“มิ้นต์” ยังไม่พร้อมแต่ง “ภูผา” ขอทำงานเก็บเงินก่อน

“มิ้นต์” ยังไม่พร้อมแต่ง “ภูผา” ขอทำงานเก็บเงินก่อน

0

“มิ้นต์” ยังไม่พร้อมแต่ง “ภูผา” ขอทำงานเก็บเงินก่อน

        คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 13 ปี จนแฟนๆ ต่างถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับคู่ของนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กับหวานใจไฮโซ “ภูผา เตชะณรงค์” ที่ล่าสุดเพื่อนสาวในแก๊งถูกขอแต่งงานและเตรียมสละโสดกันหมดแล้ว งานนี้ก็ถูกแฟนๆ จับตาหนักว่าเมื่อไหร่จะคิวสาว “มิ้นต์” สักที

อ่านข่าวต่อ: “มิ้นต์ ชาลิดา” ตกใจศาลพระภูมิที่เขาใหญ่ถูกทุบเละ ลั่นรู้ตัวคนทำแล้ว

มิ้นต์ ชาลิดา

มิ้นต์ ชาลิดา

       ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจในงานสัมมนา “MIIN Workshop” ว่าสำหรับแพลนแต่งก็ไม่กดดันเลย เพราะยังเหลือเต้ยอีกคน มิ้นต์ก็บอกเต้ยว่าไม่เป็นไรนะ ไม่ต้องเครียดนะ เราอยู่เป็นเพื่อน คือเรารู้ว่าพี่ๆ เขาพร้อมแล้วแหละ แต่ตัวเราเองยังไม่พร้อม เลยไม่รู้สึกกดดัน ก็ทราบว่าทุกคนเชียร์เรามากๆ แต่เราก็ยังมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำ แค่รู้สึกว่าเก็บเงินก่อน พี่ผาเขาเป็นสายชิลมากๆ เลยไม่กดดัน เขาเกริ่นบ้าง แต่เราบอกว่าแป๊บหนึ่งนะ ขออีกนิดนึง

มิ้นต์ ชาลิดา

มิ้นต์ ชาลิดา

       เรื่องคุยเราคุยกันอยู่แล้ว เพราะว่าเราคบกันมานาน ก็บอกเขาว่าขอสร้างตัวอีกนิดนึง ยังต้องผ่อนบ้านผ่อนรถเองอยู่ ส่วนปู่ไพวงษ์ก็ถามมาเรื่อยๆ เป็นระยะ เพื่อนแต่งทีป๋าก็ถามที เราก็บอกว่าเดี๋ยวโปรเจกต์ที่ทำร่วมกันเสร็จก่อนนะ แต่มันติดปัญหาตรงที่ผู้รับเหมาทิ้งงานไป คือเราอยากให้ตรงนั้นเป็นที่พิเศษสำหรับเรา มันเป็นโปรเจกต์ที่เราทั้งคู่ตั้งใจทำด้วยกัน ถ้าโปรเจกต์เสร็จเราก็พร้อมแต่ง แต่ว่างานเหลืออีกเยอะ อย่างที่บอกว่าหนูมีปัญหาเรื่องผู้รับเหมา ทำไปได้ 20 เปอร์เซ็นต์ มันติดเรื่องของโครงสร้าง ถ้าเกิดมิ้นต์ทำได้เอง มิ้นต์ทำเองแล้ว แต่เรื่องแต่งถ้าใจเราพร้อมที่จะมูฟออนไป

มิ้นต์ ชาลิดา

มิ้นต์ ชาลิดา

       ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งรัดว่าต้องเดี๋ยวนี้เดี๋ยวนั้น แต่มันเป็นเรื่องว่าพอคนรอบตัวเราแต่ง มันก็เป็นธรรมดาที่ทุกคนมักจะถามเรื่องนี้กับเรา และเราก็ไม่ได้เอาเรื่องนี้มาติดใจหรือเร่งรัดตัวเอง เพราะติดเรื่องงานจริงๆ และมันเป็นเรื่องของความพร้อม เรียกว่าใจเรายังไม่พร้อม ณ ตอนนี้มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์” ยังไม่พร้อมแต่ง “ภูผา” ขอทำงานเก็บเงินก่อน

จัดเต็มเพื่อเธอ! “แต้ว-มิว-มิ้นต์” รวมตัวปาร์ตี้ฉลอง “แมท” เตรียมสละโสด

“มิ้นต์ ชาลิดา” ตกใจศาลพระภูมิที่เขาใหญ่ถูกทุบเละ ลั่นรู้ตัวคนทำแล้ว

“มิ้นต์” ยินดี “แมท” ถูกขอแต่งงาน แจงหลัง “ภูผา” เจอทัวร์ลง

เช็คความปัง “คนกล้าท้าชน-ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิต” ในวันไม่มี “บางกอกคณิกา”

“มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจกับดราม่าใหญ่ที่สุดในชีวิต รวมไปถึงกับ “ภูผา” เคยเป็นรักต้องห้าม

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments