แซ่บโฮ่งมาก!  ศิลปินโชว์วาบหวาดเสียวสวยน่ารักทุกลุค

แซ่บโฮ่งมาก! ศิลปินโชว์วาบหวาดเสียวสวยน่ารักทุกลุค

0

แซ่บโฮ่งมาก! ศิลปินโชว์วาบหวาดเสียวสวยน่ารักทุกลุค

         เรียกว่ายังประทับใจและอยากพูดถึงชุดที่ใช้โชว์บนคอนเสิร์ต cass3ttefestmegahits สำหรับ ตอง ภัครมัย โดยล่าสุดลงชุดดำที่แซ่บแบบโฮ่งมาก

อ่านข่าวต่อ: “ตอง ภัครมัย” แท็กข้อความให้กำลังใจ “หนิง ปณิตา” หลังเจอดราม่าหนัก

ตอง ภัครมัย

ตอง ภัครมัย

       โดยเธอโพสต์ว่า ขอบคุณพี่เอ @chayapat_t และพี่นัน มากนะคะถ้าพี่ไม่โทรหาไม่มาจุดประกาย น้องคงไม่มาถึงตรงนี้ ช่วงนั้นหมดแรงดูแลตัวเองจริงๆค่ะ ขอบคุณ therapy พี่พิศ พี่ฝน ที่ทำอย่างสุดฝีมือทุกครั้ง จนตองฮึดขึ้นมาได้ อีกสิ่งที่ช่วยให้เวลาสั้นเข้ามามาก

       “อีกอย่างคือ mmfu ที่ @thecloverclinic จากมือคุณหมอเจี๊ยบ คุณหมอจัง ที่ทำให้ก่อนขึ้นคอนไม่กี่อาทิตย์ ที่เกินๆ ยุบไวสุด และขอบคุณ เพื่อนรัก เปรียว @dalid_p ที่พยายามดึงมาออกกำลังกาย ชวนกินอาหารคลีน ที่อร่อยของ @absolutefitfood และน้องฮัก เทรนเนอร์คนเก่งที่แนะนำให้ ออกกำลัง แบบไม่บีบบังคับพี่ แบบค่อยเป็นค่อยไปแต่ สุดจะได้ผล จิตวิทยาดีมากน้อง

ตอง ภัครมัย

ตอง ภัครมัย

       นอกจากนี้เธอยังทยอยลงชุดโชว์อื่นๆที่แซ่บมากขึ้นและโพสต์ว่า เรายังไม่ออกจากคอนเสิร์ตเนอะ ดูภาพวนไป เหลืออีกเพียบ ชุดตำก่อนชุดขาวค่อยตามมาน๊าาา” #cass3ttefestmegahits ใครบอกชุดนี้โฮ่งแล้ว รอคอนต่อไป จิ โฮ่งโฮ่ง ก่านี้ อี๊กกกก ไม่ได้มาเล่นนะ มาจริง พร้อมมาก

จากนั้นเพื่อนๆศิลปินก็มาแซวกันหนักมากอาทิ ออแกน ราศีผอม สวย หน้าสวย จึ้งมาก แฟนคลับบางคนก็มาเมนต์ในไอจีว่า เอาอีกกกกก ลงเซ็ตนี้ทั้งปีก็ไม่เบื่ออออ

ตอง ภัครมัย

ตอง ภัครมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments