เผยความลับ “แอฟ ทักษอร“ จากคนใกล้ชิด!

เผยความลับ “แอฟ ทักษอร“ จากคนใกล้ชิด!

0

เผยความลับ “แอฟ ทักษอร“ จากคนใกล้ชิด! 

         ได้เวลาปฏิบัติการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้ (21 ก.ค.) เวลา 14.15 น. นี้ เหล่าพิธีกรจอมป่วน “พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่ป๋อ-พี่วิลลี่” แท็กทีมกันยกก๊วน จับมือกันไปตามแอบดูกิจกรรมของสองแม่ลูกคนสวย “แม่แอฟ ทักษอร“ และ “คุณปีใหม่” ที่บอกเลยตอนนี้ยิ่งโต ยิ่งสวย ตีคู่สูสีกับคุณแม่ขึ้นมาทุกวันๆ แถมไม่ได้สวยอย่างเดียว แต่ความสามารถไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งในเทปนี้ “แม่ลูกคู่ซี้” จะโชว์ผลสุดอาร์ต แถมเก๋เลยก็ว่าได้

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

         และ “ตีท้ายครัว” มาทั้งที ก็ต้องมีอะไรว้าวๆ มาฝากแฟนๆ เพราะงานนี้ “คุณปีใหม่” เปิดศึกเม้าท์คุณแม่ ถึงความสนิทสนมในความเป็น “คุณแม่แอฟ” ที่ไม่ได้แค่สอนลูก แต่บางบทเรียนของลูก “แม่แอฟ” ยอมรับเลยว่า “ลูกก็สอนแอฟเหมือนกัน” ทั้งปรับ ทั้งเข้าใจในมุมใหม่ๆ เพราะความต่างของวัย แต่สิ่งนึงที่พลาดไม่ได้! เพราะน้อยคนจะเห็นถึงมุมนี้ของ “แม่แอฟ” กับความเนี้ยบ จนถึงเลเวลขั้นดุ บอกเลยว่ามาจากประสบการณ์ตรงและจริง!! 

แอฟ ทักษอร

ด้าน “แม่แอฟ” ก็ยังเล่าถึงความน่ารักของลูกคนนี้ สาเหตุที่งอนกัน แต่คุณลูกสาวก็ง้อด้วยการ์ดน่ารักๆ พร้อมข้อความที่ซึ้งๆ อ่านไปแม่แอฟน้ำตาคลอเบาๆ เล่นเอาลูกสาวคนเก่งเขินหนักมาก รวมไปถึงสกิลการทำอาหารของ “คุณปี” ที่ยิ่งดูยิ่งหลงรักเสน่ห์ของเด็กผู้หญิงคนนี้

 

         จากนั้นก็สมทบด้วยคู่จิ้นในตำนานอย่าง “อั้ม อธิชาติ” ที่มาเปิดเรื่องขำๆ ของนางเอกคนนี้  ที่เมื่อ 17 ปีที่แล้ว ถึงเรื่องความช้า ที่ช้าไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการกระพริบตา ที่ยังช้าเหมือนเดิม แถมปัจจุบัน “ทักษอร ver.2024” เพิ่มเติมความช้ามา เพราะหนุ่มอั้ม เล่าให้ฟังว่าโทรหาแอฟ กว่าจะโทรกลับก็คือ 2 วันผ่านไปเลย จนทนไม่ไหว ไปซื้อโทรศัพท์รุ่นใหม่ให้เลย เพราะจะได้เอาไว้รับโทรศัพท์อั้มคนเดียว และยังมีเรื่องความน่ารักของฉากใกล้ชิดจาก “จำเลยรัก” ที่ใครๆ จะรู้ว่า “ฉากสวีท” ตอนจบ มันมีเรื่องมีราวการ “ล๊อคคอ“ จูบของแอฟ ที่อั้มเล่าไป แอฟก็เขินไป 

แอฟ ทักษอร

         ช่วงท้ายรายการ “แม่แอฟ” ได้เปิดใจเกี่ยวกับความรัก ที่ในชีวิตจริงเรียกได้ว่าหวานตัดขาเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ไม่ว่าจะเป็นรักครั้งไหน ก็ไม่เคยวิ่งหา ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ให้เวลาพาไป ถ้าทุกอย่างโอเค ก็คือโอเค และไม่เคยคาดหวัง” ภายนอกว่าสวยแล้ว ภายในยิ่งทรงพลังไปอีก!! ติดตามชมในรายการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments