อัปเดตคดีทำร้าย “เชอรีน” สั่งฟ้องศาลวันนี้รอผู้เสียหายตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจ

อัปเดตคดีทำร้าย “เชอรีน” สั่งฟ้องศาลวันนี้รอผู้เสียหายตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจ

0

อัปเดตคดีทำร้าย เชอรีน สั่งฟ้องศาลวันนี้รอผู้เสียหายตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจ

        ล่าสุดวันนี้ 23ก.ค อัปเดตคดี นักร้องสาว เชอรีน ณัฐจารี พร้อมด้วย ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ทนายความชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความต่อจนท.ตร.สน.ทองหล่อ กับอดีตสามีของนักร้องสาว หลังถูกทำร้ายร่างกายและตามข่มขู่คุกคาม

อ่านข่าวต่อ:“เชอรีน ณัฐจารี” มาในชุดแม่หญิงไทยรับกระแสลอยกระทง

เชอรีน ณัฐจารี

เชอรีน ณัฐจารี

      มีความคืบหน้าว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งฟ้องศาลในวันนี้ทันที

      ทั้งนี้ เชอรีน ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนทั้งน้ำตาว่า ตนเองมักถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายประมาณ 3-4ครั้ง จนปากแตกสาเหตุมาจากความหึงหวง และบ่อยครั้งที่ดื่มจนมึนเมามักจะลงมือใช้กำลัง ตนเองเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมาเขาเองได้ขอโอกาสสัญญากับแม่ตนว่าจะไม่ทำอีก แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ ที่ไม่เลือกแจ้งความตั้งแต่แรกเพราะอยากรักษาครอบครัว และไม่อยากให้เป็นข่าว

เชอรีน ณัฐจารี

เชอรีน ณัฐจารี

      จนเคยมีคนครั้งนึงต้องหนีออกจากบ้านกลางดึก แล้วให้เพื่อนมาช่วย แม้จะเลิกราไปแล้วแต่เขายังคุกคาม ตามติดชีวิตตนเองตลอด จะไปไหน กับใคร เขารู้หมด ข้อตกลงก่อนเลิกเขาบอกถ้าลูกอยู่กับตน ก็จะไม่ส่งเสียเลี้ยงดู ซึ่งตนก็ยอมที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และอยากบอกอดีตสามีว่า ขอให้หยุดแต่เพียงเท่านี้"

ด้านทนายแก้ว เผยว่าวันนี้มาแจ้งความดำเนินคดีและจะเล่าถึงพฤติการณ์ของอดีตสามีให้ตำรวจฟังว่าเข้าข่ายข้อหาใดบ้าง ตนได้นำหลักฐานทุกอย่างมามอบให้ตร.ด้วย

เชอรีน ณัฐจารี

เชอรีน ณัฐจารี

      ว่าที่ ร.ต.ต.หญิง ชญาณี นิ่มนวล สน.ทองหล่อเผยว่าวันนี้เจ้าหน้าที่จะสั่งฟ้องดำเนินคดีเลย โดย จะนำตัวไปพิสูจน์ตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ จากนั้นก็จะพาไปขึ้นศาล แต่คู่กรณีประสงค์ไกลเกลี่ย ล่าสุดยังไม่แน่ใจว่าผู้เสียหายจะไปรพ.วันนี้ได้หรือไม่ หรืออาจจะ ใช่ภาพในการประกอบการพิจารณาแต่ทางตำรวจจะดำเนินการเลย

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา 1. มาตรา 295 ทำร้ายร่างกาย ได้รับอันตรายทั้งกายและใจ

2.ความผิดความรุนแรงในครอบครัว และ 3.การข่มขู่คุกคามทำให้ปราศจากเสรีภาพ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments