อวยไม่หยุด! “อาเล็ก” ชม “โบว์” เล่นละครน่ารัก เคมีดีป้ายยาให้แฟนๆ ดู

อวยไม่หยุด! “อาเล็ก” ชม “โบว์” เล่นละครน่ารัก เคมีดีป้ายยาให้แฟนๆ ดู

0

อวยไม่หยุด! “อาเล็ก” ชม “โบว์” เล่นละครน่ารัก เคมีดีป้ายยาให้แฟนๆ ดู

            เพิ่งจะออนแอร์ไปไม่กี่อีพีละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ของนาง เอกสาว “โบว์ เมลดา” ต้องบอกเลยว่าเล่นเป็นตัวเองสุดๆ การันตีมาจากแฟนหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ให้สัมภาษณ์พร้อมอวยละครแฟนสาวสุดพลัง  โดยหนุ่ม “อาเล็ก” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "อาเล็ก" ชม "โบว์" ใส่ชุดนักเรียนน่ารักมาก รับอยากมีซิกแพคแต่ติดตรงนี้!

           “ละครโบว์ออนแอร์โลกหมุนรอบเธอ รู้มั้ยทำไมโบว์ถึงชื่อตะวันเพราะว่าโลกหมุนรอบดวงอาทิตย์ไงแล้วเล็กล่ะหมุนรอบโบว์ คือเล็กเป็นนักแสดงที่ก็ไม่ได้ดูละครเท่าไหร่หรอก แต่ก็ละครแฟนเราเนาะ ตอนแรกมาคือดีเราอยากให้คนที่ดูที่เราสัมภาษณ์ทางนี้อยู่ได้ไปติด ตามละคร ไม่ว่าจะเป็นโบว์ เจมส์ และไอซ์ คือได้ดูสองตอนแรกตอนที่เขายังเป็นเด็กกันอยู่น่ารักมาก คือสามคนนี้เคมีดีมาก น่ารักมาก แล้วนั่งดูก็อมยิ้มขำไปด้วย ใครที่ดูละครเรื่องนี้ แรกๆ กอบโกยความสุขเอาไว้เลย เพราะเล็กก็รู้มาว่าหลังจากนี้มันไม่ได้มีความสุขอย่างเดียวมันก็จะเข้มข้นขึ้น คือตอนละครจบก็โทรหาบอกว่า ดีมากนะ ตลกมากชื่นชม เรื่องนี้คือเป็นตัวเองเยอะเหมือนกันนะ

            ทริปเกาะเต่าสนุกดี เคยไปครั้งแรกแล้วก็ได้ไปดำน้ำครั้งแรกด้วยก็ถ่ายมาด้วยก็รอติดตามในช่องเหมือนเรามีเวลาว่างไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยนะช่วงนี้ละครปิดไงปิดทั้งคู่ก็เลยมีเวลาว่างทำอย่างอื่นบ้าง แล้วก็ช่วงนี้เราไปอินเรื่องการท่องเที่ยวเราทำทริปลาวออนแอร์ไปในช่อง YouTube ตัวเองแล้วคนดูค่อนข้างชอบ รู้สึกว่ามันก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งของเราด้วย ที่เราได้ไปเที่ยวได้พาคุณผู้ชมไปเปิดโลกพร้อมเรา เราก็มีทริปอย่างเกาะเต่า เราก็ทำแบบไปเที่ยวเกาะเต่าของเราครั้งแรก เดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็จะมีทริปต่างประเทศอีก ทริปนี้ไอเดียคุณอ้อม พิยะดา ชวน คือเขาชวนมาหลายรอบแล้ว ทริปนี้หวานไปทั่วแล้วก็ดูแลกันและกัน รูปคู่ไม่ได้ถ่าย มันเป็นโมเมนต์ไปถ่ายรูปเล่นกัน เราก็ไม่ได้ถ่ายคลิป เราก็มีรูปของเราเดี๋ยวรอดูของเรา คือรูปปิดมาถึงคอ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “อาเล็ก” ชม “บอย-เจมส์จิ“ ฟิตหนักซิกแพ็คแน่น โอดขอมาสายเจ้าเนื้อ

อวยไม่หยุด! “อาเล็ก” ชม “โบว์” เล่นละครน่ารัก เคมีดีป้ายยาให้แฟนๆ ดู

“อาเล็ก” เริ่มติดใจการเที่ยวคนเดียว เล่าโมเมนต์น้ำตาซึม “โบว์” มารอรับที่สนามบิน

เจ้าพ่อนักวางแผน! “อาเล็ก” ปิดตา “โบว์” เซอร์ไพรส์วันเกิด มีน้ำตาแบบไม่รู้ตัว

คลั่งรักที่ 1 “อาเล็ก” จัดคลิปโมเมนต์น่ารักๆ อวยพรวันเกิด “โบว์”

“อาเล็ก” แจงแล้วคลิปชาวเน็ตดราม่า “โบว์” ตบหัว ลั่นเป็นแค่คอนเทนต์

“นก จริยา” ร่ายยาวออสการ์โกทู “อาเล็ก ธีรเดช” ตีบทแตกคนดูอยากหยุมหัวมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments