“ปีเตอร์” แฮปปี้! ไม่พร้อมเปิดตัวแฟน ยิ้มลูกมีแววสายดนตรี แพลนส่งเรียนนอกยังไม่ใช่ตอนนี้

“ปีเตอร์” แฮปปี้! ไม่พร้อมเปิดตัวแฟน ยิ้มลูกมีแววสายดนตรี แพลนส่งเรียนนอกยังไม่ใช่ตอนนี้

0

“ปีเตอร์” แฮปปี้! ไม่พร้อมเปิดตัวแฟน ยิ้มลูกมีแววสายดนตรี  แพลนส่งเรียนนอกยังไม่ใช่ตอนนี้

          ก่อนหน้านี้ทางอดีตภรรยา “พลอย พชรา” ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีแพลนจะส่งลูกชายไปเรียนต่างประเทศ ต่อมาด้าน “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ...

อ่านข่าวต่อ : "ปีเตอร์ คอร์ป" อยากให้ "แพนเตอร์ - พูม่า" เน้นเรียน รับเห็นแววศิลปินในตัวลูกชาย

           “ยังไม่ยอมเปิดหน้าหันหลังตลอด บางทีก็เอาสติกเกอร์บังหน้าบ้าง มีความรู้สึกว่าอยากเปิดมันก็มีคิดบ้างนะ แต่จริงๆ ก็ กลับมาเรื่องเดิม คือเรื่องรักษาความเป็นส่วนตัวของเขา ก็เลยยังไม่เปิด เค้าก็เป็นคนนอกวงการนั่นแหละ เหมือนถ้าเปิดไปแล้ว มันก็จะทำให้เรื่องราวหลายเรื่องเกิดขึ้นได้ เค้าชอบความเป็นส่วนตัว ชอบชีวิตเรียบๆ นิ่งๆ ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะเปิดให้มันวุ่นวาย เอาจริงๆ ถ้าเวลาผ่านไปอีกสักพักนึง ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ยัง อยากรักษาความเป็นส่วนตัวของเขา แต่ก็อยากบอกทุกคนว่ามีแฟนแล้ว

          ลูกชายโตเป็นหนุ่มแล้วเขาก็ทำได้ทุกอย่าง แต่เค้าก็ร้องเต้นแต่เด็กแล้ว โดยเฉพาะแพนเตอร์เค้าก็เรียนตีกลองด้วย เรียนเต้น แล้วพูม่าก็ตามไปเรียนทีหลัง ก็มีความเป็นไปได้ จริงๆ แล้วเค้าก็ร้องดี เสียงไม่เพี้ยน แต่ในวัยเด็กของเขาก็ควรจะเน้นการเรียนมากกว่า การที่จะมีชื่อเสียงตั้งแต่เด็ก บางทีมันก็ไม่ได้ดีเสมอไป อยากให้เขาโตก่อน กับเน้นเรื่องของการศึกษา กับดูเรื่องสิ่งที่ถูกสิ่งที่ผิด เค้าควรเรียนรู้ถึงตรงนี้ก่อน เห็นแววทางสายบันเทิง ส่วนพูม่าไปสายลุยไม่กลัวอะไร

          ให้น้องไปเรียนต่อต่างประเทศเป็นเรื่องที่เคยคุยตั้งแต่เค้าเด็ก คือเขาเป็นลูกครึ่งเดนมาร์ก แล้วก็มีสัญชาติเดนมาร์ก แต่กฎหมายของเดนมาร์ก คือถ้าคุณจะเก็บสัญชาติไว้ คุณต้องไปใช้ชีวิตที่นู่นอย่างน้อยหนึ่งปีก่อนครบอายุ 18 ก็เป็นเรื่องที่คุยตั้งแต่เขาเด็กแล้ว แต่ล่าสุดคือยังไม่ได้วางแผนกันว่าจะเมื่อไหร่ แต่จริงๆ ควรจะอยู่ในวัยที่ดูแลตัวเองได้ประมาณนึง ไม่ควรจะเด็กเกินไป ผมว่าตอนนี้ยังเด็กไป เค้าก็เพิ่งจะ 10 ขวบ ถ้าอายุมากกว่านี้อีกนิดนึงก็จะสามารถดูแลตัวเองได้ เขายังเด็กอยู่”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments