ไอดอลดังในฐานะพี่ชายเป็นห่วง “เชอรีน” มาก

ไอดอลดังในฐานะพี่ชายเป็นห่วง “เชอรีน” มาก

0

ไอดอลดังในฐานะพี่ชายเป็นห่วง เชอรีนมาก

       จากกรณีที่ เชอรีน ร่ำไห้ เผยนาทีวิ่งหนีถูกทำร้ายจนคิดว่าจะตายมั้ย สู้ก็ยิ่งรุนแรงหนักขึ้น ไม่ขออะไรอดีตสามี ขออย่ามายุ่งในชีวิตอีก เผยไอดอลดังพี่ชายห่วงมาก

     เชอรีน เดอะสตาร์ หรือ เชอรีน ณัฐจารี เปิดใจทั้งน้ำตาหลังเข้าแจ้งความ ที่ สน.ทองหล่อ พร้อมทนายแก้ว มนต์ชัย กรณีถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย และหลังเลิกรายังตามข่มขู่คุกคาม ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยกับตัวเองและลูกสาว...

อ่านข่าวต่อ: “เชอรีน ณัฐจารี” มาในชุดแม่หญิงไทยรับกระแสลอยกระทง

เชอรีน ณัฐจารี

เชอรีน ณัฐจารี

       เชอรีน : วันนี้มาแจ้งความเนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย และถูกคุกคาม ตั้งแต่แต่งกันจนมีลูกด้วยกัน ถูกทำร้ายทั้งหมด 4 ครั้ง เขาเริ่มทำร้ายตั้งแต่คลอดลูก ครั้งแรกมีการทะเลาะกัน มีอาการมึนเมา ตนถูกตบเข้าที่หน้าหลายครั้ง...

      ครั้งแรกค่อนข้างรุนแรงมากเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ครั้งสุดท้ายเขาตบหน้าเราถึง 10 ครั้ง ตอนเชอรีนนอนอยู่บนเตียง เขานั่งอยู่ข้างๆ เขาก็บอกว่าตอบสิ เรารู้แล้วว่าถ้าเกิดตอบโต้มันจะรุนแรงขึ้นเพราะที่ผ่านมาเราเคยต่อสู้มา มันรุนแรงขึ้น และหนักขึ้น เราเลยอยู่เฉยๆ เขาก็ตบไปเรื่อยๆ

      ที่ผ่านมาทำไมไม่ยอมแจ้งความ?

เชอรีน : อยากประคองความเป็นครอบครัว จริงๆแล้วตนไม่อยากเป็นข่าว เพราะมันกระทบถึงลูก แต่รู้สึกว่าเขาคุกคามเราเรื่อยๆ และรู้สึกไม่ปลอดภัยแล้ว(เสียงสั่นเครือน้ำตาไหล

       ทุกครั้งที่เขาทำร้ายร่างกายเขามีสติไหม?

เชอรีน : เมาทุกครั้ง ทุกครั้งที่ทำร้ายร่างกายเรา แล้วพอเขาได้สติเขาก็จะบอกว่าเขาทำไปเพราะความเมา เขาขอโทษเขาขาดสติเขาจะไม่ทำอีก

เชอรีน ณัฐจารี

เชอรีน ณัฐจารี

      “ครั้งแรกที่เขาทำร้ายร่างกายเราช่วง เดือน พ.ค. ปี65 ครั้งที่สอง เดือน ก.ค. ปี65 ครั้งที่ 3 เดือน เม.ย.ปี 66

       มีหลักฐานที่เป็นคลิปและภาพทั้งหมดใช่ไหม?

เชอรีน : ใช่ค่ะ

ทนายแก้ว: มีแชทข้อความในการพูดคุยกัน และมีคลิปเสียงต่างๆ ส่วนเรื่องของการเจรจา มีเก็บไว้เป็นหลักฐานครับ

       สาเหตุเกิดจากอะไร?

เชอรีน : เกิดจากความหึงหวง เขาเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรงและหึงมาก เวลาปกติที่ไม่ได้มีอาการมึนเมาก็เป็นคนที่หึงหวงรุนแรงอยู่แล้ว เป็นคนที่ใช้คำพูดที่รุนแรงอยู่แล้ว พอบวกกับอาการมึนเมา เขาก็จะลงมือหนักขึ้น

       “สาเหตุที่ทำให้เขาเกิดอาการหึงหวงส่วนใหญ่จะเป็นเพราะเกิดความเข้าใจผิดกัน บางครั้งมีรุ่นน้องหรือเพื่อนทักมาหา เขาก็ไม่พอใจที่คุยกัน เราก็อธิบายและให้ดูแชทเพราะเราบริสุทธิ์ใจ แต่เขาไม่...

     ครั้งแรกที่เราถูกทำร้ายได้มีการคุยกันไหม?

เชอรีน : มีคุยกับแม่ เขามากราบขอขมาแม่ ขอขมาหนู และคุยกันว่าจะไม่ทำอีก ทุกครั้งมีการสัญญาเกิดขึ้นมีการพูดคุยกันทุกครั้ง แต่ยังทำอยู่ เราคิดว่าจะหยุดไหมพอไหม แต่เราก็ไม่อยากทำให้ครอบครัวแตกแยก

 

นิชคุณ

เชอรีน ณัฐจารี

ตอนที่ถูกทำร้ายร่างกาย ลูกเราอยู่ด้วยไหม?

เชอรีน : อยู่แต่อยู่กันคนละห้อง เขาไม่เคยทำร้ายร่างกายลูก ช่วงที่ทำร้ายร่างกาย มีแผล ตอนลูกยังเล็กมากเขาไม่รู้เรื่อง ที่ตัดสินใจแยกทางกับเขา เพราะเราเป็นห่วงชีวิตน้องแล้ว ในวันที่ถูกตบหน้าหลายครั้ง เชอรู้สึกได้ว่า ถูกคุกคามถึงขั้นที่ว่า ไม่รู้ว่าจะถึงกับเสียชีวิตไหม

 

วันนั้นเลยวิ่งเท้าเปล่าออกมาหลังบ้าน มีแค่โทรศัพท์ติดตัว กลัวว่าถ้าเกิดเราออกมาจากทางหน้าบ้านเขาจะได้ยินเสียง และก็โทรหาเพื่อนที่อยู่ละแวกนั้นเพื่อจะหนีออกมา ส่วนลูกตอนนั้นอยู่กับพี่เลี้ยงอีกห้องหนึ่ง เรารู้ว่าเขาไม่ทำอะไรลูก ลูกน่าจะปลอดภัย ตอนนี้ลูกอยู่กับเรา

 

ส่วนใหญ่เขาจะคุยกับเราเรื่องอะไร?

เชอรีน : ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่เขาอยากที่จะเอาลูกไปเลี้ยง ที่เราตกลงกันคือถ้าเกิดลูกอยู่กับเราเขาก็จะไม่ส่งเสีย แต่ถ้าเกิดลูกอยู่กับเขา เราก็จะไม่ต้องเสียอะไรเลย บอกว่าขอให้ลูกอยู่กับเชอเพราะเลี้ยงเองได้

 

เขาเข้ามาก่อกวนเราแบบใดบ้าง?

เชอรีน : เป็นเรื่องการติดตาม วันก่อนเขาโทรมาบอกว่า เขาอยากรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเรา เขาสามารถดูได้หมด เข้าบ้านใครมารับมาส่ง อยู่กับใคร เขาสามารถรู้ได้หมด เขาโทรไปบอกแม่ด้วยว่าวันนี้เชอออกจากบ้าน และกลับบ้านกี่โมง

      ได้ถามไหมว่าเขาต้องการอะไร

เชอรีน : เขาอ้างว่าเขาเป็นห่วงลูก เขาเลยเอาคนมาตาม มาดูว่าเชอจะอยู่กับลูกไหม จะมีเวลาอยู่กับลูกไหม

      ตอนคบกันเขาเป็นคนยังไง

เชอรีน : ถ้าตั้งแต่ที่เป็นสามีภรรยากัน ตั้งแต่แต่งงานกันมา เขาก็ค่อนข้างมีปัญหาเรื่องอารมณ์นี่แหละค่ะ เรื่องอารมณ์รุนแรง แล้วก็ทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย แล้วก็ทำอะไรก็ต้องตามใจเขานิดหนึ่งค่ะ ซึ่งก่อนที่จะมีลูก เขาดูแลดีมากค่ะ ให้แต่งตัวได้ ให้ออกไปเจอเพื่อนได้”...

     ไม่ทราบพี่ชาย ณิชคุณว่าอย่างไรบ้าง

เขาเป็นห่วงมาก ก็โทรมาถาม เราก็บอกว่าโอเค จะไปแจ้งความ

เชอรีน ณัฐจารี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments