เรื่องย่อ “โลกหมุนรอบเธอ”

เรื่องย่อ “โลกหมุนรอบเธอ”

0

เรื่องย่อ “โลกหมุนรอบเธอ”

โลกหมุนรอบเธอ โบว์ เจมส์จิ

           “ตะวัน” (โบว์ เมลดา), “มานะ” (เจมส์ จิรายุ) และ “ชิน” (ไอซ์ พาริส) เด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันตั้งแต่วัยประถม ทำให้เด็กทั้งสามคนสนิทกันมาก “ตะวัน” มีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว ในขณะที่ “มานะ” กับ “ชิน” ต้องการเห็นแค่ “ตะวัน” มีความสุข นั่นเป็นเพราะทั้งสองคนรัก “ตะวัน” แต่ไม่กล้าแสดงออก ชีวิตของเด็ก 3 คนเปลี่ยนไปเมื่อได้ทุนของโรงเรียนอำนาจอนันต์ ซึ่งเป็นโรงเรียนอินเตอร์ฯ ที่มีชื่อเสียงอีกทั้งยังมีครอบครัวของ “พนิดา” (เอ๋ พรทิพย์) ผู้ประกาศข่าวคนดัง ที่เป็นไอดอลของตะวันเป็นเจ้าของ ทำให้ “ตะวัน” มีความมุ่งมั่นที่จะเดินตามรอยเท้าของ “พนิดา” ให้ได้

โลกหมุนรอบเธอ โบว์ เจมส์จิ

          แต่หนทางไม่ได้ง่ายเหมือนที่คิด เพราะ “พนิดา” มีลูกชายกับลูกสาว 2 คน ชื่อ “แพท” (เทศน์ ไมรอน) กับ “เพนนี” (ลลินา ชูเอ็ทท์) ตัว “แพท” เองพอใจ “ตะวัน” แต่ “เพนนี” เกลียด “ตะวัน” เข้าไส้ เพราะไม่อยากให้มาแย่งความรักของพี่และแม่ไปจากเธอ ชีวิตหลังรั้วโรงเรียนแห่งนี้ของ “ตะวัน-มานะ-ชิน” จึงเต็มไปด้วยการถูกบูลลี่ การกลั่นแกล้ง แต่ทั้งสามคนก็ให้กำลังใจและฝ่าฟันมาได้ จนกระทั่ง “แพท” หายสาบสูญโดยที่ไม่มีใครเจอเบาะแสว่า “แพท” ไปไหน เหตุการณ์นี้มีผลกับชีวิตของทั้งสามคนที่ต้องเปลี่ยนไปอีกครั้ง

โลกหมุนรอบเธอ โบว์ เจมส์จิ

โลกหมุนรอบเธอ โบว์ เจมส์จิ

            “มานะ” กับ “ตะวัน” ย้ายเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ส่วน “ชิน” จำเป็นต้องไปแก้ปัญหาที่ตัวเองก่อไว้ “มานะ” ทำงานหาเงินส่ง”ตะวัน” เรียนมหาวิทยาลัยจนจบ การก้าวเข้าสู่วัยทำงานทำให้ “ตะวัน-มานะ-ชิน” ได้มีโอกาสกลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง ทั้งสามต่างมุ่งมั่นที่จะพาตัวเองไปสู่จุดมุ่งหมายที่เคยฝันไว้ “ตะวัน” ได้งานที่สถานีอำนาจอนันต์ เป็นนักข่าวฝึกหัด ที่นี่ “ตะวัน” ได้เจอกับ “พอล” (เกรท วรินทร) ลูกชายผู้อำนวยการสถานีและหัวหน้าฝ่ายข่าวของสถานีอำนาจอนันต์ “พอล”กับ “ตะวัน” เข้ากันได้ด้วยดีในเรื่องการทำงาน ยิ่งทำให้ “เพนนี” อิจฉากลัว “ตะวัน” ได้ดีกว่าเธอ

โลกหมุนรอบเธอ โบว์ เจมส์จิ

โลกหมุนรอบเธอ โบว์ เจมส์จิ

โลกหมุนรอบเธอ โบว์ เจมส์จิ

           ขณะที่ “ชิน” เปลี่ยนชื่อเป็น “ราเชนทร์” ทำธุรกิจออนไลน์กับ “เฮียไก่” ส่วน “มานะ” เริ่มตั้งต้นทำธุรกิจใหม่ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก “นาริน” (นัท มีเรีย) หม้ายสาวที่ได้รับมรดกและธุรกิจจากสามีที่ตายไปแต่เมื่อ “ตะวัน-มานะชิน” มีความเกี่ยวข้องอะไรกับการหายตัวไปของ “แพท” พวกเขาจะมีโอกาสได้แก้ไขสิ่งที่ทำผิดพลาดกันไว้ได้อย่างไร แต่ละคนจะไปต่อตามที่ตัวเองฝันและหวังไว้อย่างไร รวมถึงเรื่องความรักที่ยังคงอยู่ของเขาทั้งสามคนจะจบลงในรูปแบบใด ติดตามชมละครได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments