโชว์หวานแบบไม่มีแผ่ว แถมยังหวานหนักกว่าเดิมเข้าไปอีกทำเอาหลายคนอิจฉาอยากมี “พี่พีท” เป็นของตัวเอง และดูเหมือนว่าฝ่ายชายจะชอบติดสกินชิพหนักและยังติดใจเสียงอ้อนของภรรยาด้วย งานนี้ทั้งคู่เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "พี่พีท" ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางวงสื่อ "แก้มบุ๋ม" อวยพรวันเกิดสามี แพลนมีลูกปลายปี

           “เรื่องทำการบ้านพี่พีทบอกเป็นการหยอกล้อกัน สนุกๆ มันกลายเป็นกิจวัตรของไปแล้วตอนกลางคืนต้องมีไลฟ์ ก็อยากจะเอ็น เตอร์เทนทุกคนที่ดูไลฟ์ เขาทำประจำเราก็พยายามเป็นส่วนหนึ่ง ด้านภรรยากล่าวว่าประหลาด ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ไม่คิดว่าพี่พีทจะพูดอะไรแบบนี้ พี่พีทบอกมีความสุขทุกวันจริงๆ แทบไม่ทะเลาะกันเลย อาจจะมีช่วงที่ต้องพูดกันเยอะก่อนแต่งงาน แต่หลังแต่งงานแฮปปี้มาก แฮปปี้ทุกวัน หน้ากล้อง หลังกล้องก็เป็นเหมือนกัน ผมมีความสุขจริงๆ มีความสุขที่กลับไปบ้านแล้วเจอเขาทุกวัน รีวิวพี่พีท ก่อนแต่งงานและหลังแต่งงานเหมือนเดิม แค่รู้สึกว่าเราได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น มันต่างแค่นี้ ที่เหลือเขาเหมือนเดิม ก็จะมีปากคอเป็นแบดบอยขึ้นมาหน่อย ไม่รู้เขาไปติดใครมา เดี๋ยวนี้กล้าแสดงออก มีเต้น

           อวยพรวันเกิดพี่พีทมีความสุขมากๆ พี่พีทแฮปปี้อยู่แล้ว ก็ขอให้ทุกอย่างที่พี่พีททำประสบความสำเร็จ หนูอยู่ข้างๆ ไม่เป็นภาระ ยังไม่ได้เตรียม เรียบๆ เพราะปีที่แล้วเล่นใหญ่แล้ว พี่พีทขอร้องอย่าคาดหวัง ปีที่แล้วร้องเพลงยังหลอนอยู่เลย แต่ที่เซอร์ไพรส์น่าจะเป็นที่แฟนคลับทำให้มากกว่าที่เป็นรถตุ๊กๆ ถามว่าอยากได้อะไรก็แพลนเรื่องนี้กันอยู่น่าจะเป็นปลายปี อยากจะมีปีงูเล็กนะ ปีงูเล็กปีหน้าทั้งปี จนไปถึงตรุษจีนปีถัดไป ตอนแรกกะปีมังกร แต่ปีนี้ยุ่งมากจริงๆ ปีมังกรคงไม่ทันแล้ว แต่ปีงูเล็กก็ดีเรื่องเดียวที่ทะเลาะกัน คือ เราไม่อ้อน ถ้าเราทำสวนอยู่ขุดดินอยู่ ต้องหันไปพี่พีท ถ้าเราไม่ทำแบบนั้นมันจะเกิดเรื่อง นี่คือจุดหนึ่ง สมมติเราเดินเฉย จะเป็นจุดสอง ถ้าเราหันไปเรียกพี่พีทแบบเพื่อนชาย จะเป็นจุดสาม เราเปิดประตูมาต้อง พี่พีท (ทำเสียงหวาน) แค่นี้พอ เขามีความสุขแล้ว จะเข้าห้องน้ำถ่ายหนักถ่ายเบา ออกประตูไปต้องตะโกนเรียกพี่พีทก่อน เขาจะแฮปปี้ นี่คือเรื่องจริงสาบานเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments